fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

ระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ Chivas XV Songkran Festival 2019 การันตีความสนุกกับ 3 ที่ฮอทฮิตน่าเที่ยวใจกลางกรุง
date : 11.เมษายน.2019 tag :

Let’s celebrate Songkran with XV เทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนเฝ้ารอเริ่มขึ้นแล้ว! เชื่อว่าใครที่ได้ออกไปแฮงก์เอาท์ในช่วงสงกรานต์ปีที่แล้วต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเต็มอิ่มสุดๆ ซัมเมอร์ปีนี้ ชีวาส รีกัล กลับมาอีกครั้งกับปาร์ตี้ใหญ่จัดเต็มมอบความสนุกให้เช่นเคยในย่านที่เรียกได้ว่าฮอทฮิตติดอันดับใจกลางกรุงที่คึกคักตลอดคืน โดยความพิเศษของปีนี้ สุรนาถ ดวงก้งแสน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์ ชีวาส รีกัล (Chivas Regal) ขนทัพศิลปินและไลน์อัพดีเจชื่อดังมาร่วมฉลองความสนุกพร้อมเปิดฟลอร์ให้แด๊นซ์กันแบบจุใจ ชวนเดอะแก๊งมาร่วมสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำกันได้เลย!

Chivas XV Songkran Festival 2019 ปีนี้ยกขบวนความมันส์เหนือระดับกว่าที่เคย พบกับเทศกาลสงกรานต์ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ด้วยปาร์ตี้ที่ชวนคุณและผองเพื่อนมาเฉลิมฉลองกันแบบเย็นฉ่ำกับ3 ที่เด็ดจาก 3 ย่าน พร้อมมาในธีมที่รับรองความสนุกไม่ซ้ำแบบ อัดแน่นไปด้วยศิลปินคุณภาพและดีเจระดับท็อปของประเทศที่คัดมาแล้วให้เหล่าสาวกที่ตั้งหน้าตั้งตารอได้สนุกกันอย่างจุใจ มาเริ่มกันที่สถานที่ฮอทฮิตย่านแรกอย่างเพลินจิตที่พลาดไม่ได้ Wine Bridge Plus” (ไวน์ บริดจ์ พลัส) ลุยกันยาวๆตั้งแต่วันที่ 12-16 เมษายน ปีนี้ชวนมาระเบิดความสนุกยิ่งกว่าที่ผ่านมาในธีม “Wild Beat” ที่ยกเอาป่าตื๊ดสุดเดือดมาไว้ใจกลางกรุง ปลุกวิญญาณ Party Animal ไปกับบีทสุดมันส์  โดยในแต่ละวันก็มีธีมแซ่บๆแตกต่างกัน 5 วัน 5 ธีม ไม่ว่าจะเป็น อสรพิษ, ป่าตื๊ด, ดีออก, น้ำป่า, น้ำหนาว ให้ชาวแก๊งมาเลือกปล่อยความมันส์ได้ตามสไตล์ พร้อมเนรมิตสระน้ำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของไวน์ บริดจ์ พลัสที่นำมาให้ทุกคนสนุกกันเฉพาะในช่วงวันสงกรานต์เท่านั้น ที่ดีไซน์ออกมาเสมือนได้สาดน้ำกันท่ามกลางป่าแนวทรอปิคัลกันจริงๆ นอกจากจะได้สาดน้ำกันแบบไม่ยั้งแล้วยังมีปาร์ตี้โฟมแบบจัดเต็ม พบกับ Live Band วงดนตรีมืออาชีพมากมายมาร่วมสร้างสีสันในทุกคืน พร้อมมันส์ไปกับเหล่าดีเจชื่อดังกว่า10 ไลน์อัพ อาทิ Bobby, 1st Baby Fruito, Venom, Taidy, Knatz, Paka, Woody, Aprtl, DJ YP

หากนึกถึงสถานที่เล่นสงกรานต์ติดอันดับความฮอทคงมีชื่อ DND Club” ย่านเอกมัย อย่างแน่นอน แถมได้รับเสียงตอบรับถึงความเจ๋งล้นหลามกับมหกรรมวันสาดน้ำแห่งชาติสุดสนุกที่ DND บอกมาเลยว่า สงกรานต์นี้…ก็มาดิค้าบ ปีนี้ขยายวันจัดแบบเต็มพิกัดกัน 5 วันเน้นๆ ตั้งแต่วันที่ 12-16 เมษายน มาในธีมใหม่ล่าสุด “Water Circus : The Submarine” ชวนสัมผัสกับเทศกาลสงกรานต์ที่จะพาคุณร่วมผจญภัยไปกับโลกแฟนตาซีใต้น้ำ ฉุ่มฉ่ำไปด้วยความสุข และ ความสนุกในมิติใหม่ของ “เรือดำน้ำมหาสนุก “ที่นี่ที่เดียว! พร้อมเล่นสงกรานต์เหนือระดับไปอีกขั้นกับโซนวีไอพีของ DND ที่จะทำให้สงกรานต์ปีนี้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยแต่ละโซนจะมีพนักงานเสิร์ฟพร้อมบริการอยู่ตลอดเวลา และปืนฉีดน้ำที่ไม่มีวันหมดไว้พร้อมรบตลอดทั้งคืนและที่พิเศษสุดๆ ปีนี้คับคั่งไปด้วยศิลปินคุณภาพระดับประเทศทุกค่ำคืน มีทั้งเพลงแนวคลาสสิก ป๊อป ร็อค และแนวฮิปฮอป การันตีทุกความสนุก โดยในวันที่ 12 เมษายน พบกับ The Toys และ The Mousses, วันที่ 13 เมษายน พบกับ Mild และ J Jetrin, วันที่ 14 เมษายน พบกับ The Parkinson, Atom และ Burin Boonvisut, วันที่ 15 เมษายน พบกับUrboyTJ และ Thaitanium, วันสุดท้าย 16 เมษายน พบกับ Getsunova และ Klear และดีเจมิกซ์แผ่นเสียงสร้างบรรยากาศให้เดือดตลอดคืน ใครอยากเข้างานแพ็คเกจไหนมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งวันเดียวหรือสาดน้ำกันแบบยาวๆ 5 วันรวด!

มาถึงที่สาดน้ำสุดมันส์แห่งสุดท้ายที่การันตีความสนุกสุดเปียกกับย่านเหม่งจ๋ายอย่าง Maldives Bangkok” ที่กลับมาพร้อมเสิร์ฟรสชาติความเข้มข้นอีกครั้งกันใน “Space Splash Area 21 Foam Party” พาคุณล่องลอยไปในอวกาศกับสายน้ำและจัดเต็มกับปาร์ตี้โฟมแน่นๆ ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน เพิ่มความสนุกแบบฉ่ำๆไปอีกขั้นกับคอนเสิร์ตจากศิลปินตัวท็อปตลอด 3 วัน พบกับ ป็อป ปองกูลวันที่ 13 เมษายน, ป้าง นครินทร์ วันที่ 14 เมษายน และ Season Five วันที่ 15 เมษายน ใครอยากจับจองบัตรแบบแพ็คเกจไหนก็เลือกกันได้เลย เพราะมีทั้งแพ็คเกจสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น 3 วันรวด หรือจะให้ยานแม่ลงจอดวันเดียวก็ตามใจวัยรุ่นได้เลย

มาสนุกกับ Chivas XV Songkran Festival 2019
Wine Bridge Plus  12-16 เมษายน
DND Club 12-16 เมษายน
Maldives Bangkok วันที่ 13-15 เมษายน
เลือกความสนุกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม