fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

G-SHOCK เปิดตัว “สยามมานุดสตรีท” Collection พิเศษที่รวมศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทยร่วมออกแบบนาฬิกาด้วยกัน
date : 17.มิถุนายน.2014 tag :

G-Shock แบรนด์นาฬิกาแนวสปอร์ตแฟชั่นที่เราคงไม่ต้องอธิบายถึงความฮอตฮิตของพวกเขา สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการสตรีทแฟชั่นบ้านเราอีกครั้ง กับการเปิดตัว Collection พิเศษของเมืองไทย ที่ชื่อว่า “SIAM MANUD STREET (สยามมานุดสตรีท)” ผลงานของศิลปินชื่อดังจำนวน 4 คน ได้แก่ ALEX FACE, RUKKIT, KOB B.O.R.E.D, NOLANOLEE ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ศิลปินไทยจะได้ร่วมออกแบบนาฬิกาตัวใหม่ล่าสุดของ G-SHOCK

ภายในงานเปิดตัวที่ the Hive Bangkok ซอยสุขุมวิท 49 ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนถึงแนวคิดและแรงบันดาลใจของศิลปินทั้ง 4 คน ภายใต้บรรยากาศงานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมสตรีท ทั้งโซนที่เป็นงานศิลปะโชว์ผลงาน และยังมีการจัดแสดงผลงานของ G-SHOCK สยามมานุดสตรีท ที่ทำออกมาเป็น Limited Edition ให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งบอกก่อนเลยว่าผลงานการออกแบบของแต่ละคนในครั้งนี้ล้วนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ตามบุคลิกผลงานของพวกเขาจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละเรือนจะเท่และจะถูกใจเรือนไหนเป็นพิเศษรึเปล่า ลองดูจากโปสเตอร์ที่เรานำมาฝากกันคร่าวๆก่อนเลย!

RECOMMENDED CONTENT

8.ธันวาคม.2020

“ถ้าเธอได้รู้” (The Secret) - เพลงใหม่ล่าสุดจาก “SAFEPLANET” ที่กลับมาพร้อมกลิ่นอายดนตรีสดใหม่และฉีกกรอบเดิมมากขึ้น โดยหยิบเอาประสบการณ์ “แอบรัก” ที่คิดว่าหลายคนน่าจะเคยรู้สึกและพบเจอมาก่อน บอกเล่าผ่านเพลงช้าซึ้ง ๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยความอัดอั้น ในช่วงชีวิตที่เรารู้สึกดีกับใครสักคน