fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“MODS & ROCKERS” การปะทะกันครั้งแรกในประเทศไทยระหว่างนักบิดสไตล์แฟชั่นกับสายร็อกพันธุ์แท้ สู้วิถีคนจริง ที่ร้าน ROD’S CAFÉ MOTO
date : 27.พฤศจิกายน.2017 tag :

ความบาดหมางของตำนานนักบิดสไตล์แฟชั่น (MODS) และ นักบิดสายร็อกพันธุ์แท้ (ROCKERS) ที่เคยคุกรุ่นในอดีต สู่จุดเปลี่ยนวิถีชีวิตของลูกผู้ชายยังคงเป็นภาพที่หลายคนจดจำถึงทุกวันนี้

หากพูดถึง MODS กลุ่มคนหัวสมัยใหม่จากยุค ‘60s ที่สนใจในดนตรี แฟชั่น และศิลปะแขนงต่างๆ มีความเนี๊ยบ สุภาพ ใช้สัญลักษณ์ธงยูเนียน แจ็ค กับ เป้าธนู ส่วนฝั่งตรงข้ามอย่าง ROCKERS เป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมย่อยหลังสงครามยุค ‘50s มักแต่งตัวด้วยเสื้อหนังปักหมุด ประดับอาร์มหรือเข็มกลัดตราสัญลักษณ์ของกลุ่ม ทั้งยังคลั่งไคล้เพลงร็อกแอนด์โรลล์เป็นพิเศษ ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันทำให้สองวัฒนธรรมย่อยนี้เป็นศัตรูกันมาตลอด โดยกลุ่ม MODS มองว่า ROCKERS เป็นพวกไม่มีรสนิยม ส่วน ROCKERS ก็มองสกูตเตอร์ของอีกฝั่งด้วยสายตาไม่เป็นมิตรทั้งยังเห็นว่าพวก MODS เป็นพวกหยิ่ง และคล้ายผู้หญิง

ด้วยวิถีคนจริง BELL’S วิสกี้แท้ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากประเทศอังกฤษ  จึงร่วมเปิดประสบการณ์กับกิจกรรม “MODS & ROCKERS” ซึ่งถือเป็นการพบกันครั้งแรกในประเทศไทยจากตำนานการปะทะกันในเมืองไบรท์ตัน สหราชอาณาจักร ของกลุ่มวัยรุ่นชาวสองล้อที่หลงใหลในวัฒนธรรมย่อย (Subculture) ที่แตกต่างกัน ระหว่าง MODS นักบิดสไตล์แฟชั่น และ ROCKERS นักบิดสายร็อกพันธุ์แท้ เมื่อกว่าครึ่งศตวรรษที่แล้ว ให้มาร่วมระเบิดความมันพร้อมสัมผัสรสชาตินุ่มลึกของวิสกี้แท้สไตล์อังกฤษ ที่ ROD’S CAFÉ MOTO ตลาดนัดรถไฟรัชดา เมื่อเร็วๆ นี้

ในวันงานขบวนจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษจะเคลื่อนตัวตั้งแต่บริเวณสวนจตุจักร มุ่งหน้ามายังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แล้วจึงกลับมายัง ROD’S CAFÉ MOTO ตลาดนัดรถไฟรัชดา จากนั้นเหล่าไบค์เกอร์ทั้งสองขั้วจะร่วมเฉลิมฉลองรสชาติแห่งความสุขด้วย BELL’S วิสกี้ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ต่างๆ ภายในงาน อาทิ ศิลปะการเพ้นท์เสื้อแจ็กเก็ต และหมวกกันน็อค ด้วยสัญลักษณ์ธงชาติอังกฤษ และสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตท่ามกลางบรรยากาศสุดมัน ที่สะท้อนภาพลักษณ์บุคลิกของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นคนจริงของจริง มีความเป็นตัวตนที่ชัดเจน และมีไลฟ์สไตล์สุดแนว

โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ BELL’S นำ 2 วัฒนธรรมย่อยอันเป็นตำนานของอังกฤษมารวมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว และถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ที่พิเศษ เพื่อให้ผู้หลงใหลในรสนิยมความเป็นอังกฤษแท้ๆ ได้สัมผัสกับรสชาติและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ

ร่วมลิ้มรสชาติและดื่มด่ำกับ BELL’S เบลนด์วิสกี้รสชาติสไตล์อังกฤษแท้ๆ พร้อมเปิดประสบการณ์ความมันกับการกลับมาของ 2 วัฒนธรรมย่อยชื่อดังจากฝั่งอังกฤษ โดยพวกเขาจะมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ 2 ล้อระดับตำนานอย่าง Lambretta และ Triumph ที่จะสร้างปรากฏการณ์ความมันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยจากการรวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่กว่า 200 ชีวิต ในงาน “MODS & ROCKERS” โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/BellsWhiskyThailand/

#BellsWhisky  #คนจริงของจริง  #วิสกี้แท้สายพันธุ์อังกฤษ #รสชาตินุ่มแบบของจริง

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม