fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว Ezra Miller กับทรงผมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Fantastic Beasts and Where to Find Them
date : 6.ธันวาคม.2016 tag :

Ezra Miller Fantastic Beasts and Where to Find Them dooddot 1

หล่อแรงแซงความเด๋อสุดๆ แม้จะทำทรงผมกะลาครอบก็ไม่สามารถซ่อนออร่าของพ่อหนุ่ม  Ezra Miller ผู้รับบท Credence Barebone ในภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them ได้ เรียกว่าถูกสาวไทยพูดถึงอย่างถล่มถลาย จนเราอดไม่ได้ที่จะไปสืบเสาะหาประวัติเพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก   

Ezra Miller Fantastic Beasts and Where to Find Them dooddot 8

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา Ezra Miller จากบทแพทริคในภาพยนต์เรื่อง The Perks of Being a Wallflower เห็นหน้าละอ่อน อายุแค่ 24 อย่างนี้แต่ผลงานนางไม่ได้เด็กๆไปด้วยเลยนะจ๊ะ เพราะหนุ่ม Ezra เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงระดับ A- list ขวัญใจนักวิจารณ์ โดยที่ผ่านมามักเลือกรับบทที่ทั้งโหดทั้งหิน ตั้งแต่ผลงานเดบิวต์กับบทบาทนักเรียนชายที่คลั่งใคล้ความรุนแรงในภาพยนต์เรื่อง Afterschool หรือเด็กหนุ่มโรคจิตจากภาพยนต์เรื่อง We Need to Talk About Kevin ที่นับเป็นบทบาทแจ้งเกิดในวงการภาพยนต์ ส่วนผลงานที่ถูกพูดถึงในวงกว้างที่สุดคงหนีไม่พ้นบทของ Patrick นักศึกษาที่ต้องการเผยรสนิยมทางเพศในหนังวัยรุ่นขวัญใจหลายคนอย่าง The Perks of Being a Wallflower

Ezra Miller Fantastic Beasts and Where to Find Them dooddot 4

Ezra Miller Fantastic Beasts and Where to Find Them dooddot 5

ที่ผ่านมา Ezra มักมพร้อมภาพลักษณ์หนุ่มเซอร์อาร์ตตัวพ่อ เมื่อได้รับบท The Flash ในหนังฟอร์มยักษ์ของจักรวาล DC อย่าง Justice League จึงแอบถูกกังขาว่าจะเหมาะสมหรือเปล่า อีกทั้งแฟน The Flash ฉบับซีรีส์ยังคงอยากให้ Grant Gustin (ผู้รับบท The Flash ในซีรี่ส์) ได้แสดงมากกว่า แต่การปรากฎตัวอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าของ The Flash เวอร์ชั่น Ezra ในภาพยนต์ Batman v Superman: Dawn of Justice ก็เรียกเสียงตอบรับที่ดีอยู่พอตัว

Ezra Miller Fantastic Beasts and Where to Find Them dooddot 6

แม้จากฝากผลงานมามากมายแต่ Ezra Miller ก็ไม่ได้เป็นที่พูดถึงในวงกว้างเท่าไหร่ จนกระทั่งรับบท Credence Barebone ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them พร้อมทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ไม่เพียงถูกพูดถึงในไทยแต่ยังถูกพูดถึงอย่างมากในต่างประเทศด้วย แม้ทรงผมจะเด๋อขนาดไหน แต่ทำให้คนพูดถึงได้ก็ไม่เลวนะ

Ezra Miller Fantastic Beasts and Where to Find Them dooddot 7

สำหรับแฟนๆที่อยากชมผลงานเรื่องต่อไปของ Ezra Miller ก็ไม่ต้องรอนานเพราะ Justice League  Part One กำหนดเข้าฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2017 นอกจากนี้ปี 2018 The Flash มีภาพยนต์ภาคแรกเป็นของตนเองด้วย

RECOMMENDED CONTENT

9.พฤษภาคม.2023

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี Florence Pugh ผู้ไ ด้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งรับบทเป็นจิตแพทย์จีน แทตล็อก เช่นเดียวกับ Benny Safdie, Josh Hartnett, Rami Malek เรียกได้ว่านักแสดงเบอร์ใหญ่ทั้งนั้น