fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Illuzion x Absolut Present Wiz Khalifa คอนเสิร์ตสุดมันส์แห่งปีครั้งแรกในประเทศไทย
กับเจ้าพ่อแร็ปเปอร์สุดฮอตชื่อดังระดับโลก
date : 27.มิถุนายน.2019 tag :

Absolut ร่วมกับ Illuzion คว้าตัวศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอตชื่อดังระดับโลกอย่าง วิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa) มาร่วมโชว์สุดมันส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับปาร์ตี้ Illuzion x Absolut Present Wiz Khalifa งานนี้แอบโซลูทชวนสาวกแร็ปเปอร์ตัวจริงมาสัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์ที่ อิลลูชั่น ภูเก็ต วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 21.00 .เป็นต้นไป

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนชาวไทย เตรียมต้อนรับคอนเสิร์ตคุณภาพแห่งปี Illuzion x Absolut Present Wiz Khalifa จัดโดยแอบโซลูทและอิลลูชั่น ไนท์คลับชื่อดังแห่งภูเก็ต คว้าแร็ปเปอร์สุดฮอตชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง Wiz Khalifa มาร่วมโชว์พรสวรรค์และความสามารถระดับเทพที่หลายคนยกให้เป็นเจ้าพ่อแห่งวงการแร็ปเปอร์ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟของอิลลูชั่น การันตีด้วยอันดับที่ 33 ไนท์คลับที่ดีที่สุดทั่วโลกจาก DJ Mag Top 100 Clubs โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Everyone on the dance floor is equal” เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมด้วยการใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อ และเสียงเพลงที่สามารถรวบรวมทุกคนให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ ไม่ว่าจะพูดภาษาอะไร มาจากเชื้อชาติไหน หรือแม้แต่จะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร เมื่อมีความชอบที่เหมือนกันก็สามารถสนุกไปด้วยกันได้แบบไร้กรอบจำกัด

Wiz Khalifa ศิลปินหนุ่มความสามารถรอบด้านที่ควบตำแหน่งทั้งแร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง รวมไปถึงนักแสดง โด่งดังเป็นที่รู้จักจากเพลง “Black and Yellow” ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในเพลงสร้างกำลังใจ



สำคัญในฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลระดับชาติอย่าง Superbowl ครั้งที่ 45 เพลงนี้ถือเป็นหนึ่งในบทเพลงแจ้งเกิดของ วิซ คาลิฟา กับ Atlantic Records อีกด้วย โดยออกอัลบั้มแรกในปี 2006 ด้วยความสามารถทางด้านดนตรี ทำให้ วิซ คาลิฟา เข้าร่วมชิงรางวัลในหลากหลายสาขา เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จกับการได้รับรางวัลมากมายจากหลายบทเพลง อาทิ “See You Again” ขับร้องร่วมกับ ชาร์ลี พุท (Charlie Puth) เพลงที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงพอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Fast and The Furious 7 ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเพลงนี้ถูกพูดถึงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ติดชาร์ต Top Hot 100 Billboard ในปี 2016 นอกจากนี้ยังมีเพลง “Work Hard, Play Hard,” “Young, Wild & Free,” “We Dem Boyz” และ“Sucker for Pain” อีกทั้งเขายังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ในหลายสาขาอีกด้วย ด้วยพรสวรรค์บวกกับฝีไม้ลายมือในการสร้างสรรค์เพลงอันจัดจ้าน ไม่แปลกใจที่วิซ คาลิฟา ได้รับความนิยมและสนับสนุนผลงานจากแฟนเพลงมาโดยตลอด

อิลลูชั่น ภูเก็ต (Illuzion Phuket) ไนท์คลับสุดหรูขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่รองรับแฟนเพลงได้กว่า 5,000 คน  ร้านตกแต่งอย่างมีสไตล์ รวมไปถึงมีโต๊ะ VIP กว่า 300 โต๊ะ เพียบพร้อมไปด้วยระบบแสงสีเสียงแบบจัดเต็มพร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ที่คอยสร้างความมันส์ตลอดทุกคืน ตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2014 อิลลูชั่น ภูเก็ต เป็นที่กล่าวถึงในฐานะไนท์คลับดนตรีสด ศูนย์รวมแห่งความบันเทิงแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกต่างแวะเวียนมาสร้างตำนานให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ขึ้นชื่อ ความโด่งดังนี้ทำให้ไต่อันดับขึ้นอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับ 100 ไนท์คลับที่ดีที่สุดภายในระยะเวลาเพียง 2 ปีหลังจากการเปิดให้บริการ ดีเจและศิลปินที่เคยร่วมโชว์ที่  สถานที่สุดอลังการแห่งนี้ อาทิ Martin Garrix, Tiesto, Marshmello, Afrojack, R3HAB, Danny Avila, Jason Derulo, Ja Rule, Tyga, Booba และ Redfoo เป็นต้น

ซื้อบัตรได้ที่ www.airasiaredtix.com และ www.eventpop.me

RECOMMENDED CONTENT

17.มกราคม.2022

Netflix ปล่อยตัวอย่างของสารคดีเรื่องใหม่ Neymar: The Perfect Chaos เรื่องราวของกองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก