fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“Shape and Form”ภาพบรรยากาศงาน Exhibition ของ จักรกฤษณ์ อนันตกุล ที่แกลอรี่ Speedy Grandma
date : 13.มกราคม.2014 tag :

“Shape and Form” นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ จักรกฤษณ์ อนันตกุล ที่ทางเราได้พูดถึงเนื้อหาของงานไปแล้วในคอลัมน์ Dooddot Visit ที่ผ่านมาล่าสุด https://www.dooddot.com/jackkrit-anantakul-shape-and-form-exhibition-dooddot-visit/ และเพื่อไม่ให้ขาดตอน เมื่อวันศุกร์ที่แล้วเราก็ไปเก็บภาพบรรยากาศวันเปิดงานมาฝากกันอีกด้วย

น้อยครั้งที่เราจะได้เห็นคนทำงานสาย Graphic Design และ Illustration จัดแสดงผลงานนิทรรศการศิลปะแบบเดี่ยวและก็คงจะมีไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำออกมาได้ หนึ่งในนั้นคือ จักรกฤษณ์ อนันตกุล กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ชื่อต้นๆของเมืองไทยที่หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินหรือรู้จักชื่อของเขามาก่อน แต่ศิลปินคนนี้มีผลงานที่ทำให้กับนิตยสารชื่อดังจากเกาะอังกฤษอย่างระดับ Monocle มาแล้ว หรวมถึงการทำภาพประกอบที่มีเอกลักษณ์การใช้สีสันเฉพาะตัวให้กับหนังสือ “โลกจิต” ของ แทนไท ประเสิรฐกุล อีกด้วย

สำหรับบรรยากาศวันเปิดงาน Shape and Form มีคนมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ที่แกลอรี่ Speedy Grandma จึงคึกคักเป็นพิเศษ ผู้ที่ให้ความสนใจมีทั้งคนไทยและเทศ เหล่าบรรดาอาจารย์และนักศึกษาที่เปรียบเสมือนคลื่นลูกใหม่ของเมืองไทยก็ต่างมาชื่นชมงานและพบปะพูดคุยกัน ภาพรวมของนิทรรศการครั้งนี้จึงเป็นเหมือนสัญญาณที่ดีสำหรับวงการศิลปะบ้านเราต้อนรับปี 2014 ที่มาถึง

Photographer: Pakkawat Tanghom

RECOMMENDED CONTENT

23.กุมภาพันธ์.2021

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินสาวฮิปฮอปหน้าใหม่ที่น่าจับตา เพราะเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นใบหน้าใดๆ ของเธอเลย ผลงานเพลงของเธอเท่านั้นที่เป็นดั่งเวทมนตร์ให้ทุกคนได้จดจำ