fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

บรรยากาศวันเปิดนิทรรศการ “The Discipline of Subjectivity” ผลงานของศิลปินระดับโลก “Erwin Wurm” ที่แกลอรี่ 100 ต้นสนจัดขึ้นเนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 10 ปีของพวกเขา!
date : 23.ธันวาคม.2013 tag :

นิทรรศการจัดแสดงศิลปะ “The Discipline of Subjectivity” ที่เพิ่งเปิดงานกันอย่างเป็นทางการ ณ แกลอรี่ 100 ต้นสนเมื่อกลางอาทิตย์ที่ผ่านมา ผลงานของ “Erwin Wurm” ศิลปินจากประเทศออสเตรียที่โด่งดังในงานศิลปะแบบ Conceptual ที่เรียกได้เลยว่าเป็นระดับ World-Class ของโลกอีกคนหนึ่ง จากที่เราเคยลงรายละเอียดของงานครั้งนี้ไปทีนึงแล้ว  https://www.dooddot.com/the-discipline-of-subjectivity/ วันนี้เรามีภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย

ภายในงานมีผู้คนให้ความสนใจมาร่วมงานกันมากมาย โดยเฉพาะคนในแวดวงวงการศิลปะเมืองไทยทั้งหลาย ทั้งเจ้าของแกลอรี่ต่างๆ บรรดา Curator และเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิเช่นคุณเพชร โอสาถานุเคราะห์ ,คุณยุรี เกนสาคู, คุณเมธี น้อยจินดา  รวมถึงคุณตะวัน วัตุยา แต่ละชื่อนี่ถือเป็นแนวหน้าของเมืองไทยในตอนนี้ทั้งนั้น เรียกว่าเป็นอีกคืนสำคัญของวงการศิลปะเมืองไทย ที่แกลอรี่ 100 ต้นสนสามารถเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของพวกเขา 10 ปีที่วงการศิลปะบ้านเรามีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นมากมายได้อย่างสมภาคภูมิจริงๆ

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่รู้จักชื่อของ Erwin Wurm ดีนัก ถ้าเคยดู Music Video เพลง Can’t Stop  ของ Red Hot Chili Peppers กันนะ (วิดีโอที่สมาชิกในวงไปทำอะไรเพี๊ยนๆกันในห้องโล่งๆ http://www.youtube.com/watch?v=BfOdWSiyWoc) นั่นล่ะ! แต่ละอย่างในวิดีโอนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากงานชิ้นเอกของศิลปินคนนี้ที่ชื่อว่า “One Minute Sculpture” เต็มๆ รู้แบบนี้แล้วถ้ายังไม่อยากมาดูก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะ! โอกาสดีๆที่งานศิลปะ Conceptual ระดับโลกมาจัดแสดงให้ชมกันในเมืองไทยใกล้บ้านขนาดนี้มันไม่ค่อยมีกันบ่อยๆ (ถ้าไม่บินไปดูเองที่เมืองนอก) เพราะฉะนั้นเหล่าคนรักศิลปะทั้งหลาย… โดยเฉพาะคลื่นลูกใหม่ที่กำลังสร้างงานของตัวเอง ควรรีบหาเวลาไปดูงานนี้อย่างยิ่ง รับรองได้แรงบันดาลใจกลับบ้านมาเต็มเปี่ยมแน่ๆ กับ “The Discipline of Subjectivity” ของ “Erwin Wurm” จัดที่แกลอรี่ 100 ต้นสนยาวไปถึงวันที่ 5 มกราคม 2557 ปีหน้้ากันเลยทีเดียว

รายละเอียดนิทรรศการ “The Discipline of Subjectivity”

เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ถึง 5 มกราคม 2557

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-6841527, 084-3881488

info@100tonsongallery.com 

Facebook : www.facebook.com/100TonsonGallery?fref=ts

Photographer: Pakkawat Tanghom

RECOMMENDED CONTENT

6.ตุลาคม.2017

ภาพหายากที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนเมื่อ Harrison Ford หลุดขำ กลางรายการให้สัมภาษณ์รายการทีวีของอังกฤษ This Morning เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา #BladeRunner2049