fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#GirlsWeLove : เมื่อ Sharon Stone กลับมาอีกครั้งเพื่อทวงบัลลังก์ในวัย 57 กับการถ่ายแบบนู๊ดแบบถอดหมดลง Magazine ระดับโลก !
date : 4.พฤศจิกายน.2015 tag :

Sharon Stone 1

เมื่อ Harper’s Bazaar ได้นำคุณป้าสุดแซปอย่าง Sharon Stone ที่แฟนจะคุ้นเคยกับเธอในบทบาทสุดสยิวบาดใจจากเรื่อง Basic Instinct มาเปลือยหมดกับการถ่าย Fashion Set แบบเต็มๆโดยช่างภาพชาว American นามว่า Mark Abrahams ที่ผ่านการถ่ายรูป fashion และ portrait กับดารา A List ระดับโลกมาแล้วมากมาย ต้องขอบอกว่าเธอดูไม่ป้าเลยในวัย 57 ปี แต่กลับยังดู Hot สุดๆจนดารานางแบบรุ่นหลังยังอายกันเลยทีเดียว กับทั้งฝีมือการแสดงและการ post หน้ากล้องที่ยังบ่งบอกได้ว่าเธอเป็นคนมีความสามารถจริงๆ ทั้งยังมี sex appeal ที่มาเต็มจนคนอ่านขนลุกกันเป็นแถวๆ ที่เธอเคยบอกว่า ก่อนจะได้เล่นเรื่อง Basic Instinct นั้นมีแต่คนบอกว่าเธอไม่ Sexy เลย แต่เธอก็ได้พิสูจน์ว่าเธอทำได้อย่างดีมากๆหลังจากที่หนังออกฉากไปแล้วจากการทำการบ้านอย่างหนัก และวันนี้  Sharon Stone ได้กลับมาตอบย้ำบนหน้าหนังสือ Harper’s Bazaar ว่าเธอยังคงเป็นหนึ่งในดาราชั้นนำที่พร้อมกับบทบาทใหม่ที่กำลังจะปล่อยผลงานล่าสุดเข้าสู่จอแก้วกับเรื่อง Agent X นั่นเอง ติดตาม interview เต็มๆได้ใน Harper’s Bazaar

Sharon Stone 2

Sharon Stone 3

Credit : harpersbazaar

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม