fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Converse ร่วมจับมือกับ Undefeated แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจาก L.A. ออกแบบรองเท้ารุ่น Chuck Taylor All Star ’70 ที่แฟนๆเห็นแล้วต้องห้ามพลาด!
date : 8.กันยายน.2015 tag :

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-COVER

มาให้ได้ยลโฉมกันอีกครั้ง สำหรับการ collaborate ร่วมมือกันระหว่าง Converse และ Undefeated แบรนด์สตรีทแวร์สุดฮิปจาก L.A. สหรัฐอเมริกา ที่คราวนี้ได้เนรมิตรองเท้ารุ่นสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่าง Chuck Taylor All Star ’70 ให้ดูฮิป เฟี้ยวฟ้าวไม่เบา ด้วยตัว upper ที่ทำจากหนังนิ่มระดับพรีเมียม และ colorways ที่มีให้เลือกระหว่างคู่สีดำโมโนโครมตัดกับ midsole สีขาว ส่วนอีกคู่มาในโทนสีขาวคลีนๆ ตัดกับแถบสีแดงด้านหลังรองเท้า เท่านั้นยังไม่พอ รองเท้ารุ่นนี้ยังแอบมีดีเทลเล็กๆที่เชื่อว่าแฟนๆรองเท้าคอนเวิร์สเห็นแล้วจะต้องชอบแน่ๆ นั่นก็คือสีสันและลายจุดกราฟิกของรองเท้าด้านใน และสุดท้ายกับตราโลโก้ Five Strike ของแบรนด์ Undefeated ที่มีติดอยู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟตรงบริเวณส้นรองเท้า นับว่าเป็นรองเท้าคอนเวิร์สอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่แฟนๆตัวจริงทุกคนไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปช้อปได้ที่เว็บไซต์ http://undefeated.com/ ซึ่งรองเท้าคอลเล็คชั่นดังกล่าว จะเริ่มออกจำหน่ายในวันที่ 11 กันยายน นี้

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-01

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-02

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-03

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-04

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-05

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-06

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-07

converse-undefeated-chuck-taylor-all-star-70-dooddot-08

Image by: Highsnobiety

RECOMMENDED CONTENT

6.มิถุนายน.2019

เมื่อเร็วๆ นี้ ไนกี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์ “Dream Further ฝันให้ไกล ไปให้ถึง” ที่เน้นเรื่องฟุตบอล เพื่อเตรียมตัวและฉลองการแข่งขันในทุกด้านในช่วงฤดูร้อนนี้ที่ประเทศฝรั่งเศส ภาพยนตร์นี้เต็มไปด้วยนักกีฬา มากความสามารถหลายราย ที่ปรากฏตัวในเรื่องควบคู่ไปกับ Makena Cook เด็กหญิงอายุ 10 ปี, Alex Scott อดีตนักกีฬาชาวอังกฤษ, และอีสปอร์ต สตาร์ F2TEKKZ