fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#RECAP — ออกไปใช้ชีวิต… กับทริปสนุกสะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมแบบ #DisayaVacationist ที่ภูเก็ต
date : 21.มีนาคม.2018 tag :

เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่กรมอุตุนิยมวิทยาเพิ่งประกาศไปหมาดๆ ว่า เมืองไทยกำลังเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ดู๊ดดอทได้รับการเชิญชวนจากแบรนด์ Disaya (ดิษยา) ไปร่วมทริปสุดสนุกสะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมในแบบ #DisayaVacationist กันถึงภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามัน

ซึ่งทริป #DisayaVacationist ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชั่น Disaya Vacationist อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยคุณออม–ดิษยา สรไกรกิติกูล Creative Director ของแบรนด์ Disaya ได้ชวนเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ รวมถึงไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์ บินตรงออกไปใช้ชีวิต…จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ BaBa Beach Club Phuket พร้อมพบกับหลากกิจกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบชาว Vacationist และความสนุกในแบบที่ทุกคนสามารถเอ็นจอยได้กับทุกไอเท็มในแคปซูลคอลเล็กชั่นนี้

ดู๊ดดอทเก็บภาพบรรยากาศความสนุก ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของชาว Vacationist ตลอดทริปในครั้งนี้มาฝากกัน!


Welcome to Disaya Vacationist Trip. Have a blast.

อากาศของภูเก็ตนั้นร้อนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่เมื่อบวกเข้ากับลมทะเลสุดสบายแล้ว นี่แหละคือ welcome vibe ที่ภูเก็ตเริ่มต้นมอบให้กับเราเมื่อเท้าแตะสนามบิน เราเดินทางออกจากสนามบินมาไม่ไกลนัก ก็ถึงที่พัก BaBa Beach Club Phuket บีชคลับอันแสนหรูหราและรื่นรมย์ แบรนด์ล่าสุดของศรีพันวา กับการออกแบบที่ตอบโจทย์สายรักความสนุกและความผ่อนคลายเป็นที่สุด จุดเด่นของที่นี่ก็หนีไม่พ้นบีชคลับและสระว่ายน้ำที่พร้อมให้คุณสนุกกับเสียงดนตรีได้ทั้งวันทั้งคืน พร้อมด้วยการบริการสุด exclusive ซึ่งจะว่าไปนี่ก็เป็น signature ของทางศรีพันวาเลยก็ว่าได้ ทำให้เรารู้สึกตั้งแต่เริ่มเดินเข้าล็อบบี้เลยว่า …ได้เวลาพักผ่อนแบบจัดเต็มแล้ว!

มื้อเที่ยงของเราเป็นไปอย่างเรียบง่ายน่ารัก พร้อมด้วยการทักทายจากเจ้าของทริป คุณออม–ดิษยา ที่บอกเล่าเรื่องราวของแคปซูลคอลเล็กชั่นนี้พอกล้อมแกล้ม ก่อนที่จะบอกกับเหล่าเซเลบริตี้และไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์ว่า ทุกกิจกรรมที่ทาง #DisayaVacationist เตรียมไว้ให้นั้นตอบโจทย์หนุ่มสาวทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์ในทุกกระเบียดนิ้วแน่นอน

เมื่อจบมื้อเที่ยงแล้ว ก็ได้เวลาเตรียมตัวและเก็บข้าวเก็บของ แน่นอนว่าทางดิษยาก็ไม่ปล่อยให้เราหงอยเหงาในห้อง ต้อนรับอย่างน่ารักด้วย welcome boxset วางเคียงข้างกับ sparkling wine ให้ทุกคนได้อุ่นเครื่องกันก่อนที่จะออกทริปไปสนุกสนานกัน โดยใน boxset นี้ก็รวมความน่ารักเอาไว้มากมาย เข้าใจแล้วว่าความใส่ใจในทุกกระเบียดของไลฟ์สไตล์ในแบบ Disaya มันคือแบบนี้นี่เอง และที่พิเศษสุดๆ ก็คือไอเท็มจากแค็ปซูลคอลเล็กชั่น Disaya Vacationist ที่ให้พวกเราได้หยิบจับมา mix & match ให้ตรงตามสไตล์ของแต่ละคน

และแล้วก็ได้เวลาอวดสไตล์ในแบบของตัวเองกันแล้ว…


It’s time to take a vacation! With Blue Voyage Thailand

แดดบ่ายคล้อยของภูเก็ตช่างแรงกล้า แต่แดดแบบนี้นี่แหละที่เหล่า Vacationist ทั้งหลายต่างชื่นชอบ เพราะมันคือเวลาแห่งการอวดไลฟ์สไตล์ลงโซเชี่ยลเสียหน่อย เอาแบบที่ใครหลายคนต่างอิจฉา และแบบที่ใครหลายคนก็อยากจะจับจองแค็ปซูลคอลเล็กชั่นนี้บ้างสักไอเท็มสองไอเท็ม

เราเดินทางออกจาก BaBa Beach Club Phuket มุ่งสู่ The Yacht Haven Phuket เพื่อลงเรือ Blue Blosson Super Yacht Astondoa ขนาด 102 ฟุต 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หรูหราติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกจาก Blue Voyage Thailand พร้อมด้วยกัปตันมืออาชีพและลูกเรือบริการชั้นหนึ่ง นำพวกเราไปดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษบนเรือยอชต์ ทั้งการล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ระดับโลกของทะเลอันดามัน พร้อมกับการปาร์ตี้สุดสนุกบนดาดฟ้าเรือไป ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไป ที่สุดแบบที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรมาสัมผัสกันจริงๆ

สองพาร์ตเนอร์คนสำคัญของ Blue Voyage Thailand ; คุณปิ๊ง–ฐิตวัฒน์ และคุณออม–ธัญชนก วัชโรทัย บอกกับพวกเรา หลังจากที่ได้รับคำชมและคำนิยมที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากมีโอกาสกลับมาจัดไพรเวทปาร์ตี้บนเรืออีกครั้ง โดยคุณปิ๊งและคุณออมแนะนำว่า ทาง Blue Voyage Thailand มีเรือ Blue Atoll ซึ่งเป็นเรือคาตามารัน Lagoon 400 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดกะทัดรัดลงมาอีกหน่อย แต่ความความคล่องตัวนั้นมีมากกว่า ส่วนเรื่องการบริการก็ยังคงความ exclusive อยู่ เพราะนี่คือประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคน แน่นอนว่า ใครๆ ก็อยากได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตกันทั้งนั้น

ช่วงเวลาแห่งความสุขและไลฟ์สไตล์ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ หนุ่มสาวชาว Vacationist ทั้งหลายต่างก็เลือกเอ็นจอยความสุขในแบบของตัวเอง อาทิ เหล่าเซเลบริตี้สาวสวยก็เลือกไอเท็มชุดว่ายน้ำที่ขับเน้นเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของพวกเธอ พร้อมไอเท็มประกอบสุดพลิ้วไหว อย่างเสื้อคลุมชุดว่ายน้ำ ที่ทาง Disaya ก็ออกแบบมาอย่างดีไม่แพ้กัน ทำให้แต่ละคนได้สนุกสนานกับการแต่งตัวในแบบของตัวเอง พร้อมอัพรูปลงโซเชี่ยลกันเป็นที่สนุกสนาน

ในขณะที่สาวๆ เหล่าเซเลบริตี้กำลังสนุกกับการเป็นสาว photogenic อยู่นั้น เหล่าหนุ่มสาวสายไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์ก็สนุกสนานไม่แพ้กัน กับไพรเวทปาร์ตี้สุดมันและเครื่องดื่มไม่อั้น เอ็นจอยไลฟ์กันแบบเต็มพลัง เต้นรำไป สแน็ปภาพไป แน่นอนว่า ก็ต้องขอเอาลงโซเชี่ยลติดแท็ก #DisayaVacationist เสียหน่อย จนเพื่อนๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ ต้องส่งข้อความหลังไมค์มาแสดงความอิจฉากันหลายคน

ลืมบอกเลยว่า แขกของทริป #DisayaVacationist ในครั้งนี้ มีทั้งเซเลบริตี้และไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์รุ่นใหม่ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้ชีวิต แถมยังโดดเด่นในการสร้างคอนเท้นต์อันเป็นเอกลักษณ์ในโซเชี่ยลมีเดีย อาทิ พราว-อรณิชา กรินชัย (@proud_olives), นต-ปณต คุณประเสริฐ (@nothgetsunova) และ เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี (@nae_anothai), มะปราง-อลิสา ขุนแขวง (@alrisaa), เบลล์-เขมิศรา พลเดช (@kemisarap), แนนซี่-นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ เจ้าของเพจ HappyNancy ที่ตอนนี้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านการท่องเที่ยวดำน้ำของสาวๆ ทั่วประเทศ (@happynancyfranky), พีท-ธีธัช ควรตระกูล จาก Pete Kuan’s Journey: บล็อกท่องเที่ยวที่แซ่บไม่เหมือนใคร (@petekuan), ต๊ะ-ทวีโรจน์ เอี๋ยวพานิช หนุ่มวัย 30 ปี ผิวสีแทนๆ ชอบพาเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจ เจ้าของเพจ ‘Surfer’s Holiday’ (@tah_surferday) เป็นต้น

พระอาทิตย์กำลังตกขอบทะเลอันดามัน สวยงามจนอยากให้ทุกคนมาเห็นด้วยตาตัวเอง ถ่ายภาพมาฝากอาจจะดูธรรมดาไปหน่อย ต้องออกมาใช้ชีวิตแล้วออกมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์การเดินทางในแบบของตัวคุณเอง นั่นแหละ ดีที่สุด


 

Disaya Vacationist ; Specially made for Summer!

