fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Peace Live In Bangkok
date : 31.กรกฎาคม.2013 tag :

Dudesweet ขอนำเสนอ Peace วงร็อคสี่หนุ่มจากมือง Birmingham ซึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชอบของคอเพลงอินดี้ร็อคสากลในเมืองไทย เพลงของ Peace มีกลิ่นอายร็อคแบบ 90s บุคลิกของวงก็เป็นพวกห่ามๆ ไม่แคร์ใคร ไม่เห็นอะไรสนุกไปกว่าการได้เล่นดนตรี

วงนี้ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัล Best New Band ของ NME ปีล่าสุด และเข้าชิง รางวัล Sound of 2013 ของ BBC ด้วย ส่วนอัลบั้ม In Love ที่เพิ่งออกมาในเดือนมีนาคมปีนี้ เป็นอัลบั้มที่ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์มากมาย ว่าเป็นผลงานที่น่าสนใจที่สุดในบรรดาวงรุ่นใหม่ต่างๆ 

อนาคตไกลแบบนี้ จึงไม่แปลกที่ซัมเมอร์ปีนี้ Peace จะได้เล่นทุกเทศกาลดนตรีใหญ่ๆทั่วโลก และต่อด้วยการทัวร์อเมริกา และเอเชีย ที่ๆ ฐานแฟนของ Peace หนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ และนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขามาเมืองไทย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีวง Plot (จากค่าย so::on) ทำหน้าที่เป็นวงเจ้าบ้าน เล่นเปิดอุ่นเครื่องคนดูให้ด้วยเพลงใหม่ล่าสุดของวง และเปิดตัวมือกลองคนใหม่ด้วย

Bacardi and Dudesweet present
PEACE Live in Bangkok
Wednesday 7 August at Sonic, Ekamai
Opening act: PLOT
Ticket:
Early bird 1,000 Bht.
at door 1,200 Bht.

Credit : Dudesweet

 

RECOMMENDED CONTENT

18.มกราคม.2023

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติอิตาลีคอลเลกชันแรก ร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หลังประกาศความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา โดยทีมชาติอิตาลีทุกระดับจะสวมชุดแข่งขันของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น ทีมฟุตบอลชาย ทีมฟุตบอลหญิง ทีมฟุตบอลชุดเยาวชน ทีมฟุตซอล ทีมฟุตบอลชายหาด รวมถึง ทีมอีสปอร์ต (e-sports)