fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“URFACE” แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยขวัญใจวัยรุ่น เปิดตัวร้านใหม่สาขา Headquarter พร้อมงานปาร์ตี้!
date : 28.พฤศจิกายน.2013 tag :

พูดถึงการจากไปของ “MAMAFAKA” ศิลปิน Street Art ชื่อดัง ที่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการศิลปะรุ่นใหม่บ้านเราอย่างมาก ถ้าเกิดยังคิดถึงผลงานของเขากันไม่หาย เรามาเจอกันที่งานนี้ดีกว่า กับงาน “URFACE Headquarter Grand Opening -The Secret Garden Party-” ปาร์ตี้เปิดตัวร้านใหม่ของแบรนด์กระเป๋า “URFACE” แบรนด์ที่ตั้ม Mamafaka เองร่วมก่อตั้งมากับมือ…

ไฮไลต์หลักของงานคือการเปิดตัว Collection ใหม่ของแบรนด์ URFACE ที่ทำมาเพื่อขายในงานนี้โดยเฉพาะ ที่เห็นชัดๆคือกระเป๋าสตางค์สีดำที่มีลวดลาย MR.HELLYEAH ตัวการ์ตูนขนดำตาเดียว Signature ของ Mamafaka เห็นแล้วก็อดคิดถึงไม่ได้ว่าช่วงเวลาที่เขายังสร้างสรรค์ผลงานได้เรื่อยๆ มันดูเป็นอดีตที่ย้อนเวลาไปไม่ได้อีกแล้ว… นอกจากกระเป๋าลวดลายสวยๆมากมายแล้วพวกเขายังมี ผ้าเช็ดหน้าลายใหม่ๆเท่ๆจากทีมงานนักออกแบบของ URFACE มาร่วมขายในงานอีกด้วย ภายในงานจะถูกห้อมล้อมด้วยเสียงเพลงของ “DJ.Pichy” และ “DJ.Supersonic” มาช่วยสร้างบรรยากาศ พร้อมทั้งแสงสี Visual โดย “Spacenoid” ควบคู่กันไป ใครที่เตรียมตัวมาเจอกันเตรียมแขวนท้องรอมาได้เลย เพราะในงานมี BBQ และเบียร์เย็นๆจาก Tiger เตรียมไว้ให้อย่างดี งานเริ่มตั้งแต่ 4 โมงเย็นยัน 4 ทุ่ม วันเสาร์ที่ 30 นี้ ยังไงถ้าสิ้นเดือนไม่รู้ไปไหนดีมาเจอกันที่สวนเล็กๆกลางใจเมือง บ้านสุริยาศัย ถนนสุรวงศ์ นั่ง BTS ช่องนนทรีย์แล้วจะเดินหรือต่อรถก็ได้ใกล้นิดเดียว สบายมาก! หมดข้ออ้างว่าไปลำบากแล้วล่ะ กับ  “URFACE Headquarter Grand Opening -The Secret Garden Party-”

(ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/events/445071845611938/)

CREDIT: URFACE

RECOMMENDED CONTENT

21.ตุลาคม.2022

เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค สภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค จึงนำ “เสียง” หรือความคิดเห็นจากประชาชนภาคธุรกิจ มีส่วนร่วมในการส่งเสียงผ่านการสำรวจของ ‘Business of the People Poll’ ร่วมออกแบบและขับเคลื่อนโดย สถาบันยุทธศาสตร์การค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในจัดทำการสำรวจผ่านตัวแทนผู้ประกอบการไทยจำนวน 451 ตัวอย่าง โดยมุ่งเน้นหัวข้อไปที่ ‘ปัจจัย, ความท้าทาย, โอกาส และคำแนะนำ ในการเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต’ เพื่อที่จะทราบถึงความเข้าใจ ข้อเท็จจริง และแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากผู้ที่มีบทบาทจริงในภาคธุรกิจของประเทศไทย