fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#Living : 2 โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลที่เวิร์คสุดๆ จาก The City สำหรับเหล่า Perfectionist
date : 8.พฤศจิกายน.2016 tag :

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 1

(The City บางใหญ่)

หนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญของคนนั้นคือการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยสักแห่ง ไม่ง่ายเลยกว่าที่จะเลือกได้ว่าบ้านหลังไหนเหมาะกับคุณ เพราะการลงทุนเป็นสิ่งที่สำคัญ คุณจะต้องคิดแล้วคิดอีก เปรียบเทียบแล้วเปรียบเทียบอีก บ้านไหนสวย มีกี่ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยเท่าไหร่ กี่ห้องนอน ทำเลอยู่ที่ไหน แถวนั้นมีอะไรที่จะช่วยอำนวยความสะดวกบ้าง โดยเฉพาะเหล่าคนรุ่นใหม่ที่ช่างเลือก คุณเพียงแค่ต้องการความคุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตองคุณมากที่สุด ดังเช่น AP ที่เข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่จึงได้เปิดตัว The City 2 โครงการล่าสุดที่จะมาช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตดีๆ ด้วยทำเลและบ้านเดี่ยวที่เต็มไปด้วยสิ่งที่คุณต้องการกับ The City บางใหญ่และ The City สุขสวัสดิ์

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 2

(The City สุขสวัสดิ์)

เพราะว่าบ้านที่เพอร์เฟคนั้นไม่ได้อยู่ที่ความสวย ความกว้าง ความใหญ่ของบ้านเพียงอย่างเดียว แต่คุณจำเป็นต้องมองให้ลึกถึงทำเลที่ดีและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ บางใหญ่กับสุขสวัสดิ์ ก็เป็นอีก 2 ทำเลเพอร์เฟคในราคาที่จับต้องได้ ให้คุณได้มีไลฟ์สไตล์ดีๆ ใช้ชีวิตให้มีความสุขด้วยการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปไหนต่อไหนได้ตามใจ มีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถานที่ต่างๆ ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อนของคุณ นี่เลยเป็นเหตุว่าทำไมคนช่างเลือกควรเลือก The City บางใหญ่และ The City สุขสวัสดิ์

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 3

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 4

The City บางใหญ่

เริ่มต้นชีวิตดีๆ ด้วยการอยู่ในสถานที่ดีๆ อย่าง The City บางใหญ่ที่คุณจะได้อยู่อาศัยในสถานที่ที่ช่วยให้คุณได้ปลดปล่อยทุกความสุข รายล้อมไปด้วยสิ่งต่างๆ ที่ช่วยสะท้อนคุณค่าของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทำเล ตัวบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พื้นที่ส่วนกลาง Clubhouse ระบบรักษาความปลอดภัย ที่สำคัญยังตั้งใกล้อยู่ใกล้แหล่งชุมชน มีความคึกคักและมี Convenience Store ตั้งอยู่ปากซอยโครงการ สิ่งต่างๆ เหล่านี้รวมกันเป็นโครงการบ้านที่เพอร์เฟคสำหรับคุณ

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 5

(ซ้าย Vanda ขวา KATHALEEYA)

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 6

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 7

โดยภายในโครงการ The City บางใหญ่ จะให้คุณได้สัมผัสกับ Elegant Living ตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงตัวบ้านที่มีให้เลือก 2 แบบนั่นคือ 1. VANDA พื้นที่ใช้สอย  169.61 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 2. KATHALEEYA พื้นที่ใช้สอย  185.92 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน นอกจากนี้คุณยังอิ่มเอมไปกับการพักผ่อนได้ตลอดเวลาด้วย Clubhouse สุดหรูสไตล์ Modern Art Deco มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือและฟิตเนสที่เห็นวิวแบบพาโนรามา มีสนามหญ้าส่วนกลางที่กว้างขวาง ให้มาทำกิจกรรมกลางแจ้งกันได้ทั้งครอบครัวเลยล่ะ

Maps Pleno 6 by Vorasret

ในโซนบางใหญ่ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่อนาคตที่กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางของหลายสิ่งหลายอย่าง มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ให้คุณได้เดินทางเข้าเมืองได้รวดเร็วซึ่งโครงการ The City บางใหญ่อยู่ห่างจากสถานีคลองบางไผ่แค่เดินทาง 2 นาทีเท่านั้น ยังมีถนนหลายสายที่ตัดเข้าสู่ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก มีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ใกล้โครงการ เช่น Central Westgate, IKEA, The Walk ราชพฤกษ์ ให้คุณได้ใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนแบบสะดวกสบายพร้อมทั้งมีไลฟ์สไตล์ดี๊ดี

ที่ตั้งโครงการ ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 9

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 10

The City  สุขสวัสดิ์ 

อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก AP ใหม่ล่าสุด The City สุขสวัสดิ์ ที่เข้าใจการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่กับทำเลที่มีศักยภาพในย่านสุขสวัสดิ์ ให้คุณสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในโครงการ The City สุขสวัสดิ์แห่งนี้

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 11

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 12

(ซ้าย Esther ขวา Stella)

เพราะบ้านเป็นแหล่งรวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ณ โครงการ The City สุขสวัสดิ์ คุณจะได้พบกับความสุขตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าโครงการด้วย Palm Garden สวยสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่กระตุ้นทุกประสาทสัมผัสในการพักผ่อนหย่อนใจรวมถึงให้คุณสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งในวันหยุดกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ออกมานั่งปิกนิก ปั่นจักรยาน วิ่ง Jogging โดยสำหรับตัวบ้านมีให้คุณเลือก 2 แบบ 1.Stella (Type S) พื้นที่ใช้สอย 169.61 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 2. Esther (Type M) พื้นที่ใช้สอย 185.92 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน นอกจากนี้ยังมี Clubhouse ที่มีความสวยงานทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสุขภาพดีทุกวันด้วยฟิตเนสที่จัดเต็มเครื่องออกกำลังกายให้คุณได้เลือกเล่นทั้งครอบครัว

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 13

The City Perfectionist  Bang Yai Suk Sawat Dooddot 14

Maps The City 20_2_cre

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งเลยของโครงการ The City สุขสวัสดิ์คือทำเลอยู่ติดถนนประชาอุทิศและเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเดียวที่ยู่ติดถนนใหญ่ตรงนี้ มีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ตลาดและชุมชนแต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยเพราะว่าโครงการ The City สุขสวัสดิ์มีจำนวน Unit น้อย เน้นความสงบในการใช้ชีวิต ที่สำคัญเลยคือเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนพระราม 2 และวงแหวนอุตสาหกรรม ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเส้นเตาปูน-ราษฎร์บูรณะและอุโมงข้ามแยกมไหยสวรรค์ที่กำลังจะใกล้เสร็จในเร็วๆ นี้ เป็นพื้นที่รองรับในการขยายของเมืองฝั่งธนบุรีและพระราม 3 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ลงตัวทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์รวมถึงการพักผ่อนในโครงการบ้านดีๆ อย่าง The City สุขสวัสดิ์ ที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความเพอร์เฟคอย่างคุณ

ที่ตั้งโครงการ ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. 10140

และนี่แหละคืออีก 2 โครงการบ้านใหม่กับ The City บางใหญ่และ The City สุขสวัสดิ์ ที่ทำเลเพอร์เฟค บ้านสวย มี Facilities ครบครัน ให้คนที่ช่างเลือกและชอบความ Perfect ได้เลือกสรรที่ดีให้แก่ชีวิต มีความสุขในทุกจังหวะของชีวิตด้วยอาศัยอยู่ในสถานที่ที่ยกระดับความสุขของคุณให้เพิ่มขึ้น

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/pBljyh

AP Thai
http://www.apthai.com

RECOMMENDED CONTENT

1.เมษายน.2019

ลู่วิ่งสนามบินนาริตะ ✈️ กับทริปโตเกียว ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ? INSIDER JOURNY EP1 : Tokyo Marathon