fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

บู๊ทหนังกลับต้อนรับหน้าหนาวจาก “Porsche Design Sport” แบรนด์ลูกของบริษัทรถรุ่นใหญ่ “Porsche” ที่คราวนี้ร่วมงานกับ “Adidas”
date : 29.กันยายน.2013 tag :

Porsche Design แบรนด์ลูกของบริษัทรถ Porsche สุดหรูจากประเทศเยอรมัน สร้างขึ้นมามีเป้าหมายเพื่อออกแบบ Accessories ต่างๆ  โดยใช้ปรัชญาการออกแบบเหมือนกับ Porsche ทุกอย่าง ทำงานร่วมกับแบรนด์เครื่องใช้เครื่องแต่งกายดังๆมากมาย

ครั้งนี้มาในแขนง Sport ร่วมกับ Adidas ปล่อยบู๊ทหนังกลับกันหนาวดีไซน์ไม่เหมือนใครออกมา ตัวบู๊ทใช้วัสดุหนังกลับแบบนิ่ม Nubuck เสริมด้วยตัวกันความร้อนความเย็นจากบริษัท PrimaLoft และใช้ TPU Shell ป้องกันอย่างดี ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าที่ออกแบบมาให้กันลื่น เดินได้ทุกสภาพพื้นผิว เป็นบู๊ทดีไซน์หรูๆที่จะพาคุณเดินไปไหนมาไหนได้ดั่งใจ ใครที่ชอบก็เตรียมรอได้เลย เพราะคาดว่าจะลง Shop ของ Adidas เร็วๆนี้แน่

 

Credit : Hypebeast

 

RECOMMENDED CONTENT

15.มิถุนายน.2020

Gareth.T ศิลปินหนุ่มฮ่องกง ผู้มีสไตล์ดนตรี R&B นุ่มละมุนอย่างมีเอกลักษณ์ ปล่อยซิงเกิลแรก “best me i can” ภายใต้สังกัด Umami Records โดยเพลงนี้เขาสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างละเมียดละไม มาพร้อมกับเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ด้วยความหมายที่สื่อถึงการใช้ชีวิตในเวอร์ชั่นแบบเป็นตัวเองอย่างดีที่สุด