fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

อีกด้านนึงของเกม EXE นำผู้ชนะประมูลเกมชื่อดังบริจาคเงินกว่าล้านบาท ที่บ้านนกขมิ้น
date : 2.กันยายน.2016 tag :

RO_Infestation_Donation event_other media dooddot 1

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ทางบริษัท Electronics Extreme ได้เป็นตัวแทนพาผู้ชนะการประมูลไอเทมจาก 2 เกมดัง Infestation และ Ragnarok มอบเงินจำนวน 1,030,000 บาทโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยเงินจำนวนดังกล่าวได้มาจากการประมูลไอเทมพิเศษโดยผู้เล่นจากเกม Infestation: Survivor Stories และ Ragnarok Online ซึ่งจัดขึ้นที่งาน EXL2016 เมื่อวันที่ 12-14 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ห้างสยามพารากอน โดยสามารถสรุปยอดการประมูลได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

สำหรับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นองค์กรเอกชนที่ให้การอุปการะช่วยเหลือเด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส ด้วยการพัฒนาความรู้  เปลี่ยนแปลง ส่งเสริมการศึกษาและ เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านจิตใจ เพื่อเตรียมพร้อมเผชิญโลกกว้างในวันข้างหน้า ทาง Electronics Extreme ซึ่งตระหนักและเข้าใจดีถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวที่เป็นส่วนหลักในการส่งเสริมและหล่อหลอมให้เด็กและเยาวชนเติบโตอย่างมีคุณภาพ จึงได้จัดการประมูลครั้งนี้ขึ้นมาโดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลทุกบาททุกสตางค์จะถูกมอบให้กับทางมูลนิธิบ้านนกขมิ้นในนามของผู้ชนะการประมูลทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

ในการเข้ามอบเงินบริจาคครั้งนี้ มีตัวแทนของผู้ที่ชนะการประมูลร่วมเป็นผู้มอบเงินและทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ ที่นี่ โดยมีกิจกรรมวาดภาพระบายสีให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน เพื่อเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและสร้างความอบอุ่นให้กับน้องๆ จากนั้นก็มีการแจกขนม และเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กๆ และมอบเงินบริจาค โดยมีตัวแทนของผู้ที่ชนะการประมูลคือคุณ ณัฐพล และคุณ Leahz เป็นผู้มอบเงิน โดยมีครูอ๊อดสุรชัย ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบและนำเงินไปจัดสรรเพื่อใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ของทางมูลนิธิต่อไป 

ทาง Electronics Extreme ต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันและส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคมครั้งนี้

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
Website: www.INFEST.in.th
Facebook Fanpage: www.facebook.com/INFEST.IN.TH

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online ได้ที่
Website: www.ROEXE.in.th
Facebook Fanpage: www.facebook.com/RagnarokExtreme

RECOMMENDED CONTENT

14.ธันวาคม.2020

‘School Town King’ แร็ปทะลุฝ้า ราชาไม่หยุดฝัน เป็นหนังสารคดีที่สร้างจากเรื่องจริงของ ‘บุ๊ค’ เด็กหนุ่มวัย 18 และ ‘นนท์’ วัย 13 ผู้เติบโตมาในชุมชนคลองเตย หรือที่ใครๆ ต่างรู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่า ‘สลัมคลองเตย’ นอกจากความยากจนที่มาพร้อมกับสถานะทางสังคมที่เลือกไม่ได้แล้ว ทั้งบุ๊คและนนท์ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบการศึกษา รวมทั้ง หลักสูตรการเรียนการสอนที่เน้นแต่ความสำเร็จเชิงวิชาการก็ยิ่งทำให้เด็กเรียนไม่เก่งอย่างพวกเขาขาดความสนใจในชั้นเรียนลงไปเรื่อยๆ  ระบบการศึกษาที่น่าจะเป็นความหวังและเท่าเทียมกันของเด็กทุกคน กลับยิ่งบีบบังคับและผลักไสให้พวกเขาเป็นแค่ ‘คนนอก’ ของสังคมไปโดยปริยาย