fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#MOTOR | ‘S2k S2000R’ สภาพสวยจัด!!! ที่ทำสมบูรณ์แบบเหมือนรถใหม่ ที่ทำให้คุณต้องตะลึง
date : 21.เมษายน.2023 tag :
‘S2k S2000R’ สภาพสวยจัด!!! ที่ทำสมบูรณ์แบบเหมือนรถใหม่ ที่ทำให้คุณต้องตะลึง
นี่คือผลงานจากอู่ Evasive กับเจ้า honda S2000 แต่งสไตล์ TypeR ซึ่งจริงๆแล้วเป็นลุคที่ไม่เคยผลิตอย่างเป็นทางการ S2000 คันนี้วางเครื่องยนต์ K20C1 จาก Civic Type R ช่วยให้สามารถปรับแต่งเทอร์โบชาร์จได้ในขณะที่ยังคงความรู้สึกเครื่อง VTEC ที่มีรอบสูงได้อย่างเต็มที่
สำหรับสไตล์ภายนอกนั้น S2000R โดดเด่นด้วยการแปลงกันชน เป็นตัวฉลองครบรอบ 20 ปี ที่เป็นที่หายากมากๆ พร้อมด้วยลิ้นหน้าและปีกหลังที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สั่งทำพิเศษ โป่งบังโคลนถูกขยายให้กว้างขึ้น กระจกทรง Aero Spoon ขณะที่ฝากระโปรงหน้าและท้ายรถทำจากคาร์บอน ( Dry Carbon ) เพื่อลดน้ำหนักให้ได้มากที่สุด
สุดท้าย ภายในห้องเน้นสีแดง สไตล์ Type R แผงมาตรวัดเปลี่ยนเป็นแบบดิจิตอล Motec ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยจะให้ข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นแก่ผู้ขับขี่ ได้ฟิลรถใหม่ออกจากโรงงาน
เป็นอีกรุ่นที่ตลาดโลกกำลังต้องการสำหรับ S2000R และนี่คือผลงานการสร้าง Evasive Motorsports ที่ต้องบอกว่าราคาขายนั้นน่าจะแพงมากๆแน่นอน
      

RECOMMENDED CONTENT

7.กรกฎาคม.2019

บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด, บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด, บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด พร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องราวเเห่งแรงบันดาลใจที่สร้างจากเรื่องจริงของโปรกอล์ฟ