fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#EXHIBITION | พาเที่ยวงาน Mango Art Festival 2023 เทศกาลศิลปะเพื่อการเริ่มต้นและค้นพบ เวทีสำหรับศิลปินอิสระ-แกลเลอรี่นานาชาติ-แบรนด์ และสุดยอด ที่ River City
date : 3.พฤษภาคม.2023 tag :

Mango Art Festival 2023 ที่คนรักงานศิลป์รอคอยเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว! ในช่วงค่ำวันที่ 2 .. 2566 ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก โดยผู้เข้าร่วมงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้จัดซึ่งขึ้นเวทีกล่าวแนะนำงานที่ปีนี้มาในธีม “Rise” เพื่อแสดงถึงการเริ่มต้นและการค้นพบในวงการศิลปะซึ่งยังคงเกิดขึ้นอยู่เสมอ จากนั้นพบกับการแสดงแฟชั่นโชว์ชวนตื่นตาจากมหาวิทยาลัยศิลปากรและดนตรีจากดีเจมากความสามารถ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมงาน

เทศกาลนี้สร้างสรรค์พื้นที่ให้ศิลปิน แกลเลอรี่ และแบรนด์ต่าง ๆ ได้ร่วมแสดงผลงาน โดยเฉพาะศิลปินอิสระหรือศิลปินหน้าใหม่เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมวงการศิลปะและนำศิลปะไปสู่ผู้ที่สนใจในวงกว้างมากขึ้น โดยมีแกลเลอรี่จากนานาชาติเข้าร่วมมากกว่าปีก่อน

ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับผลงาน ศิลปะ (Art), การออกแบบ (Design) และการแสดง & ดนตรี (Performance & Music) ภายในพื้นที่ของ Mango Art Festival 2023 ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนแกลเลอรี่ (Gallery Zone) โซนศิลปินอิสระ (Independent Artists Zone) โซนออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design Zone) และโซนศิลปะหัตถกรรม (Art & Craft Zone) พร้อมด้วยเวทีการแสดงและดนตรี (Performance & Music)

ตลอดงานทั้ง 6 วัน (2-7 พฤษภาคม 2566) พบกับ 21 แกลเลอรี่ชั้นแนวหน้าทั้งในและต่างประเทศ, มากกว่า 80 ศิลปินอิสระ, 25 แบรนด์งานออกแบบผลิตภัณฑ์, 30 แบรนด์และศิลปินศิลปหัตถกรรม และ 10 รายการการแสดงและดนตรี

สำหรับแกลเลอรี่จากต่างประเทศที่เข้าร่วมครั้งนี้เช่น G13 Gallery จาก มาเลเซีย, Vinyl on Vinyl จาก ฟิลิปปินส์, BoonBoon Art จากไต้หวัน AHC Projects Hamburg จาก เยอรมนี, Chimeem Art จาก จีน, Soe Soe / Wahso Art Gallery จาก เมียนมาร์, The Art of ERIC CHOONG จาก มาเลเซีย รวมทั้ง Formosa Art Fair อาร์ตแฟร์ที่มีชื่อเสียงจากไต้หวัน เป็นต้น

 

RECOMMENDED CONTENT

17.พฤษภาคม.2021

แคมเปญล่าสุดของไนกี้ "Play New" เชิญทุกท่านมาค้นพบกับกีฬาในมิติใหม่ พร้อมเปิดตัวด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักกีฬาชื่อดัง ได้แก่ ซาบริน่า อิโอเนสคู (Sabrina Ionescu), ไดน่า แอชเชอร์-สมิธ (Dina Asher-Smith) และ เบลก ลีเพอร์ (Blake Leeper) รวมถึงศิลปินระดับโลกอย่าง โรซาเลีย (Rosalía) สิ่งที่ทั้ง 4 คนนี้มีเหมือนกันก็คือความชื่นชอบในการเคลื่อนไหว การเล่น และการแข่งขัน