fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#Watch | Maurice Lacroix ร่วมกับ ML Club Thailand ฉลองความสำเร็จ พร้อมกับงานเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition อย่างเป็นทางการ
date : 3.กรกฎาคม.2023 tag :

Maurice Lacroix แบรนด์นาฬิกาสวิสหรู ร่วมกับ ML Club Thailand จัดงานฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition เอาใจเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand และสาวกนาฬิกา Maurice Lacroix ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ภายในงานที่จัดขึ้นอย่างเป็นกันเอง เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ณ ชั้น 37 ห้อง ABAR โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์นาฬิกา Maurice Lacroix ในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวบูติกแห่งแรกในเมืองไทย ด้วยสไตล์อันทันสมัยที่ได้แนวคิดมาจาก #UrbanActiveSpirit และ #PulseOfTheCity ซึ่งสะท้อนถึงวิถีชีวิตแห่งเมืองอันไร้ขีดจำกัดและไร้ขอบเขต เช่นเดียวกับการริเริ่มก่อตั้ง ML Club Thailand ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์กลางของการได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์อันเปี่ยมด้วยคุณค่าของเหล่าสมาชิก ผ่านการพูดคุย แชร์มุมมองที่มีต่อนาฬิกา และพบปะกันในหมู่คนรักเรือนเวลา Maurice Lacroix ในประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเหล่าสมาชิก ML Club Thailand โดยเฉพาะ และในครั้งล่าสุดนี้ ยังนับเป็นความพิเศษสุดที่ ML Club Thailand ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นแรกของคลับแห่งนี้อีกด้วย

 

RECOMMENDED CONTENT

21.สิงหาคม.2023

RANSOMED เล่าถึงผู้ชายสองคนมีสถานะและปูมหลังที่แตกต่างกัน นักการทูต มินจุน (นำแสดง ฮา จอง-อู (Ashfall, Along with the Gods) เป็นนักการทูตที่สูงส่งและประสบความสำเร็จ ขณะที่พันซู (นำแสดง จู จี-ฮุน (Along with the Gods) เป็นคนท่าทางลึกลับ ดูไม่น่าไว้วางใจ การพบกันของ นักการทูตชั้นสูงและโชเฟอร์ที่แฝงลับลมคมใน