fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

5 Gadget มาแรงที่น่าซื้อฝากเป็นของขวัญปีใหม่!
date : 18.ธันวาคม.2015 tag :

ก่อนที่ปี 2015 จะหมดลง การเลือกซื้อของขวัญไม่เพียงเป็นกิจกรรมที่บ่งบอกความหวังดีเท่านั้น แต่มันยังบอกถึงรสนิยมของผู้ซื้อและมุมมองที่มีต่อผู้ให้ด้วย ยิ่ง Gadget เดี๋ยวนี้มีอะไรแปลกๆ และทำนั่นทำนี่ได้หลากหลายยิ่งกว่าเก่า การเลือกซื้อแกดเจ้ดที่โดดเด่นไม่เหมือนใครเป็นของขวัญย่อมแสดงถึงความทันสมัยของผู้ซื้อด้วย และนี่คือ 5 แกดเจ้ดมาแรงในปี 2016 ที่น่าเลือกซื้อเลือกหาไปเป็นของขวัญปีใหม่

Robot Cleaner dooddot 4

iRobot Roomba 770 Robotic Vacuum
ราคา: 23,900 บาท 

1. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

อ้าว ซื้อของแบบนี้ไปคนรับจะมองว่าเราแอบด่าว่าบ้านเค้ารกหรือเปล่า ไม่ใช่นะครับ แต่เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนี่มันช่วยประหยัดเวลาของคนใช้ และยกระดับความสะอาดในบ้านได้ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ความง่ายแค่กดสวิทซ์ในตอนเช้ากลับมาถึงบ้านตอนเย็นพื้นบ้านก็ไม่มีฝุ่นแบบนี้ มีหรือที่คนได้รับไปจะไม่ชอบใจ

5 Gadget gift for new year dooddot 6

Garmin Forerunner 235
ราคา: 12,000 บาท

2. SmartWatch

แกดเจ้ดชนิดนี้ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นของยี่ห้อผลไม้เสมอไป สมาร์ทวอทช์ในตลาดหลายตัวก็ช่วยตรวจสอบเรื่องของสุขภาพและการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี(แถมราคาเบาๆไม่เกิน 2000 ก็มีให้เลือกหากัน) ถ้าจะให้ดีเลือกรุ่นที่บอกเวลาได้ด้วยจะดูดีกว่ารุ่นที่เก็บข้อมูลของร่างกายได้เพียงอย่างเดียว เพราะพวกรุ่นที่มีหน้าจอบอกเวลาได้นั้น หลายรุ่นมักจะสามารถเล่นโซเชียลได้ด้วยในตัวมันเอง

5 Gadget gift for new year dooddot 10

GoPro HERO4 Session
ราคา: 14,800 บาท

3. action camera

ในยุคที่การออกไปท้าทายและผจญภัยต้องถูกเก็บเรื่องราวมาแชร์ให้เพื่อนบนโลกออนไลน์เห็น แอคชั่นคาเมร่าคือของขวัญที่เหมาะอย่างที่สุดกับเพื่อนขาลุย ไม่ว่าจะไปดำน้ำ ปั่นจักรยาน ขี่บิ๊กไบค์ หรือแม้กระทั่งโดดร่ม คนกลุ่มนี้ถ้าได้Action Camera มามีกรี๊ดสลบ แล้วคุณนั่นแหละที่จะได้เห็นคลิปลุยพร้อมกล้องเป้นคนแรกๆ

speaker-pill-mcghee-red-RGB-front

Barry McGee x Beats by Dre Pill 2.0 Speakers
ราคา: 7,200 บาท

4. ลำโพง Bluetooth

เสียงดนตรีเป็นความสุขที่เข้าถึงได้ง่าย ยิ่งถ้าเป็นความสุขแบบไม่ต้องต่อสาย เปิดบลูทธแล้วเพลงดังทันทีที่กลับมาถึงบ้านด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ เหตุผล ที่เจ้าลำโพงบลูทูธเบียดหูฟังมาเป็นแกดเจ้ดน่าซื้อฝากประจำปีนี้ก็เพราะ หูฟังมีชนิดและความแตกต่างของโทนเสียงค่อนข้างมากแม้จะช่วงราคาเดียวกันก็ตาม แต่ลำโพงบลูทูธน้ำเสียงจะไม่ต่างกันมากนักถ้าราคาไม่ทิ้งกันต่างกันที่หน้าตาและลูกเล่นมากกว่า จึงทำให้มันน่าซื้อฝากมากกว่าหูฟังนั่นเอง

5 Gadget gift for new year dooddot 5

CLOT x The Coop Idea 10th Anniversary “Ice Cream Sandwich” Power Bank
ราคา: 2,300 บาท

5. พาวเวอร์แบงค์อย่างดี

กำชับว่าอย่างดี เพราะเดี๋ยวนี้มีพาวเวอร์แบงค์ราคาถูกความจุเป็นหมื่นแต่แบตรั่วยิ่งกว่าน้ำตกออกมาให้พรึ่บไปหมด โดยส่วนใหญ่แล้วพาวเวอร์แบงค์อย่างดีนั้นมักจะมีราคาสูงเสียหน่อย แต่รับรองว่าเก็บประจุได้เป็นวันๆไม่มีรั่วไหล พาวเวอร์แบงค์นี้เป็นของขวัญที่คนรับยากที่จะไม่ชอบใจ เพราะแบตเตอรี่มือถือเดี๋ยวนี้มีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ยิ่งคนรับที่ชอบเล่นเกมมือถือด้วยนะ ได้ของแบบนี้ไปรับรองยิ้มแก้มบานเลย

Writer: Shiraz

RECOMMENDED CONTENT

21.ตุลาคม.2022

เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค สภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค จึงนำ “เสียง” หรือความคิดเห็นจากประชาชนภาคธุรกิจ มีส่วนร่วมในการส่งเสียงผ่านการสำรวจของ ‘Business of the People Poll’ ร่วมออกแบบและขับเคลื่อนโดย สถาบันยุทธศาสตร์การค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในจัดทำการสำรวจผ่านตัวแทนผู้ประกอบการไทยจำนวน 451 ตัวอย่าง โดยมุ่งเน้นหัวข้อไปที่ ‘ปัจจัย, ความท้าทาย, โอกาส และคำแนะนำ ในการเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต’ เพื่อที่จะทราบถึงความเข้าใจ ข้อเท็จจริง และแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากผู้ที่มีบทบาทจริงในภาคธุรกิจของประเทศไทย