fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“เกษรวิลเลจ” เอาใจสายกินยุคมิลเลนเนียลกับแคมเปญ #EatAtGaysorn เปิดลายแทงเมนูจานด่วน ถ่ายรูปก็ฟิน กินก็อร่อย!
date : 1.เมษายน.2019 tag :

เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตถือเป็นสิ่งที่ชาวมิลเลนเนียลให้ความสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกิน ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นสิ่งสะท้อนอัตลักษณ์และสามารถบอกเล่าประสบการณ์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

เกษรวิลเลจ ในฐานะฟู้ดคิวเรเตอร์ชั้นนำที่ใส่ใจทั้งด้านคุณภาพและบริบททางวัฒนธรรมของอาหาร จึงจัดแคมเปญ #EatAtGaysorn (อีทแอทเกษร) โดยจับมือกับ 23 ร้านดัง นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดที่ไม่ใช่เพียงแค่อร่อยและมีคุณภาพตามแบบฉบับของเกษรวิลเลจเท่านั้น แต่ทุกจานยังผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สายโฟโตจีนิกสามารถแบ่งปันทุกโมเมนท์ ความประทับใจลงบนโซเชียลมีเดียได้อย่างจุใจ เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่และหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียลที่ชอบมองหาประสบการณ์ใหม่ หลงใหลการใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดกับกรอบเดิม ให้ความสำคัญกับการจัด Work Life Balance และมักใช้ชีวิตอยู่โลกออนไลน์ ไม่ว่าจะกิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง ก็ต้องเช็คอิน แชะแล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดียตลอดเวลา ให้หนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียลผู้เป็นฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่พลาดทุกกระแสความอิน กับร้านอาหารชื่อดังที่อร่อยและเปี่ยมสไตล์กับเมนูอาหารจานสวยที่รสชาติดีถ่ายรูปโดน อาทิ BOYY & SON CAFÉ (บอย แอนด์ ซัน คาเฟ่), GINZA TENHARU (กินซ่า เทนฮารุ), NONAME STEAK SEAFOOD TAPAS (โนเนม สเต็ก ซีฟู้ด ทาปาส), WELLNESS BAR@PAÑPURI WELLNESS  (เวลเนส บาร์ แอท ปัญญ์ปุริ เวลเนส), KOI THÉ (โคอิเตะ) ฯลฯ 

เตรียมพบสุดยอดประสบการณ์กินดื่มมื้อกลางวันที่เกษรวิลเลจ กับแคมเปญ #EatAtGaysorn นอกจากจะให้เหล่ามิลเลนเนียลได้อิ่มอร่อยกับคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังถึง 23 ร้านแล้ว ยังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัลต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ร่วมกิจกรรม Food Stamp เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พิเศษสุดสำหรับผู้มียอดใช้จ่ายจากร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญสูงสุด รับทันทีแชมเปญ Pol Roger Double Magnum Jeroboam Brut Reserve ขนาด 3 ลิตร มูลค่าขวดละ 12,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งแอคทิวิตี้เด็ดบนโซเชียลมีเดีย เพียงมาเอ็นจอยอีทติ้งที่เกษร แชะภาพอาหารจานสวยแล้วแชร์ให้สนั่นเฟสบุ๊คและอินสตราแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #EatAtGaysorn ตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพียงเท่านี้ก็ลุ้นรับของรางวัลจากเกษรวิลเลจทันที!!! ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2562 ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 ทาง www.facebook.com/GaysornVillage/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GaysornVillage/ และ www.gaysornvillage.com 

RECOMMENDED CONTENT

2.มีนาคม.2020

ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อย สำหรับวงดนตรีดูโอ้อินดี้ดรีมป็อปอย่าง “LANDOKMAI” (ลานดอกไม้) ประกอบด้วย “อูปิม - ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง” (ร้องนำ) และ “แอนท์ – มนัสนันท์ กิ่งเกษม” (กีตาร์, คอรัส)สองสาวศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากค่ายเพลง What The Duck