fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Samsung Galaxy Note ปลุกคนไม่ธรรมดาให้ลุกขึ้นมา Beat the ordinary
date : 21.กรกฎาคม.2016 tag :

Samsung Galaxy Note Dooddot 1

‘บางครั้งการเป็นคนธรรมมันอาจจะน่าเบื่อเกินไป’ … ถ้าคุณมีความคิดแบบนี้แล้วล่ะก็ เรามา Beat the ordinary ไปพร้อมๆ กัน  เคยไหมที่บางครั้งความคิดของเรามันกระโดดโลดแล่นและพร้อมที่จะพุ่งทะยานไปสู่จุดหมายแต่กลับไม่มีอะไรที่จะช่วยให้เราไปสู่จุดนั้นได้ บางทีเรารู้ตัวว่าเราสามารถทำอะไรได้ดีกว่าที่เป็นอยู่แต่ต้องพับโปรเจ็คไว้เฉยๆ เรารู้ตัวเองดีว่าเราอาจถูกมองว่าแปลกแยกและแตกต่างแต่มันจะมีประโยชน์อะไรที่ทุกคนเหมือนๆ กันไปหมด ทำอะไรอยู่แต่ใน Safe Zone โลกใบนี้ก็คงจะน่าเบื่อและไม่มีอะไรใหม่ๆ ให้พวกเราได้สนุกกันน่ะสิ

5 ปีที่ผ่านมาบนโลกของเราได้เกิดสมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนธรรมดาทั่วไปอย่าง Samsung  Galaxy Note ที่มาพร้อมกับปากกาสุดอัจฉริยะ S Pen ที่จะทำให้ทุกสิ่งที่เราคิดมันเป็นไปได้ง่ายกว่าเดิม เหล่าคนที่มีความแปลกและแตกต่างหรือกลุ่มคนที่ใครหลายคนอาจมองเห็นเค้าโดดเด่นออกมาจากฝูงชนเพราะความไม่เหมือนใครและหาตัวจับได้ยาก

Samsung Galaxy Note Dooddot 2

พวกเขาเหล่านี้แหละคือคนที่จะมาเขย่าจินตนาการและเปลี่ยนโลกธรรมดาใบนี้ให้สนุกหรือยังสร้างสิ่งใหม่ให้เกิดขึ้นได้พร้อมๆ กับ  Samsung  Galaxy Note ที่เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่อบอวลไปด้วย DNA ของคน Gen Y ที่กระหายความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา วิถีชีวิตของพวกเขามันไม่ได้เรียบง่ายเพราะพวกเขามักจะมองหาความท้าทายของชีวิต เหมือน Galaxy Note ที่เป็นสมาร์ทโฟนที่บ้าและกล้าเหมือนคนที่ใช้มัน แถมยังมี S Pen ที่ฉลาด คลั่งงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย คนที่ใช้ Galaxy Note คือพวกที่คนอาจหาว่าบ้าคลั่งและพร้อมจะพุ่งชนทุกอย่าง ไม่รออะไรอยู่เฉยๆ ใน Safe Zone แต่จะวิ่งเข้าหามันด้วยความสนุกและพร้อมจะมองหาอะไรใหม่ๆ ที่จะทำให้พวกเขาได้ใช้ความคิดและได้ระเบิดไอเดีย พวกเขาจึงต้องมีเครื่องมือฉลาดๆ แบบคอเดียวกันที่จะช่วยให้ชีวิตในทุกๆ วันของพวกเขาง่ายขึ้น

Samsung  Galaxy Note จึงกลายเป็นเครื่องมือที่รองรับและตอบโจทย์คนที่ไม่ธรรมดาและพร้อมจะบ้าไปด้วยกัน คิดอะไรได้ก็ขีดๆ เขียนๆ ณ เดี๋ยวนั้น เป็นสมาร์ทโฟนที่มากกว่าใช้เพื่อถ่ายรูป เล่นเกมส์ ฟังเพลงหรือโซเชียล แต่มันคือสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ฝันของทุกคนเป็นจริงด้วยฟังก์ชั่นที่จัดเต็ม พร้อมจะบุกป่าฝ่าดงไประเบิดไอเดียใหม่ๆ ช่วยให้สิ่งที่คุณคิดได้เป็นจริงและเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ด้วยความไม่ธรรมดา ก็เพราะว่าพวกเราคือพวก ‘Beat the ordinary ไม่ได้ธรรมดามาตั้งแต่เกิดและจะไม่ธรรมดาตลอดไป’

VDO Galaxy Note Mix Version

VDO Galaxy Note Attitude Version

VDO Galaxy Note Device Version

RECOMMENDED CONTENT

13.ธันวาคม.2019

หลังจากยอดขายถล่มทลายทั่วโลก นี่คือสุดยอดเมนูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เอ้ย ล่าสัตว์! ครั้งแรกจาก ‘ทาโก้ เบลล์’ (Taco Bell) ที่ทาโก้จะโนแป้ง!