คำว่า Vacation ในความหมายของ Disaya นั้น ไม่ได้หมายถึงแค่การพักผ่อนหย่อนใจเพียงอย่างเดียว หากแต่เป็นการสะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมในการใช้ชีวิตอีกด้วย แคปซูลคอลเล็กชั่น Disaya Vacatonist นี้ จึงดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ Disaya ที่คงความมีสไตล์ในทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการอาบแดดริมสระ สั่งค็อกเทลมาปาร์ตี้กับเพื่อนสาวที่บาร์ริมหาด จิบไวน์นั่งดูพระอาทิตย์ตกไปกับคนรู้ใจ และแน่นอน ก็รวมถึงการถ่ายรูปและแชร์ลงโซเชี่ยลมีเดียอีกด้วย

สำหรับ Summer นี้ Nisaya Vacationist ก็มีหลากหลายไอเท็มให้จับจอง ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำ, เสื้อคลุมชุดว่ายน้ำ, กระโปรง, ผ้าปูชายหาด, กระเป๋าดีไซน์คอลลาบอเรชั่นกับ Herschel Supply แถมครั้งนี้ ยังพิเศษสุดๆ ตรงที่เป็นครั้งแรกที่ Disaya นำเสนอคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย โดยจับมือกับ Timo Trunks แบรนด์กางเกงว่ายน้ำทรงทรังค์สัญชาติไทยที่มีดีเอ็นเอคือลายพริ้นต์ที่สนุกสนาน และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับทุกกิจกรรมวันหยุดอย่างแท้จริง แถมยังเอาไปใส่ match กับเสื้อเชิ้ตฮาวายพิมพ์ลาย Disaya Vacationist ได้อย่างลงตัว

“คำว่า Vacation ไม่ได้หมายถึงการพักผ่อนอีกต่อไปแล้ว Vacation เป็นคำจำกัดความของการปลดล็อควิถีชีวิตประจำวันออก แล้วหยิบเอาชุดสวยที่สะสมเก็บไว้ออกมาสวมใส่ ถ่ายรูป แล้วแชร์ให้ทุกคนพูดถึง” คุณออม–ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่มีส่วนให้ไลฟ์สไตล์ของสาว Disaya เปลี่ยนไป

“เราจึงนำจุดเด่นของ DISAYA อย่างลายพิมพ์มานำเสนอให้ถึงขีดสุด ด้วยการชวนยูน–ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปิน และนักวาดภาพประกอบดาวรุ่งที่เคยร่วมงานกับแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมาเป็นผู้ออกแบบ” ซึ่งในการรังสรรค์ลายพริ้นท์สำหรับคอลเลกชั่น Disaya Vacationist นี้ เธอได้แรงบันดาลใจมากจากการพักผ่อนใต้แสงอาทิตย์ในช่วงฤดูร้อน ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอทะเล กลิ่นหอมสดชื่นของผลสับปะรด เสียงกระทบกันของใบปาล์ม โดยไม่ลืมที่จะหยิบเอาลายเส้นสิงสาราสัตว์ที่เธอถนัดทั้งนกเงือก ลิงแสม และนกฟลามิงโกถ่ายทอดออกมาบนลายพริ้นท์อีกด้วย

แคปซูลคอลเล็กชั่น Disaya Vacationist เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

สามารถติดตามข่าวสารของ Disaya ได้ที่
เว็บไซต์ www.disaya.com
Instagram และ Facebook : disayaofficial

#DisayaVacationist #DisayaCulture #DisayaxBaBaBeachClub #BlueVoyageThailand #BlueVoyageYachtLife #DisayaxHerschel #HerschelThailand #WellTravelled #HerschelSupply #DisayaxTimo #TimoTrunks

 

RECOMMENDED CONTENT

17.สิงหาคม.2017

หลังจากคว้ารางวัลกรังปรีซ์ สาขาเพลงประกอบโฆษณายอดเยี่ยมจากเวทีคานส์ ไลอ้อน 2017 อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงพัฒนาผลงานสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง