fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

[เย็นอากาศ] ร้าน Little Market เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน เฟรนช์ฟรายส์ และมิลค์เชค โดยฝีมือของเชฟ Chet Adkins จากร้าน จั่ว
date : 18.ธันวาคม.2020 tag :

ร้าน Little Market เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน เฟรนช์ฟรายส์ และมิลค์เชค โดยฝีมือของเชฟ Chet Adkins จากร้าน จั่ว (JUA)

หลายๆ คนคงรู้จักร้านนี้มากสักพักเพราะเป็นร้านที่เคยเปิดให้บริการมาแล้วหลายปี อยู่ที่ตลาดน้อย และ pop up ตามงานต่างๆ เช่น WTF Gallery งาน Made By Legacy Flea Market หรือ ร้าน Smalls สวนพลู ครั้งนี้ Little Market เบอร์เกอร์ กลับมาแล้วพร้อมกับหน้าร้านใหม่ที่เขาจะยึดเป็นฐานที่มั่น ตั้งอยู่ที่ใจกลางซอยเย็นอากาศ​ และนี่คือการเริ่มตำนานบทใหม่ของเขา

Little Market ยังคงเมนูคลาสสิค อย่างเบอร์เกอร์อยู่ แต่ครั้งนี้ได้เพิ่มเมนูใหม่ๆ มากมายเพื่อให้บริการ ซึ่งเป็นเมนูที่ทางร้านอยากจะนำเสนอแต่ขนาดของ pop up นั้นอาจจะไม่อำนวยสักเท่าไร ทำให้ร้านที่เย็นอากาศนั้นสามารถต้อบโจทย์ เมนูต่างๆ ได้เต็มที่

จุดเด่นนั้นยังคงความอร่อยที่ เนื้อ ซึ่งเป็น Angus beef  ที่เป็นวัวเลี้ยงแบบ grain-fed 270 วัน (เลี้ยงด้วยธัญพืช) โดยย่างแบบ Smashed Burger คือการกดให้เนื้อสัมผัสหน้าเตาได้มากที่สุด เพื่อให้ไขมันในเนื้อนั้นกรอบ หอม เมนูที่เราแนะนำก็คือ Steakburger แบบ Triple : ก็คือใส่เนื้อถึง 3 ชิ้นเลยทีเดียว สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อก็ยังมีหมูที่เขาเน้นว่าเลือกใช้หมูที่ปราศจากยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งในการเลี้ยง ที่ยังอร่อยไม่แพ้เนื้อวัวเลยทีเดียว


เชฟ Chet Adkins นั้นยังบอกกับเราว่า อย่าลืมทาน milkshake ของที่นี่ เพราะเขาใช้สูตรแบบอเมริกันแท้ๆ ก็คือใช้ไอศครีมเยอะมากๆ และ ‘ไม่ใส่น้ำแข็ง’ รับรองว่าหอมหวานสดชื่นแน่นอน

นี่คืออีกหนึ่งร้านเบอร์เกอร์ ที่เป็นรสชาติต้นตำรับจากอเมริกา เหมือนได้อยู่ในสวนหลังบ้านวันหยุด ที่เราแนะนำให้คุณไปลองกัน

ร้าน Little Market :
www.Facebook.com/littlemarketbkk
www.instagram.com/littlemarketbkk/

ร้านอยู่ในซอยเย็นอากาศ​ ติดกับเซเว่น
จุดสังเกตคือ ลูกศรสีชมพูขนาดใหญ่

เปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์
เวลา 11.30AM – 9.30 PM
สามารถสั่ง Grab/Lineman ได้

RECOMMENDED CONTENT

4.ตุลาคม.2017

Paradox เดือด ซัด ดิบ โดย Wilson Yip ผู้สร้าง IPMAN นำแสดงโดย กู่เทียนเล่อ,  จาพรม และ ปู วิทยา ปานศรีงาม