fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX 2 ดีไซน์สวยหน้าจอ full-screen ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด พร้อมราคาโดนใจ
date : 25.พฤศจิกายน.2017 tag :

เสี่ยวมี่ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi MIX 2 ซึ่งเป็นวิวัฒนาการสำคัญของการปฏิวัตินิยามหน้าจอ full-screen ต่อเนื่องจาก Mi MIX ในประเทศไทย เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสู่ผู้บริโภคทุกกลุ่มในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาเปิดตัวที่ 17,990 บาท Mi MIX 2 จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเสี่ยวมี่ในการเป็นผู้นำด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเทคโนโลยีในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้กว้างขวางที่สุด  

เสี่ยวมี่ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการผ่านความร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 6 และ Redmi Note 4 โดยประกาศวิสัยทัศน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่ผู้บริโภคชาวไทยเอื้อมถึง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การดำเนินงานของเสี่ยวมี่ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าเปิด Authorized Mi Store ถึง 2 แห่งในกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาห่างกันเพียง 1 เดือน โดย Authorized Mi Store แห่งล่าสุดที่ซีคอนบางแค เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

Mi MIX 2: นวัตกรรมหน้าจอ full-screen

Mi MIX 2 เป็นวิวัฒนาการก้าวสำคัญของสมาร์ทโฟนตระกูล Mi MIX ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว และเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการออกแบบสมาร์ทโฟน และการบุกเบิกเทรนด์หน้าจอแบบ full-screen สำหรับสมาร์ทโฟน   

Mi MIX 2 ทรงพลังด้วยชิป Snapdragon 835 จาก Qualcomm ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่ออุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่า Mi MIX 11.9% หน้าจอ full-screen ขนาด 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ให้จอภาพสวยงามกลมกลืนเกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด

Mi MIX 2 เป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ฟิลิปป์ สตาร์ก สะท้อนความพยายามของเสี่ยวมี่ในการผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการนำวัสดุเซรามิกมาใช้ จนได้ตัวเครื่องด้านหลังเป็นเซรามิกที่สวยงามขอบโค้งมนทั้ง 4 ด้านรับกับกรอบอลูมีเนียมคุณภาพสูงอย่างหรูหราและลงตัว 

Mi MIX 2 จำหน่ายในประเทศไทยในราคา 17,990 บาท แรม 6GB หน่วยความจำ 64GB

นายสตีเวน หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาการตลาด เสี่ยวมี่ โกลบอล กล่าวว่าเสี่ยวมี่รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Mi MIX 2 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าจอซึ่งเป็นผลมาจากนวัตกรรมที่ล้ำหน้าและความมุ่งมั่นด้านดีไซน์มาสู่แฟนๆ ชาวไทย และแม้ว่าเราเพิ่งจะเปิดตัวในประเทศไทยเพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ แต่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเกินความคาดหมายจากผู้ใช้งานชาวไทย เรายืนยันว่าจะมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีอื่นๆ ต่อไป” 

Mi MIX 2 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ ลาซาด้า Authorized Mi Store ที่อิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง และซีคอนบางแค รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เช่น เจมาร์ท และไอที ซิตี้

RECOMMENDED CONTENT

จบซีซั่นฟุตบอล FA Cup ไปแล้ว ก็ได้เวลาของ World Cup 2018 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย โดยระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล FA Cup รอบชิงชนะเลิศนั้น BBC Sport ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์สุดครีเอท เพื่อกระตุ้นให้คนตั้งหน้าตั้งตารอชมฟุตบอลโลกในปีนี้อย่างใจจดใจจ่อ