fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#HAPPENING — ออกไปชิมอาหารกับเทศกาล ‘MAD FACE FOOD WEEK 2018’ ที่เต็มไปด้วยความ แปลก ใหม่ บ้า ล้ำ ตลอด 3 วัน
date : 20.กุมภาพันธ์.2018 tag :

MAD FACE FOOD WEEK เป็นงานอาหารที่จัดขึ้นครั้งแรก เพื่อรวบรวมพ่อครัวและร้านอาหาร ที่จะมาถ่ายทอดเมนูแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ให้คุณจะได้สัมผัสและลิ้มรสกับความคิดสุดล้ำหรือแม้กระทั่งความแอบบ้านิด ของแต่ละเมนูอาหารที่นำมาเสิร์ฟภายในงาน

เราอาจจะลืมสังเกตตัวเองไปว่า ในขณะที่เราทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยนั้น สีหน้าของเราเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน MAD FACE จึงต้องการชวนทุกคนมาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาความสุขเมื่อรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกฟินในขณะที่กำลังเคี้ยวอาหารคำโปรด หรือแม้แต่การได้มาสัมผัส สูดกลิ่น และรับรู้ถึงรูปรสกลิ่นเสียงของเหล่าอาหารจานโปรดที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ซึ่งทั้งหมดทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่า MAD FACE ให้ความสำคัญกับอาหารเป็นอย่างมาก

ไฮไลท์หลักของงานอยู่ที่บูธอาหารมากกว่า 30 เจ้าที่ได้ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเชฟมืออาชีพ ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งครอบครัวที่ชื่นชอบการทำอาหาร โดยแต่ละเจ้าจะนำเสนอเมนูพิเศษสูตรต้นตระกูลกินกันในครอบครัว หรือเมนูคิดค้นใหม่ที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน อีกทั้งบูธอาหารจะถูกตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อให้เจ้าของบูธได้แสดงความบ้ากิน และแสดงตัวตนของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ 

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีแล้ว เตรียมพบกับเสียงดนตรีเคล้าไปในงาน MAD FACE จากศิลปินหน้าใหม่และเก่า ทั้งไทยและเทศ ผู้ยกระดับวงการดนตรีในกรุงเทพฯ ไปอีกขั้น โดยร้านอาหาร pop-up ทั้งสองร้านนี้ จะมีดีเจช่วยเติมเต็มบรรยากาศเฉพาะของแต่ละ pop-up ให้คุณเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น โดยทีม Downtown นั้นจะประกอบอาหารเคล้าไปกับเสียงเพลงอย่าง jazz, hip hop, funk, house and old-school rock ในขณะที่ทีม Old Town จะมีเสียงเพลงอย่าง stream blues, reggae, dub sounds และ world music เคล้าไปกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร มาร่วมร้อง เล่นและเต้นไปกับวงดนตรีสดและดีเจสุดมัน ตั้งแต่บ่ายแก่ เป็นต้นไป

RECOMMENDED CONTENT

24.พฤศจิกายน.2020

น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับศิลปินคู่หูอินดี้ป๊อปอย่าง “Landokmai” (ลานดอกไม้) ประกอบด้วย “อูปิม - ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง” (ร้องนำ) และ “แอนท์ - มนัสนันท์ กิ่งเกษม” (กีตาร์, คอรัส) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ด้วยความชัดเจนโดดเด่นทางด้านดนตรีที่ผสมผสานความเป็น Dream-pop และความวินเทจแบบ Lo-fi ไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์