fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

YEEZY adidas และ Kanye West ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ กับการสร้างพันธมิตรระหว่างแบรนด์กีฬากับไอค่อนที่ไม่ใช่นักกีฬา ในชื่อ adidas + KANYE WEST
date : 30.มิถุนายน.2016 tag :

(L-R) adidas CMO Eric Liedtke and Kanye West at Milk Studios on June 28, 2016 in Hollywood, California. adidas and Kanye West announce the future of their partnership: adidas + KANYE WEST

ทางอาดิดาสได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นที่มีต่อพันธมิตรที่เป็นนักบุกเบิกเทรนด์ใหม่ของโลกอย่าง Kanye West ด้วยการเปิดตัว adidas + KANYE WEST, ซึ่งเป็นผู้ที่ออกแบบให้กับ YEEZY ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เสื้อผ้า และ เครื่องประดับ สำหรับทุกเพศ ตั้งแต่สินค้าแฟชั่นไปจนถึงสำหรับออกกำลังกาย

ย้อนกลับไป 2 ปีก่อน ในตอนที่ YEEZY for adidas Originals ได้ออกสู่สาธารณะครั้งแรกและสร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก วันนี้จะเป็นอีกครั้งที่การร่วมมือของคู่พันธมิตรที่น่าจับตามองที่สุดในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจะมาสร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับโลกอนาคต ด้วยเทคนิค, ความเชี่ยวชาญ, นวัตกรรม และ ความสามารถของอาดิดาส ผนวกรวมเข้ากับวิสัยทัศน์ที่มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของ Kanye West

Kanye West จะเป็นผู้นำทีมอาดิดาสในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานทั้งหมดของ YEEZY และมีสำนักงานใหญ่ adidas’ Portland คอยบริหารจัดการเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะยังคงสามารถสร้างกระแสตอบรับได้ดีในระดับโลกต่อไป อีกทั้งยังมีแผนสำหรับร้านค้าปลีกที่จะได้รับสินค้าของ YEEZY ไปจำหน่าย มากกว่านั้น adidas + KANYE WEST จะขยายกลุ่มเป้าหมายด้วยดีไซน์ที่ครอบคลุมทั้งแฟชั่นและกีฬา

West กล่าวว่า “ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา อาดิดาส และ YEEZY ได้มอบแสงนำทางไปสู่โลกอนาคตของเรา และด้วยการร่วมมือกันครั้งนี้ จะทำให้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่มีความฝัน จะสามารถฝันได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ”

“Kanye คือผู้สร้างสรรค์ผลงานที่แท้จริง เขาสามารถมองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น เรามีความตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขา และแทบอดใจไม่ไหวที่จะมองไปข้างหน้าและสร้างอนาคตไปด้วยกัน ” “ adidas + KANYE WEST จะสร้างสิ่งใหม่ให้เกิดขึ้นในโลกของกีฬาด้วยความคิดสร้างสรรค์ของ Kanye และนี่เป็นสิ่งที่อาดิดาสทำอยู่เสมอ คือการสนับสนุนให้ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆไม่เป็นเพียงแค่ความคิด”, Eric Liedtke, กรรมการบริหารอาดิดาส, กล่าว

การแถลงข่าววันนี้คือหนึ่งในความสำเร็จล่าสุดของบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านกีฬาในระดับโลกจากเยอรมนี และในเดือน กุมภาพันธ์ 2015 การมาของ YEEZY SEASON 1 ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับแฟชั่นโชว์, สไตล์, ดนตรี, ชื่อเสียง, โซเชียล มีเดีย และ ศิลปะร่วมสมัย โดยสร้างแรงสั่นสะเทือนจากความผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจ ถือว่าเป็นการร่วมมือที่สร้างอิทธิพลในทุกวงการของ West และ อาดิดาส

Kanye West at Milk Studios on June 28, 2016 in Hollywood, California. adidas and Kanye West announce the future of their partnership: adidas + KANYE WEST

ในขณะเดียวกัน YEEZY BOOST 750 ได้ออกไปสู่สายตาชาวโลก ในฐานะผลงานแรกที่คลอดจาก adidas และ West และยังมาพร้อมกับ BOOST™ เทคโนโลยีที่ช่วยรองรับแรงกระแทก ตัวรองเท้านั้นเป็นการผสมผสานระหว่างความสบายขั้นสุดและสไตล์ระดับ high-end

ตามมาด้วย YEEZY BOOST 350 ที่กลายมาเป็นรองเท้าที่ได้รับการตามล่ามากที่สุดและขายหมดเกลี้ยงในเวลาที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยรูปทรง Low-top, พื้นแบบ BOOST™ เทคโนโลยี, การถักทอแบบ Primeknit และ สุนทรียศาสตร์ของ West ได้สร้างผลลัพธ์ที่ทำให้เหล่าผู้บริโภคกระหายที่จะได้มาไว้ในครอบครอง ตามมาด้วยยอดจำหน่ายที่ทะลุทุกสถิติ ซึ่ง YEEZY BOOST 350 ได้รับรางวัล 2015 Shoe of the Year ในเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในฐานะของพันธมิตรระยะยาว West และ อาดิดาส แทบอดใจไม่ไหวที่จะเปิดตำนานบทใหม่ของพวกเขา

RECOMMENDED CONTENT

17.สิงหาคม.2017

หลังจากคว้ารางวัลกรังปรีซ์ สาขาเพลงประกอบโฆษณายอดเยี่ยมจากเวทีคานส์ ไลอ้อน 2017 อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงพัฒนาผลงานสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง