fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“คิดถึงวิทยา” หนังรักเรื่องล่าสุดจากค่าย GTH
date : 19.มีนาคม.2014 tag :

หนังเข้าใหม่อาทิตย์นี้ เรามาดูหนังไทยบ้านเรากันดีกว่า กับ “คิดถึงวิทยา” ผลงานล่าสุดจากค่ายหนังขวัญใจมหาชน “GTH” ที่ได้ บี้ สุกฤษฎิ์ และ พลอย เฌอมาลย์ มารับบทแสดงร่วมกันในหนังรักเบาสมองเรื่องนี้

เรื่องราวของ “สอง” (รับบทโดย บี้) อดีตนักกีฬามวยปล้ำตกอับ ที่ต้องผันตัวเองมาเป็นครูสอนพละ ที่โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา สาขาเรือนแพ โรงเรียนกลางเขื่อน  (กลางเขื่อนในที่นี้คือกลางจริงๆแบบลอยแพกลางน้ำเลยนะ) ที่ตัดขาดจากโลกภายนอกทุกรูปแบบ ทั้งโรงเรียนมีห้องเรียนเดียว ครูคนเดียว พร้อมเด็กนักเรียนอีกสี่คน ครูสอง ของเราก็เลยต้องใช้ชีวิตภาษาชายโสดกลางน้ำไปคนเดียว จนวันหนึ่งเขาได้พบกับไดอารี่เล่มหนึ่ง ของครูคนก่อนที่ชื่อว่า “แอน” (รับบทโดย พลอย) ครูแอนก็บ่นรำพึงรำพันกับสมุดบันทึกของเธอว่าเหงาเหมือนกัน ครูสองก็เลยอ่านไปแชร์ประสบการณ์ของการเป็นครูลอยแพแสนเหงาไปด้วยกัน (นี่มันแอบอ่านไดอารี่ชาวบ้านเขาแล้วนะเนี่ย!) เมื่อความรู้สึกก่อตัวกันจนเป็นความรักที่ไม่จำเป็นต้องเห็นหน้ากัน เรื่องราวของทั้งสองจะลงเอยอย่างไร ถ้าอยากรู้ในเวลานี้มีแต่ตั๋วหนังโรงเท่านั้นล่ะที่จะบอกคุณได้ J

ผลงานของผู้กำกับนิธิวัฒน์ ธราธร หนึ่งในกลุ่ม 365 ฟิล์ม มีผลงานก่อนหน้านี้คือ “Seasons Change (2549)” และ “หนีตามกาลิเลโอ (2552)” มาดูกันว่า GTH จะสร้างปรากฎการณ์แบบพี่มากพระโขนงอีกได้ไหมใน คิดถึงวิทยา เข้าฉายวันที่ 20 มีนาคม 2557

RECOMMENDED CONTENT

30.พฤศจิกายน.2020

Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิงความบันเทิงระดับโลก ประกาศฉายภาพยนตร์ไต้หวันเรื่อง Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนว LGBTQ ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวัน