fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Sad news! อัพเดตคู่รักคนดังที่เพิ่งเลิกรากัน!
date : 3.มิถุนายน.2016 tag :

Sad news Dooddot 1

Johny Depp กับแฟนสาว Amber Heard

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวของคู่รักคนดังที่แยกทางกันถึง 3 คู่ เริ่มด้วยคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันไปประมาณ 1 ปีอย่างป๋า Johny Depp กับแฟนสาว Amber Heard ซึ่งความน่าเศร้าในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อแฟนสาวของเขาออกมายื่นหย่าพร้อมทั้งกล่าวหาว่าถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจจากป๋าเดป เธอทนมานานแล้ว หลังจากนั้นก็ได้มีการสาดข้อมูลกันมา เพื่อนฝั่งเดปและภรรยาเก่าก็ได้ออกมาปกป้อง ส่วนฝั่ง Amber ก็งัดหลักฐานออกมาต่อสู่กันสุดริด ล่าสุดมีแชทของ Amber ที่คุยผู้ช่วยเดปออกมาว่าเธอโดนทำร้ายตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ถูกแบ่งเป็น 2 ฝ่ายสุดๆ ทั้งกล่าวหาว่า Amber จัดฉากเหมือนเป็นนางเอก Gone Girl และฝั่งสิทธิสตรี ที่ปกป้องผู้หญิงจากการถูกทำร้ายและเดปอาจจะมีปัญหาอะไรบางอย่างที่ต้องได้รับการรักษา คนนอกอย่างพวกเราต้องดูกันต่อไปว่าเรื่องราวการเลิกราแสนรุนแรงครั้งนี้จะจบลงแบบไหน

LAS VEGAS, NV - MAY 17:  Recording artists Taylor Swift (L) and Calvin Harris attend the 2015 Billboard Music Awards at MGM Grand Garden Arena on May 17, 2015 in Las Vegas, Nevada.  (Photo by Kevin Mazur/BMA2015/WireImage)

Sad news Dooddot 3

taylor swift และแฟนหนุ่มสุดฮ็อต calvin harris

ส่วนคู่ต่อมาที่เลิกกันได้ไม่กี่วันก่อนคือ taylor swift และแฟนหนุ่มสุดฮ็อต calvin harris เรียกได้ว่าความเจ็บช้ำครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาคบกันได้ 1 ปีกับอีก 3 เดือน ก่อนหน้านี้ยังมีภาพสุดสวีทครบรอบ 1 ปีให้ทุกคนต่างอิจฉาตาร้อนมาแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่าพวกเขาเลิกกัน 1 อาทิตย์เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่เลิกกันด้วยดี และล่าสุดทางฝ่ายชายก็ได้ออกมา Tweet ลงใน Twitter ของเขาว่า ‘The only truth here is that a relationship came to an end & what remains is a huge amount of love and respect’ ความเป็นจริงก็คือความสัมพันธ์ของพวกเขาเดินทางมาถึงจุดจบแต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่ก็คือความรักและความเคารพให้กัน

Sad news Dooddot 4

เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ต่างเชียร์และก็ดูว่าจะไปด้วยกันได้ดี ซึ่งมีบางแหล่งข่าวบอกว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่ชอบที่ Taylor ประสบความสำเร็จรวมไปถึงเขายังเบื่อเธออีกด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากการเลิกราครั้งนี้ของเธอเขา แฟนเพลงของ Taylor ก็จ้องจับตามองว่าเธอจะมีเพลงใหม่ออกมาเมื่อไหร่ เพราะ Taylor มักจะแต่งเพลงให้กับอดีตแฟนของเธอ โดยเธอเคยบอกไว้ว่า การแต่งเพลงหลังจากจบความสัมพันธ์คือการเยียวยาความเจ็บปวดในแบบของเธอ ก็รอดูกันต่อไปว่า Taylor จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเมื่อไหร่กันนะ!

Sad news Dooddot 5

Sad news Dooddot 6

Gigi Hadid กับ Zayn Malik

ส่วนคู่ล่าสุดที่เพิ่งเลิกกันแบบร้อนฉ่าคือ Gigi Hadid กับ Zayn Malik หลังจากคบกันได้เพียง 7 เดือน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรกับสื่อ แต่ล่าสุดก็มีภาพของ Gigi Hadid เดินเล่นกับเพื่อนสาว Kendall ที่ Beverly Hills ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสแต่ไม่รู้ว่าซ่อนความเจ็บปวดไว้ข้างในหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรมาก่อนและพวกเขาเพิ่งจะมี Couple Style Set คู่กันใน Vogue เมื่อเร็วๆ นี้เอง เอาเป็นว่าก็รอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะมีรีเทิร์นหรือไม่อย่างไร

Sad news Dooddot 7

Writer: Yuwadi.s
Images by: Vogue, Mirror, tlfan

RECOMMENDED CONTENT

23.กุมภาพันธ์.2021

คลิปสุดเซอร์ไพรส์ที่มีเนื้อหาที่ตัดตอนมาจากภาพยนตร์เรื่อง Electroma ในปี 2006 ของพวกเขา ถูกปล่อยลงเมื่อเช้าวันจันทร์ (22 กุมภาพันธ์ 2021)