fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

ให้ Aesop ชุด The Advocate ชุดของผลิตภัณฑ์ดูแลมือและร่างกาย 4 ชิ้น เป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่นี้
date : 22.ธันวาคม.2021 tag :
ให้ Aesop ชุด The Advocate เป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่นี้
 
ชุดของผลิตภัณฑ์ดูแลมือและร่างกาย 4 ชิ้น เป็นของขวัญน่ารักๆสำหรับเทศกาล หรือจะซื้อให้ตัวเองก็ได้ ที่เรารับรองว่า กล่องเซ็ตนี้จะช่วยทำความสะอาด บำรุง และมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้กับผิวตั้งแต่คอจรดปลายเท้า ซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องเยื่อกระดาษรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อโลก
 
1) Resurrection Aromatique Hand Wash เป็นสูตรอ่อนโยนที่ประกอบด้วยน้ำมันจากออเรนจ์ โรสแมรี่ และลาเวนเดอร์ เพื่อทำความสะอาดมือได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้มือแห้ง
 
2) Resurrection Aromatique Hand Balm เป็นการผสมผสานของพฤกษศาสตร์ที่มีกลิ่นหอมและสารให้ความชุ่มชื้นที่ทำให้ผิวนุ่ม ซึ่งให้ความชุ่มชื้นแก่มือและหนังกำพร้าที่อ่อนล้า
 
3) Citrus Melange Body Cleanser เป็นเจลทำความสะอาดที่มีฟองน้อยอย่างอ่อนโยน เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการผสมผสานของสารสกัดจากพฤกษชาติที่บริสุทธิ์ เพื่อทำความสะอาดผิวและมอบกลิ่นหอมของซิตรัสที่มีชีวิตชีวา
 
4) Rind Concentrate Body Balm เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีกลิ่นหอมของส้มและสารสกัดจากน้ำมันถั่วที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มและเรียบเนียน
 
#Aesop #AesopThailand

RECOMMENDED CONTENT

17.พฤษภาคม.2021

แคมเปญล่าสุดของไนกี้ "Play New" เชิญทุกท่านมาค้นพบกับกีฬาในมิติใหม่ พร้อมเปิดตัวด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักกีฬาชื่อดัง ได้แก่ ซาบริน่า อิโอเนสคู (Sabrina Ionescu), ไดน่า แอชเชอร์-สมิธ (Dina Asher-Smith) และ เบลก ลีเพอร์ (Blake Leeper) รวมถึงศิลปินระดับโลกอย่าง โรซาเลีย (Rosalía) สิ่งที่ทั้ง 4 คนนี้มีเหมือนกันก็คือความชื่นชอบในการเคลื่อนไหว การเล่น และการแข่งขัน