fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Siam Discovery presents Fall/Winter 2019 เปิดคอลเลคชั่น คัดและเลือกเฟ้นคีย์ลุคที่โดดเด่นประจำซีซั่น พร้อมให้มาค้นพบและอัพเดทสไตล์ที่เป็นคุณ
date : 25.กันยายน.2019 tag :

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คว้าแบรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดประจำซีซั่นจากเมืองแฟชั่นทั่วโลก ชวนคนรักและพิถีพิถันในการเลือกชุดที่จะสวมใส่ที่ต้องเหมาะกับสไตล์ที่ใช่ของตนเอง มาค้นพบชุดโปรดสำหรับคอลเลคชั่นฟอล/ วินเทอร์ ใน “Siam Discovery presents Fall/Winter 2019” ที่ผ่านการกลั่นกรองเลือกเฟ้นในแบบ Discovery Selection อิมพอร์ตส่งตรงมาให้ช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม พร้อมจัดงาน open house แนะนำ    แบรนด์ในแบบ Discovery Selection โดยมี จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล สไตล์ลิสต์ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมพูดคุยถึงโททอลลุค Fall / Winter 2019 

กมลชนก โชติสมิทธิ์กุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ  บริษัท สยามพิวรรธน์  รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า จากความต้องการที่จะนำเสนอความแตกต่าง Discovery Selection จึงได้คัดสรรแบรนด์ดังมาในแบบฉบับ Exclusive ที่มีความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ล้ำสมัย เข้าถึงและจับต้องได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต่างหลากหลายสไตล์ ซึ่งแฟชั่นในแบบสยามดิสคัฟเวอรี่ คือ ผลงานสร้างสรรค์ของแบรนด์ดังจากทั่วโลกที่รวบรวมมานำเสนอเพื่อให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สไตล์และดีไซน์ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ (Create) เติมความสุขและนุกในการแต่งกาย และเกิดการพัฒนา (Cultivate) เป็นซิกเนเจอร์สไตล์ที่สะท้อนบุคลิกของแต่ละคน โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ นำเสนอแฟชั่นเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแบรนด์ร่วมสมัยที่ถือได้ว่าเป็นสไตล์ที่เข้าถึงได้ง่าย ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น Samsøe & Samsøe (แซมโซ แซมโซ), Yaya (ยาย่า), Second Female (เซคั่น ฟีเมล), Oliver Spencer (โอลิเวอร์ สเปนเซอร์) และ Universal Works (ยูนิเวอร์แซล เวิร์ค) , กลุ่มแบรนด์ที่เป็นกระแสและน่าจับตามอง โดยได้ถูกเลือกมาเป็นอย่างดีและถือว่ามีความเอ็กซ์คลูซีฟมากที่สุดในประเทศไทย อย่าง Maison Kitsune (เมซง คิสึเนะ), ADER error (เอเด้อ เออเร่อ), Ambush(แอมบุช), Ganni (กานนี่) ,  กลุ่มแบรนด์สตรีทแวร์ที่มีมากขึ้นในทุกวันนี้ โดยคว้าแบรนด์ดัง อย่าง Alpha Industries (แอลฟ่า อินดัสตรี), Alltimers (ออลไทม์เมอร์), HUF (ฮัฟ) มาตอบโจทย์กลุ่มสายสตรีท นอกจากนี้ความพิเศษของสยามดิสคัฟเวอรี่ยังมีแบรนด์ใหม่ๆที่เข้ามาอัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา อย่าง pushBUTTON (พุช บัททั่น)  และ After Homework (อาฟเตอร์ โฮมเวิร์ค) นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลุ่มแบรนด์ที่ Discovery Selection ได้คัดสรรมาแล้ว โดยมีแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งฝั่งผู้ชายและผู้หญิงด้วยกัน

