fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“a space ME The Perfect Match” ถึงต่างกันก็อยู่ด้วยกันได้…คลิป viral โฆษณาสุดน่ารักจาก Areeya ที่สะท้อนความต่างระหว่างคู่รักรุ่นใหม่ สู่ความลงตัวที่ a space ME
date : 16.พฤศจิกายน.2015 tag :

วันนี้ดู๊ดดอทมีคลิปโฆษณาน่ารักๆจากโครงการ a space ME จาก Areeya มาให้ทุกคนได้ชมกัน รับรองว่าดูจบแล้วจะต้องอดอมยิ้มไม่ได้แน่ๆ กับแคมเปญ a space ME The Perfect Match โฆษณา viral อารมณ์กวนนิดๆ น่ารักหน่อยๆ เกี่ยวกับคู่รักหมา-แมว โดยแมวในเรื่องนั้นเป็นตัวแทนของฝ่ายชาย ที่มีนิสัยแบบผู้ชายของแท้ ไม่ชอบช้อปปิ้ง ชอบความเป็นส่วนตัว รักความสงบ ชอบที่เงียบๆ ในขณะที่หมาหรือฝ่ายหญิงนั้น มีความเป็นผู้หญิงแบบขั้นสุด ชอบช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ มีนิสัยขี้เล่น คุยเก่ง ชอบเข้าสังคม ซึ่งในโฆษณาตัวนี้ก็ได้แฝงมุขตลกที่สะท้อนความจริงของชีวิตคู่ที่ดูแล้วอดอมยิ้มและหัวเราะไม่ได้ ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างมีความแตกต่างทั้งในเรื่องของนิสัย ความชอบส่วนตัว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จนเหมือนจะอยู่ด้วยกันยาก แต่ถึงอย่างนั้นคอนโด a space ME ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต่าง ถึงคุณกับแฟนจะมีความต่างในเรื่องของไลฟ์สไตล์หรือนิสัย คุณสองคนก็อยู่ด้วยกันได้ที่ a space ME ที่ที่พอดีระหว่างชีวิตคนเมืองที่ต้องการสีสัน และการพักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัว ซึ่ง a space ME สามารถหาทางออกให้กับความแตกต่างของไลฟ์สไตล์คู่รักรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

สรุปแล้ว คู่รักหมา-แมวคู่นี้ จะตกลงอยู่ที่คอนโดไหนระหว่าง a space ME สุขุมวิท 77 หรือ a space MEบางนา ก็อย่าลืมติดตามเรื่องราวน่ารักๆ ของพวกเขาได้ ในคลิปวีดีโอไอเดียสร้างสรรค์นี้ทางด้านบน หรือที่เว็บไซต์ http://www.aspace.co.th/ThePerfectMatch.php

ข้อมูลโครงการ
เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เริ่ม 1.59 ล้าน

คอนโดมิเนียมบรรยากาศรีสอร์ต สะดวกสบายด้วยที่จอดรถอัตโนมัติที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการหาที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระที่เชื่อมต่อกับฟิตเนสโซน เข้าชมห้องจริง บรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้

DOODDOT AMS

เอ สเปซ มี ติดเมกา บางนา เริ่ม 1.29 ล้าน

คอนโดมิเนียมในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มุมพักผ่อนสุดชิล วิวพาโนรามา

DOODDOT AMB

a space ME By Areeya
Website: http://www.aspace.co.th/ThePerfectMatch.php
Facebook: https://www.facebook.com/areeyahome
โทร. 1797#1

Writer: Thip S. Selley

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม