fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

AP เชิญชมนิทรรศการ ‘Spaces Within Space’ จับมือ ‘Fabrica’ ดีไซน์สตูดิโอดังจากยุโรป ชวนคนไทยค้นหา ‘นวัตกรรมพื้นที่ที่สาม’ พบพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ วิถีแห่งการอยู่อาศัยแห่งอนาคต
date : 15.พฤศจิกายน.2017 tag :

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง เจ้าแห่งการออกแบบพื้นที่ชีวิต ร่วมกับ Fabrica ดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากอิตาลี เชิญชมนิทรรศการ ‘Spaces Within Space’ : A Vision of Co-Living Generation – นวัตกรรมพื้นที่ที่สาม พบพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ วิถีแห่งการอยู่อาศัยแห่งอนาคต ที่เกิดขึ้นจากการทับซ้อนทางดีไซน์ นำมาสู่ความคุ้มค่าของการใช้ชีวิตเมืองในบริบทใหม่ที่น่าอัศจรรย์

ผ่านความร่วมมือระหว่าง AP Thailand x  Fabrica ดีไซน์สตูดิโอชั้นนำจากอิตาลี ที่รวบรวมหนุ่มสาวนักคิด นักออกแบบจากหลากหลายเชื้อชาติ มาร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ที่สามที่สะท้อนภาพการใช้ชีวิตในโลกแห่งอนาคต ผ่านโปรเจคพิเศษเพื่อสังคมที่ชื่อว่า Space Scholarship

Sam Baron นักคิดนักสร้างสรรค์ระดับโลก ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ Farbrica ดีไซน์สตูดิโอจากอิตาลี เจ้าของผลงานอันสร้างสรรค์ที่สร้างแรงกระเพื่อมต่อสังคมในวงกว้าง กับจุดต่างทางความคิดที่เชื่อมโยงความต่างทางวัฒนธรรม ก่อเกิดผลงานที่เข้าถึงและกินใจคนทั่วโลก พบคำตอบของคำถามที่ว่า… ในวันที่เส้นแบ่งชีวิตงานกับส่วนตัวเหลือน้อยลง บริบทของงานดีไซน์ต่อการดำเนินชีวิตควรเป็นอย่างไร ที่งานนิทรรศการSpaces Within Space’ : A Vision of Co-Living Generation

นิทรรศการ Spaces Within Space’ : A Vision of Co-Living Generation
จัดขึ้นในวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2560
เวลา 10.00–18.00 .
  Woof Pack Space ศาลาแดง ซอย 1

ผู้สนใจร่วมงานได้ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com/spacescholarship/#exhibition

RECOMMENDED CONTENT

21.ตุลาคม.2022

เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค สภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค จึงนำ “เสียง” หรือความคิดเห็นจากประชาชนภาคธุรกิจ มีส่วนร่วมในการส่งเสียงผ่านการสำรวจของ ‘Business of the People Poll’ ร่วมออกแบบและขับเคลื่อนโดย สถาบันยุทธศาสตร์การค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในจัดทำการสำรวจผ่านตัวแทนผู้ประกอบการไทยจำนวน 451 ตัวอย่าง โดยมุ่งเน้นหัวข้อไปที่ ‘ปัจจัย, ความท้าทาย, โอกาส และคำแนะนำ ในการเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต’ เพื่อที่จะทราบถึงความเข้าใจ ข้อเท็จจริง และแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากผู้ที่มีบทบาทจริงในภาคธุรกิจของประเทศไทย