fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#UpClose : นาฬิกาสไตล์มินิมอล “C” Collection จาก Issey Miyake เรียบหรู ดูดี แมทช์ได้ทุกลุคทุกสไตล์
date : 11.กรกฎาคม.2016 tag :

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot cover

กลับมาพบกันอีกครั้งในคอลัมน์ UpClose ที่จะพาทุกคนไปเจาะลึกการใช้งานของสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ สำหรับในวันนี้ Upclose ขอเอาใจผู้ที่หลงใหลการสวมใส่นาฬิกา ด้วยนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นกับ Issey Miyake อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า Issey Miyake มีความโดดเด่นด้วยคาแร็กเตอร์ที่เรียบหรู ดูดีแบบ Minimal เน้นความเรียบง่ายของการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างศิลปะ แฟชั่นและปรัชญาเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จนกลายมาเป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับจากทุกคนทั่วโลกว่า Issey Miyake เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

ด้วยความคิดที่ล้ำสมัยบนจุดยืนของ Issey Miyake ซึ่งปีนี้ได้ดีไซเนอร์คนใหม่ คุณ Ichiro Iwasaki นักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังมาร่วมออกแบบนาฬิกา ภายใต้แรงบันดาลใจจาก Lines & Numerals ผสมผสานกับซิกเนเจอร์ในการออกแบบซึ่งมีแนวคิดและไอเดียอันเป็นเอกลักษณ์ นาฬิกา C Collection จึงเป็นนาฬิกาโครโนกราฟที่มีความสวยงามตามสไตล์ Issey Miyake มีความ Minimal เรียบง่ายทั้งการใช้สีและเส้นสาย บนหน้าปัดจะมีเพียงองค์ประกอบที่จำเป็นเพื่อให้อ่านเวลาได้ง่าย ดูสบายสะอาดตาไม่ยุ่งยากซับซ้อนต่างจากนาฬิกาโครโนกราฟทั่วไป นอกจากนี้ C Collection ยังมีฟังก์ชั่นจับเวลาที่ละเอียดล้ำเกินนาฬิกาโครโนกราฟในกลุ่มราคาเดียวกันทั่วๆ ไป โดยสามารถจับเวลาได้ละเอียดถึงหน่วยเสี้ยววินาทีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าละเอียดสุดๆ

C Collection มีหน้าปัด 2 สีให้เลือกคือขาวและดำ แถมยังมีความโดดเด่นในเรื่องของสายนาฬิกาที่มีให้เลือกถึง 3 สาย 3 สไตล์ด้วยกัน ทั้งเรียบหรูดูดีกับสายเหล็ก Casual สบายๆ กับสายหนัง หรือจะวันที่ต้องลุยกับสายผ้า Issey Miyake C Collection ก็พร้อมที่จะเป็น Key Piece ในการแต่งตัวกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 3

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 4

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 2

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 5

‘Chill out time’

ด้วยความดีงามของ C Collection ที่สามารถเลือกสายในสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ทำให้แม้แต่วันที่คุณไม่มีภารกิจที่หนักหน่วงหรือซีเรียสต้องออกไปทำงานหรือพบลูกค้าที่ไหน วันพักผ่อนชิลล์ๆ สุดสัปดาห์แบบนี้ C Collection แบบสายผ้าที่พร้อมลุยก็สามารถแมชท์ได้กับลุค Chill out ของคุณ เพียงแค่คุณใส่กางเกงขาสั้นแบบ Bermuda Shorts พร้อมกับเสื้อ Shirt สีอ่อนพับแขนขึ้นมาเล็กน้อย อย่าลืมคอมพลีทลุคด้วย C Collection รุ่นสายผ้าสีน้ำตาล หน้าปัดสีขาว ดูสะอาดตา เข้ากับลุคในวันสบายๆ  อย่าง Sunday Afternoon พร้อมกับจักรยานญี่ปุ่นคันโปรดของคุณ ก็เตรียมตัวไปลุย ปั่นจักรยานเพื่อตามหาร้านกาแฟดีๆ สักร้านพร้อมกับอ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม เพียงเท่านี้วันพักผ่อนของคุณก็เปี่ยมไปด้วยความสุขแบบเรียบง่าย Chill out time ในสไตล์ของ C Collection แล้ว

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 6

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 7

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 8

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 9

‘Casual Style’ 

ดีไซน์ที่เรียบง่ายของ C Collection ทำให้นาฬิกา Issey Miyake รุ่นใหม่นี้เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความงามแบบ Minimal Style ไม่ต้องเยอะแต่ดูดีและดึงดูดแบบสุดๆ แถมยังเป็นนาฬิกาแบบ Unisex ที่ไม่จำกัดเพศเพราะ C Collection สามารถเข้ากับทุกสไตล์ของทุกคนซึ่งเป็นข้อดีของความเรียบง่ายนั่นเอง สำหรับในรุ่นสายหนังของ C Collection นั้น เหมาะสำหรับวันที่คุณต้องการลุคแบบ Casual ดูดีและจริงจังขึ้นมาหน่อยแต่ยังคงให้ฟีลที่ดูสบายๆ ไม่ได้ซีเรียสถึงขนาดที่ต้องเป๊ะ เนี้ยบ ทุกกระเบียดนิ้ว อาจเป็นวันที่คุณนัดแฮงเอาท์กับก๊วนเพื่อนยามบ่ายหรือในวันที่คุณต้องออกเดทกับแฟนสาว นาฬิกาสายหนังของ C Collection จะช่วยทำให้การแมชท์เสื้อผ้าในลุค Casual ของคุณเต็มไปด้วยเสน่ห์ของผู้ชายที่เรียบง่ายแต่ช่างเลือก ไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไป เพียงแค่คุณเลือกใส่เสื้อยืดสีขาวเรียบๆ สวมทับด้วยเสื้อ Shirt แขนสั้นสีสันสดใสพร้อมกับกางเกงชิโน่สีอ่อน รองเท้าผ้าใบคู่โปรดสักคู่ก่อนจะหยิบ C Collection รุ่นหน้าปัดและสายหนังสีดำมาช่วยทำให้ลุคนี้ของคุณดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมที่จะออกไปซิ่งในวันสบายๆ สไตล์ Casual กับ C Collection แล้วล่ะ

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 11

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 10

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 1

Issey Miyake C Series UpClose Dooddot 12

‘Classy Everyday’

ใน C Collection ยังมีรุ่นสายเหล็กที่จะช่วยทำให้ลุคในทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความคลาสสิกที่เรียบหรูแต่ดูแพงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในวัยคนทำงานอย่างคุณ ที่จะต้องหาเวลาออกไปพบปะกับลูกค้า ไหนจะต้องประชุม ต้องออกงาน Event เดินทางออกนอกสถานที่ในทุกๆ วัน การที่คุณ Keep Look ให้ดู Professional อยู่เสมอเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือก C Collection สายเหล็กมาแมทช์กับ Working Look ที่ดูดีแบบเรียบง่ายด้วยเสื้อ Shirt สีขาว คลุมทับด้วย  Suit หรือ Blazer คัตติ้งเนี้ยบๆ สีเข้มคลุมโทนสักตัวพร้อมกับเลือก C Collection สายเหล็กเข้ามาช่วยทำให้ Working Look ของคุณดู Classy Everyday พร้อมที่จะออกไปพบปะสังสรรค์และคุยงานธุรกิจกับ Partner ได้อย่างมั่นใจในสไตล์ C Collection ได้แล้ว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในเสน่ห์ของนาฬิกาพร้อมทั้งยังชื่นชอบความเรียบง่ายในแบบของ Issey Miyake แล้วล่ะก็ C Collection น่าจะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่คุณควรเลือกใช้ ด้วยการดีไซน์ที่ผ่านการคิดมาอย่างประณีตพร้อมทั้งความเรียบหรูที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยสายที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวในลุคไหนก็สามารถเลือก C Collection มาใส่ได้ในทุกวัน แถมในอนาคตยังจะมีสายอีกหลายแบบให้คุณได้เลือกเปลี่ยนและจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับหน้าปัดแบบโครโนกราฟใน C Collection ได้มากกว่านี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่น่าจะต้องหามาเป็นเจ้าของจริงๆ สำหรับ C Collection นี้

Issey Miyake “C” Collection
สายผ้าราคา 15,900 บาท
สายหนังราคา 16,900 บาท
สายเหล็กราคา 18,900 บาท

Website: http://www.trocaderotime.com

ขอขอบคุณ Vespa Calimero Limited Edition และ Tokyobike Thailand ที่สนับสนุน

RECOMMENDED CONTENT

12.กันยายน.2022

“TIME TO AWAKEN YOUR ZIMBE SPIRIT” ถึงเวลาเดินทางให้สุด ไม่หยุดไปต่อ เรื่องราวการปลุกจิตวิญญาณของนักเดินทางอย่าง ZIMBE (จิมเบ) พร้อมกับเพื่อนผู้สร้างตำนานการเดินทางร่วมกันอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ครั้งนี้กลับมาในฐานะ Seiko brand friend คนแรกของปี 2022 และมาพร้อมเรื่องราวจากการกลับมาออกเดินทางอีกครั้ง หลังจากที่โลกหยุดชะงักไปช่วงหนึ่ง มาดูกันว่าในครั้งนี้ นักเดินทางผู้สร้างตำนานจะพาพวกเราไปเจอกับอะไรบ้าง?