รัศมี เอื้อนุสรณ์วรกุล ผจก.ฝ่ายอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ รีเทล บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวแนะนำแบรนด์เด่นในแบบ Discovery Selection โดยเริ่มต้นกันที่แบรนด์แฟชั่นสตรี ตื่นเต้นไปกับแบรนด์ดังจากเมืองแฟชั่นฝั่งยุโรปอย่างโคเปนเฮเก้น  ประเทศเดนมาร์ก ที่ออกแบบได้อย่างน่าทึ่งจนสยามดิสคัฟเวอรี่อดไม่ได้ที่จะคว้ามาเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด กับแบรนด์ GANNI (ผลงานสร้างสรรค์โดย Ditte Reffstrup (ดิท เรฟสตรัฟท์)และ Nicolaj Reffstrup (นิโคลัส เรฟสตรัฟท์)ครีเอทีฟไดเรคเตอร์และ CEO ของ  แบรนด์ เปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดในชื่อว่า Life on Earth คอลเลคชั่นที่หล่อหลอมพลังและแรงบันดาลใจจากการเดินทางทั่วทุกมุมโลก  ดีไซน์ที่สร้างความรู้สึกถึงการย่างก้าวจากเมืองเข้าสู่ธรรมชาติ โดยนำเอาสีเด่นๆของธรรมชาติมาเป็นสีเด่นในคอลเลคชั่นนี้ อย่าง สีฟ้าน้ำทะเล สีเขียวมอส และสีน้ำตาลทะเลทราย ผ่านลายปริ้นท์ของผืนผ้า อาทิ ชุดเดรสคอปกสีอ่อนที่มาพร้อมกับลายสวย ไปจนถึงชุดโค้ทลายพราง และขาดไม่ได้กับแจ็คเก็ตผ้าขนวูลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ต่อด้วย Samsøe & Samsøe อีกหนึ่งแบรนด์จากโคเปนเฮเก้น ผลงานดีไซน์ของสองพี่น้องตระกูล Samsøe นำเสนอแฟชั่นร่วมสมัย เสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องประดับ สำหรับทั้งผู้หญิงและชาย โดยผสานพลังของสตรีทสไตล์ในแบบโคเปนเฮเก้นเข้ากับจิตวิญญาณชาวสแกนดิเนเวีย อย่างซีซั่นนี้ได้ชวนหวนระลึกถึงความหลังกลับไปสู่ธรรมชาติท้องทะเลทางตอนเหนือในแถบสแกนดิเนเวียที่มีอากาศหนาวจัด ด้วยดาวน์แจ็คเก็ต เน้นเนื้อผ้าคอนดูรอย ผ้าวูล ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

แบรนด์สุดฮอตของชาวเกาหลี  pushBUTTON (พุช บัททั่น) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ถ้าคุณอยากแต่งกายให้ดูดี เก๋ และมีไสตล์ แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน คำตอบมีง่ายๆ คือเริ่มที่ pushBUTTON แบรนด์ที่ เซเลบริตี้ชั้นนำของเกาหลีต้องมีไว้ประจำตู้เสื้อผ้า คอลเลคชั่นของแบรนด์ยังตอกย้ำการดีไซน์ที่โชว์ฝีมือการสร้างแพทเทิร์นและเทคนิคที่ทำให้ทุกชุดเป็นชุดที่ดูมีอะไรและไม่ธรรมดา คอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาความแกรนด์และเลเยอร์ของการจีบปกคอรูปแบบการแต่งตัวในอดีต มีกลิ่นของอายความเรโทร และใช้เนื้อผ้าที่ดูหนารับกับซีซั่น แต่ยังคงความเซ็กซี่และความคล่องแคล่วในแบบของแบรนด์ ถือเป็นการผสมผสานสไตล์ในอดีตและอนาคตได้อย่างลงตัว

คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์สำหรับผู้ชาย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เลือกสรรมีสำหรับซีซั่นนี้ มีไฮไลท์ที่แบรนด์ ADER error แบรนด์ดังจากโซล เมืองแฟชั่นหลักฝั่งเอเชีย ที่ฉีกกฎความเชื่อของชาวเกาหลีโดยเป็นแบนด์แฟชั่นที่ไม่ใช้เซเลบริตี้หรือดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่กล้าที่จะอวดดีไซน์ที่ชัดเจนและความพิถีพิถันในการตัดเย็บ เน้นที่ความคิดสร้างสรรค์และมีความร่วสมัยไปด้วยกัน ในซีซั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากวงการฮอลลีวู้ด โดยนำมาตีความใหม่ในแบบของ ADER error เล่นกับโลโก้ของแบรนด์ผ่านลายสกรีนลงบนเสื้อผ้าที่ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ต้องมีทุกซีซั่น และที่ขาดไม่ได้สำหรับเสื้อสเวตเตอร์นวมหนา ฮู้ดดี้ แจ็คเก็ตที่เหมาะกับสภาพอากาศหนาว

ต่อกันด้วยแฟชั่นแบรนด์สำหรับชายเท่แนวครีเอทีฟ Maison Kitsune แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศส ที่จะนำสไตล์เก๋ๆ มาให้หนุ่มๆ สวมใส่ คอลเลคชั่นของ Maison Kitsune ยังคงผสานความเรียบง่าย ความสบาย แต่มีลูกเล่นสนุกๆ ทั้งในแบบเปิดเผยและแบบซ่อนเร้น คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงยุคทองของเฮ้าส์มิวสิคในยุคปี 90s โดยได้ Yuni Ahn (ยูนิ อัน)ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์มาดูแลการสร้างสรรค์คอลเลคชั่น โดยนำเอาโลโก้สุดฮิตของแบรนด์มาพัฒนาให้ดูมีความเป็นสตรีทและดูร่วมสมัยมากขึ้น ผ่านไอเท็มหลักของแบรนด์อย่าง เสื้อยืด สเวตเตอร์ สเวตเชิ๊ต กระเป๋า

ตื่นเต้นกันต่อกับแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตจากโตเกียว  AMBUSH แบรนด์ที่มีดีกรีความร้อนแรงด้วยดีไซเนอร์ที่ก้าวเข้าสู่แถวหน้าของวงการแฟชั่นระดับโลก  VERBAL (เวอร์เบิล) และ YOON (ยุน) คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้แรงบันดาลใจจากหนังอวกาศดัง “The Man Who Fell to Earth” ตอกย้ำงานดีไซน์ที่ล้ำสมัยทั้งด้านการออกแบบ โทนสี เทคนิคและวัสดุที่เลือกใช้ อย่างผ้าคอตตอน ไนลอน และวูล ซึ่งล้วนผลิตจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด  ที่รับรองว่าจะโดนใจหนุ่มสาวมิลเลนเนียลได้อย่างแน่นอน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังรวบรวมแบรนด์แฟชั่นดังทั้งชายหญิงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเหมาะกับการเป็นตัวแทนแห่งแฟชั่นในคอลเลคชั่นล่าสุดจากทั่วโลก มานำเสนอให้ทุกคนได้ค้นพบสไตล์ของตัวเองอีกมากมาย อาทิ แฟชั่นสตรี Acler (เอ็กเคลอะ) , Essentiel Antwerp (เอสเซนเชี่ยล แอ้นเวิร์ป) , Holzweiler (โฮไวซ์เลอร์) , House of Holland (เฮ้าส์ออฟฮออลแลนด์) , Palmer Harding (พามเมอร์ ฮาร์ดดิ้ง) , Poustovit (พอสโทวิท) , Second Female (เซคั่น ฟีเมล) , Stine Goya (สไตน์ โกย่า) , Suncoo (ซันคู) , Tela (เทล่า) , YAYA (ยาย่า) และแฟชั่นบุรุษ ได้แก่ Afterhomework (อาฟเตอร์ โฮมเวิร์ค) , Barbour (บาเบอร์) , Nanamica (นานามิก้า) , Oliver Spencer (โอลิเวอร์ สเปนเซอร์) , และ Universal Works (ยูนิเวอร์แซล เวิร์ค) นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังจาก Club21 ที่ได้มาเสริมทัพให้ซีซั่นฟอล/วินเทอร์นี้ดูพิเศษยิ่งขึ้น อย่าง JACQUEMUS (จาคคิมุส) , MSGM , Y-3 (วาย ทรี) , GCDS และ KIRIN Peggy You รวมถึงเครื่องประดับสุภาพบุรุษแบรนด์ดัง     M. Cohen (เอ็ม โคเฮน) ที่ร่วมขบวนคอลเลคชั่นล่าสุด และมีความพิเศษทั้งแบบลิมิเต็ดคอลเลคชั่น และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสยามดิสคัฟเวอรี่ มีให้เลือกช้อปเต็มพื้นที่บนชั้น G (Her Lab) , และ ชั้น M (His Lab)

Come Play With Us สนุกกับแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “Siam Discovery presents Fall/Winter 2019” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 658 1000 ต่อ 3400

RECOMMENDED CONTENT

21.ตุลาคม.2022

เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค สภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค จึงนำ “เสียง” หรือความคิดเห็นจากประชาชนภาคธุรกิจ มีส่วนร่วมในการส่งเสียงผ่านการสำรวจของ ‘Business of the People Poll’ ร่วมออกแบบและขับเคลื่อนโดย สถาบันยุทธศาสตร์การค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในจัดทำการสำรวจผ่านตัวแทนผู้ประกอบการไทยจำนวน 451 ตัวอย่าง โดยมุ่งเน้นหัวข้อไปที่ ‘ปัจจัย, ความท้าทาย, โอกาส และคำแนะนำ ในการเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต’ เพื่อที่จะทราบถึงความเข้าใจ ข้อเท็จจริง และแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากผู้ที่มีบทบาทจริงในภาคธุรกิจของประเทศไทย