fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#HAPPENING — Johnnie Walker X DaBoyWay feat. ช่างกล จับมือกันสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง ในแคมเปญ #WEWILLKEEPWALKING
date : 28.มิถุนายน.2017 tag :

Keep Walking คำที่คนไทยคุ้นหูกันดีที่ทาง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้เริ่มออกมามีบทบาทพูดคุยกับสังคมไทยมากขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมากับแคมเปญที่มีชื่อว่า WEWILLKEEPWALKING ซึ่งก็มีดารารุ่นเล็กใหญ่ให้ความสนใจไม่น้อย รวมไปถึงเพจดังหลายเพจในโซเชียลที่จับมือกันเข้าร่วมแคมเปญนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยได้ก้าวต่อไป และรวมใจคนไทยที่พบเจอปัญหาต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียวและก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง

DSC00031

ล่าสุดหนุ่ม เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือที่ใครหลายคนรู้จักเขาในชื่อ DaBoyWay ก็เป็นกระบอกเสียงสำคัญที่เป็นกำลังในการขับเคลื่อนแคมเปญ WEWILLKEEPWALKING นี้ ให้ก้าวต่อไปอย่างสร้างสรรค์ โดยงานนี้หนุ่ม เวย์ ได้จับมือกับทาง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เฟ้นหาผู้ร่วมอุดมการณ์เพื่อครีเอทงานเพลงชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า ‘หนึ่งเดียว” ด้วยตัวเองอีกด้วย

ผลงานชิ้นใหม่ที่มีกลิ่นอายของความสร้างสรรค์จึงได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อทีมงานที่หนุ่ม เวย์ รวบรวมมานั้น คือ ศิลปินสตรีทอาร์ต และช่างกลจากต่างสถาบันที่มีปัญหาวิวาทกันมาตลอด แต่หนุ่มเวย์ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าการจะก้าวไปด้วยกันได้นั้นถ้ารวมใจเป็นหนึ่งแล้วย่อมทำได้ไม่ยาก ผลงาน MV feat ช่างกล จึงเป็นการเล่าเรื่องที่สะท้อนให้เห็นอีกมุมมองชีวิตจริงในสังคมไทยที่หลายคนอาจไม่เคยมองเห็นผ่านเสียงดนตรี

DSC00144

การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ของทาง Johnnie Walker X DaBoyWay ภายใต้แคมเปญ WEWILLKEEPWALKING นั้น จึงเป็นเหมือนกับการส่งต่อแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ผ่านเสียงดนตรี เป็นตัวอย่างที่ดีในการก้าวไปข้างหน้าในแบบที่ตัวเองถนัด และยังเชื่อว่ายังมีคนไทยอีกหลายคนที่อยากทำตามฝัน และจะก้าวออกมาทำในสิ่งตัวเองถนัดอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้สังคมไทย ก้าวต่อไปด้วยกัน

DSC00005

DSC00467

สามารถชมคลิป MV ‘หนึ่งเดียว’ ได้แล้วที่


#WEWILLKEEPWALKING

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม