fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#Design | รวม 5 เก้าอี้ทำงาน ergonomic ที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้ ยี่ห้อไหนดี แบบไหนโดน พาไปดูกัน
date : 10.มีนาคม.2023 tag :

สำหรับการนั่งทำงานที่ยาวนานของเหล่าวัยทำงานทั้งหลาย การพบเจอกับอาการปวดหลังหรือออฟฟิศซินโดรมนั้นก็ดูจะเป็นของคู่กันที่ไม่สามารถหนีได้เลย แต่สิ่งที่จะมาช่วยบรรเทาอาการปวดทั้งหลายได้นั้นก็ต้องเป็น เก้าอี้ ซึ่งการเลือกใช้เก้าอี้นั้นก็มีหลากหลายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้สำนักงาน หรือแม้แต่เก้าอี้เกมมิ่ง เพราะฉะนั้นแล้วคนเลือกซื้อก็อาจจะต้องตาลายกันซักเล็กน้อย เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการเลือก เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนแล้วกับ รวม 5 เก้าอี้คอม ยี่ห้อไหนดี แบบไหนโดน พาไปดูกัน ที่จะทำให้คุณนั้นสามารถตัดสินใจเลือกซื้อเก้าอี้มานั่งได้ดียิ่งขึ้น

ที่มา : คลิก 

Steelcase Think v2

ราคาโดยประมาณ 21,900 บาท

นั่งได้อย่างหรูหรา ผ่านเก้าอี้คุณภาพระดับ Platinum ด้วยเก้าอี้ Steelcase Think v2 เก้าอี้สุขภาพที่พร้อมจะทำให้ร่างกายของคุณนั้นสามารถนั่งทำงานได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการออฟฟิศซินโดรม เพราะว่าตัวเก้าอี้นั้นทำมาจากวัสดุที่ได้คุณภาพ สามารถรองรับกระดูดสันหลังได้เป็นอย่างดี รองรับเทคโนโลยี Lumbar Support ที่สามารถจัดการองศาพนักพิงได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณนั้นสามารถนั่งพิงได้อย่างเต็มหลัง และเพิ่มความสบายให้กับกล้ามเนื้อแขนด้วยที่วางแขนปรับระดับ 4 มิติ คุณสามารถปรับองศาของแขนได้อย่างอิสระและเต็มที่ นั่งท่าไหนก็เอาอยู่ หมดห่วงในเรื่องของนั่งแล้วร้อนเพราะตัวเก้าอี้นั้นใช้ตาข่ายคุณภาพดีมาทำเป็นพนักพิง โดยมีคุณสมบัติระบายอากาศดีเยี่ยม ทนทานแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน นั่งนานได้เลยไม่ต้องทนร้อนอีกต่อไป

ที่มา : คลิก 

Bewell Embrace

ราคาโดยประมาณ 29,900 บาท

เก้าอี้สุขภาพจาก Bewell ตัวนี้นั้นพร้อมจะมอบความนั่งสบายให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างยาวนานโดยไม่สนว่าคุณจะใช้เวลาอยู่หน้าจอนานเท่าไหร่ รับรองได้เลยว่าหมดปัญหาเรื่องออฟฟิศไปอย่างถาวร เป็นเก้าอี้ที่โดดเด่นในเรื่องของรูปร่างและดีไซน์ที่ทันสมัย รูปทรงแปลกใหม่และออกแบบมีความเป็นโมเดิร์นสูง สามารถนำมาตกแต่งห้องได้อย่างดี พนักพิงแบบตาข่าย 3 มิติ และยังรองรับแผ่นหลังช่วงล่าง ไม่ว่าจะนั่งท่าไหนก็เซฟหลังได้เป็นอย่างดี ตัวเบาะเมมโมรี่โฟมช่วยคืนตัวทุกครั้งที่มีการลุก เพื่อให้คุณสามารถกลับมานั่งแล้วสบายได้เช่นเดิม และแน่นอนว่าที่วางแขนของเก้าอี้ตัวนี้ก็มาพร้อมกับการปรับระดับได้มากถึง 4 มิติ ดังนั้นการวางแขนของคุณจึงอิสระ เพื่อให้คุณได้วางแขนในทุกองศา เพื่อลดความตึงเครียดของร่างกายที่จะเกิดหลังจากนั่งพิมพ์งานเป็นเวลานาน ๆ อีกด้วย

ที่มา : คลิก

Modernform Series 16S

ราคาโดยประมาณ 11,235 บาท

สำหรับเก้าอี้คอมนั่งสบายนั้นหากไม่มีชื่อของ Modernform Series 16S นั้นก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าตัวของเก้าอี้นี้นั้นสามารถรองรับกระดูกสันหลังด้วยการเสริม PU PAD พร้อมด้วยพนักพิงโครงไนลอนและหุ้มตาข่ายเพื่อช่วยในเรื่องของการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณนั้นสามารถนั่งทำงานได้อย่างเย็นสบายตลอดทั้งวัน ตัวที่นั่งใช้โครงไนลอน เสริมด้วยฟองน้ำโพลียูรีเทรนหุ้มผ้า ปรับความลึกได้เพื่อการนั่งที่สบายและยาวนาน เพิ่มความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นด้วยที่ปรับแขน 4 มิติ เพื่อให้คุณสามารถจัดวางแขนได้อย่างอิสระในทุกองศา ช่วยขจัดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อแขนได้เป็นอย่างดีทีเดียว และมีระบบโยกแบบ Synchronized System เพื่อการรองรับน้ำหนักที่ช่วยปรับน้ำหนักตามผู้นั่งอัตโนมัติได้อีกด้วย และนอกจากความสบายแล้วยังมีสีสันให้เลือกได้อย่างมากมาย เพื่อความสวยงามในการนำไปใช้งานเอาใจคนชอบจัดห้องกันแบบจัดเต็ม

ที่มา : คลิก 

Modena Anya

ราคาโดยประมาณ 8,990 บาท

Modena Anya คือเก้าอี้สุขภาพที่มาพร้อมกับสโลแกนอย่าง ตัวจบทุกปัญหาการนั่ง ที่ถือว่าไม่เกินจริงเลยทีเดียว เพราะว่าเก้าอี้ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับสรีระคนเอเชียโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้เลยว่านี่คือเก้าอี้สำหรับเราอย่างแท้จริง ก็มีตั้งแต่พนักพิงทรง S Curve ที่มีความเว้าโค้ง รับกับแผ่นหลังได้อย่างพอดี หุ้มด้วยผ้าตาข่าย Mesh ร่วมกับเทคโนโลยี Airflow ที่ช่วยระบายอากาศจากแผ่นหลังได้เป็นอย่างดี จึงทำให้สามารถนั่งได้ยาวนาน ทำงานได้ต่อเนื่องกันไปเลยยาว ๆ มาพร้อมกับที่รองศีรษะพร้อมด้วยที่วางแขน 4 มิติ จึงทำให้ร่างกายของคุณสามารถนั่งได้สบาย ความเมื่อยล้าและความตึงเครียดจะเกิดขึ้นก็น้อย ถือว่าเป็นการช่วยรักษาสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนาน สามารถรับน้ำหนักได้มาก และยังแข็งแรงด้วยโครงพนักพิงที่เป็นพลาสติก PP Nano ที่จะคอยพยุงตัวเก้าอี้ให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน

ที่มา : คลิก

Secretlab TITAN Evo 2022 Series

ราคาโดยประมาณ 22,416 บาท

ถือว่าเป็นเก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพคับแก้ว ที่เหล่าเกมเอมร์หลายคนนั้นเลือกใช้งานกันอย่างมากมายสำหรับ Secretlab TITAN Evo 2022 Series ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำที่เต็มไปด้วยลวดลายจากหนัง การ์ตูนและเกมดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าคุณจะชื่อชอบหนังดังอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ หรือจะเป็นซีรีย์สุดดังอย่าง Game of Thrones และแน่นอนว่าลวดลายจากการ์ตูนหรืออนิเมะก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นินจาคาถานารูโตะ ที่หากคุณนั้นใช้คีย์บอร์ดลายนารูโตะจากแบรนด์ HyperX นั้นก็จะเป็นการจัดเซทเกมมิ่งได้เป็นอย่างดี ในส่วนของเรื่องคุณภาพนั้นก็สามารถเลือกได้อย่างจุใจ เพราะว่าคุณสามารถเลือกไซส์ของเก้าอี้ได้เพื่อความเหมาะสมของร่างกายคุณ และยังสามารถเลือกวัสดุของเก้าอี้ให้เป็นไปตามที่คุณชอบใช้งานได้เลย ไม่ว่าจะหนังแท้หรือหนังเทียมก็เลือกได้อย่างจัดเต็ม พร้อมกับหมอนรองคอและรองหลังที่จะมาช่วยจัดท่าทางการนั่งของคุณให้ถูกต้อง เพื่อลดการเกิดอาการออฟฟิศซินโดรม ช่วยรักษาสุขภาพของคุณได้ตลอดการใช้งาน

สำหรับ รวม 5 เก้าอี้คอม ยี่ห้อไหนดี แบบไหนโดน พาไปดูกัน ที่เรานั้นนำมาแนะนำให้ทุกคน ซึ่งก็เป็นเก้าอี้ที่พร้อมจะมอบการนั่งทำงานอยู่หน้าคอมให้แก่ทุกคนได้ทำงานได้อย่างยาวนาน เพื่อให้หลังของคุณนั้นไม่พบเจอกับอาการปวดหรือว่าออฟฟิศซินโดรม ช่วยรักษาสุขภาพให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ และตัวเก้าอี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ช่วยให้การตกแต่งห้องนั้นสามารถทำได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจบครบ ทั้งเรื่องงานและสุขภาพกันไปเลย

RECOMMENDED CONTENT

17.สิงหาคม.2017

หลังจากคว้ารางวัลกรังปรีซ์ สาขาเพลงประกอบโฆษณายอดเยี่ยมจากเวทีคานส์ ไลอ้อน 2017 อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงพัฒนาผลงานสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง