fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Guirlande de Cartier จุดประกายแรงบันดาลใจจากกล่องคาร์เทียร์สีแดง ฉีกแนวสู่ความงดงามรูปแบบใหม่
date : 21.สิงหาคม.2019 tag :

กล่องสีแดงสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมซงคาร์เทียร์ เมื่อนำเสน่ห์ของกล่องอันเป็นเอกลักษณ์มาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ๆ จึงเป็นอีกครั้งที่เมซงคาร์เทียร์ตอกย้ำวิสัยทัศน์เผยความงามในทุกรูปทรง วิสัยทัศน์ที่ได้ปรากฏมาแล้วในคอลเลคชั่นเลิฟ (Love), จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou), เอครู เดอ คาร์เทียร์ (Écrou de Cartier) และนาฬิกาเบญนัวร์ (Baignoire) นั่นก็คือการค้นหาความงามแม้ในสิ่งที่ดูธรรมดา ค้นหาความล้ำค่าที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกสิ่ง นับตั้งแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานไปจนถึงดีไซน์

ในวันนี้ คาร์เทียร์ได้ขยายขอบเขตการสร้างสรรค์ไปถึงเครื่องหนัง เมซงคาร์เทียร์กำลังเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ที่บอกเล่าเรื่องราวของกระเป๋าอัญมณีในอดีต Guirlande de Cartier จึงเป็นยิ่งกว่ากระเป๋าถือ แก่นแท้ของคาร์เทียร์ ถูกถ่ายทอดให้อยู่ในรูปทรง 8 เหลี่ยมอันสง่าผ่าเผย เสมือนการเจียระไนอัญมณี  รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวที่นิ่มนวลและหรูหรา พร้อมประทับลายขอบสีทอง

กระเป๋าถือคอลเลคชั่น Guirlande de Cartier มีให้เลือกสรรสามขนาด และจะขยายไลน์เพิ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 โดยมีให้เลือกถึง 3 สี อันเป็นสีเดียวกันกับที่เคยได้พบเห็นจากกล่องอัญมณีของคาร์เทียร์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ประดับขอบด้วยลวดลายสีทองลาย Garland หรือพวงดอกไม้หรือผีเสื้อปลุกห้วงคำนึงถึงลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนกล่องของคาร์เทียร์ในช่วงศตวรรษที่ 18

Guirlande de Cartier นับเป็นคอลเลคชั่นที่เข้ากันกับมรดกทางอัญมณีอันล้ำเลิศของคาร์เทียร์ ซึ่งให้ความใส่ใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่อวดโฉมสู่สายตาหรือส่วนที่ถูกเก็บซ่อนไว้  กำมะหยี่สีดำของกล่องอัญมณีได้ถูกแปรเปลี่ยนเป็นการบุด้วยหนัง บุคลิคเฉพาะตัวอันโดดเด่นของเมซงคาร์เทียร์หยั่งรากลึกอยู่ในคอนเลคชั่นนี้ โดยชื่อของเมืองสำคัญของคาร์เทียร์ทั้ง 3 เมือง อันได้แก่ ปารีส ลอนดอน และนิวยอร์ค ประทับอยู่บนหน้าแผ่นกระจกที่มีช่องพิเศษเพื่อสอดเก็บ

ด้วยแรงบันดาลใจจากการกล่องเครื่องประดับสู่การสร้างสรรค์กระเป๋าถือ กระเป๋าถือ Guirlande de Cartier  กับทรวดทรงอันบริสุทธิ์ที่หลอมรวมความเป็นสุภาพสตรีไว้โดยสมบูรณ์ ก้าวเดินออกมาด้วยความมาดมั่นไปบนทิศทางใหม่ของตำนานอันยิ่งใหญ่ของคาร์เทียร์ ด้วยไหวพริบและความแตกต่างอย่างมีชีวิตชีวา ไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งใด

กระเป๋าถือคอลเลคชั่น Guirlande de Cartier ประกอบด้วย

  • ไซส์มินิ: หนังลูกวัวสีเขียว สีแดงหรือสีดำ ด้านในทำจากหนังลูกวัวสีดำ แต่งด้วยสีทอง สายสะพายหนังปรับความยาวและถอดเก็บได้
  • ไซส์เล็ก: หนังลูกวัวสีเขียว สีแดงหรือสีดำ ด้านในทำจากหนังลูกวัวสีดำ แต่งด้วยสีทอง สายสะพายหนังปรับความยาวและถอดเก็บได้
  • ไซส์กลาง: หนังลูกวัวสีแดงหรือสีดำ ด้านในทำจากหนังลูกวัวสีดำ แต่งด้วยสีทอง สายสะพายหนังปรับความยาวและถอดเก็บได้

ยลโฉมกระเป๋าถือ การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ ได้ที่คาร์เทียร์บูติค สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม

RECOMMENDED CONTENT

28.ตุลาคม.2020

khai dreams นักร้องนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ หลังจากปล่อยซิงเกิล “Sunkissed” จาก EP Now and Then จนได้รับการสตรีมไปแล้วมากกว่า 85 ล้านครั้ง และถูกนำใช้ในคลิปวิดีโอบน TikTok มากกว่า 300,000 รายการคลิป