fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“Roojai Mobile App” แอพที่พร้อมช่วยเหลือคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียทั่วไทย
date : 17.สิงหาคม.2016 tag :

Roojai Mobile App dooddot 1

สะดวก ง่าย รวดเร็วในการแจ้งเคลม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน กรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง สามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ “รู้ใจแอพ” เป็นแอพแรกที่คุณจะได้เห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์ ให้คุณอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา

แจ้งเคลม หรือขอความช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินด้วย Roojai โมบายแอพ แอพเรียลไทม์ให้คุณอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา

จะเริ่มต้นการใช้ Roojai Mobile App อย่างไร

  1. ดาวน์โหลดแอพฟรีผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android หลังจากนั้นให้ทำการตั้งค่าเบื้องต้น โดยกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือและทะเบียนรถคันเอาประกันภัยของคุณ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้
  2. คุณสามารถเลือกแจ้งเหตุแบบ “แจ้งอุบัติเหตุรถยนต์” หรือ ”แจ้งรถเสียฉุกเฉิน” แอพจะทำการแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุของคุณผ่าน Google Map และโทรหาสายด่วนอุบัติเหตุโดยอัตโนมัติ
  3. เมื่อคุณยืนยันการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่อยู่ใกล้ที่สุด จะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที โดยในขณะรอ คุณสามารถมองเห็นตำแหน่งพร้อมความเคลื่อนไหว จนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุเดินทางมาถึง ณ ที่เกิดเหตุ
  4. กรณีต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเลือกกดปุ่มโทรอัตโนมัติสายด่วนอุบัติเหตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหม พร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการเคลม ตลอด 24 ชั่วโมง
  5. นอกจากนี้ สามารถศึกษาขั้นตอนวิธีแจ้งอุบัติเหตุ ขั้นตอนการเคลมง่ายๆ หลายช่องทาง แล้วจะเห็นว่าการเคลมประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

นวัตกรรมบนมือถือผ่าน Roojai Mobile App ยังไม่จบแค่นี้ การพัฒนายังคงดำเนินต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุด รองรับการบริการลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดเช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-117-2222 และสายด่วนอุบัติเหตุ 02-117-4444 

Roojai.com ประกันรถยนต์ออนไลน์ เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

RECOMMENDED CONTENT

จบซีซั่นฟุตบอล FA Cup ไปแล้ว ก็ได้เวลาของ World Cup 2018 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย โดยระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล FA Cup รอบชิงชนะเลิศนั้น BBC Sport ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์สุดครีเอท เพื่อกระตุ้นให้คนตั้งหน้าตั้งตารอชมฟุตบอลโลกในปีนี้อย่างใจจดใจจ่อ