fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“Adidas Spiderman” รองเท้าลายไอ้แมงมุมของ Adidas เอาใจคุณหนูๆที่ยังอินกับหนังไม่หาย!
date : 19.มิถุนายน.2014 tag :

นอกจากกระแสบอลโลกที่ทุกแบรนด์แข่งกันประโคมแคมเปญช่วงนี้ สำหรับ  Adidas พวกเขายังคงไม่ลืมที่ปล่อยรองเท้ารุ่นอื่นๆของพวกเขาออกมาเรื่อยๆเหมือนกัน และล่าสุดนี้พวกเขาก็ทำรองเท้าผ้าใบไซส์เล็กสำหรับเด็ก “Adidas Spiderman” เอาใจคุณหนูๆที่ยังอินกับหนังไอ้แมงมุมไม่หาย

สีสันโดยรวมของ Collection นี้จะใช้โทนสีเดียวกันกับจานสีการ์ตูนและหนัง Spiderman ถ้าสังเกตจากคู่ที่เราเอาภาพมาฝากให้ชมกัน (ภาพที่น้องคนนี้นั่งเต๊ะเล่น iPad) น่าจะเป็นสีของชุดสไปดี้ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่ประกอบไปด้วย แดง ดำ และขาวเหลื่อมๆกับสีเทา โดยที่ไม่ลืมใส่รายละเอียดใยแมงมุมบนรองเท้าให้ด้วย (อีกสองสีคือดำแดง และน้ำเงินขาวแดง อันนั้นน่าได้แรงบันดาลใจจากสีชุดเวอร์ชั่นการ์ตูน) ทั้งนี้จุดที่เจ็บที่สุดเรียกว่าผู้ใหญ่เห็นยังอายคือ พื้นรองเท้าลายสัญลักษณ์ไอ้แมงมุม ที่ปกติฮีโร่ของเราจะไว้บนหน้าอก แต่สำหรับคุณหนูๆเอาไว้ที่พื้นรองเท้าก็เพียงพอ “ไงล่ะ Badass พอไหม!?” สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจอยากจัดให้ลูกๆ หรือใครอยากซื้อให้หลาน “หรือ” แม้กระทั่งผู้ใหญ่เองที่เป็นแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ปล่อยใย อยากซื้อเก็บไว้สะสมลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.adidas.ie/spider-man-shoes/M25950_370.html?pr=product_rr ราคาตกอยู่ที่ประมาณ $60 USD (เป็นเงินไทยก็คงไม่เกิน  2,000 บาท)

RECOMMENDED CONTENT

21.ตุลาคม.2022

เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค สภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค จึงนำ “เสียง” หรือความคิดเห็นจากประชาชนภาคธุรกิจ มีส่วนร่วมในการส่งเสียงผ่านการสำรวจของ ‘Business of the People Poll’ ร่วมออกแบบและขับเคลื่อนโดย สถาบันยุทธศาสตร์การค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในจัดทำการสำรวจผ่านตัวแทนผู้ประกอบการไทยจำนวน 451 ตัวอย่าง โดยมุ่งเน้นหัวข้อไปที่ ‘ปัจจัย, ความท้าทาย, โอกาส และคำแนะนำ ในการเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต’ เพื่อที่จะทราบถึงความเข้าใจ ข้อเท็จจริง และแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากผู้ที่มีบทบาทจริงในภาคธุรกิจของประเทศไทย