fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“Archist” ภาพวาดซีรีย์รูปบ้านของนักวาดภาพประกอบ Federico Babina ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะชื่อดังของศิลปินระดับโลกมากมาย
date : 17.มีนาคม.2014 tag :

Federico Babina สถาปนิกและนักวาดภาพประกอบจากอิตาลี ล่าสุดได้วาดภาพซีรีย์รูปบ้านต่างๆที่ใช้ชื่อว่า “Archist” ซึ่งแต่ละบ้านนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์งานของศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์ของศิลปินป๊อปอาร์ตอย่าง Andy Warhol และ Roy Lichtenstein หรือจะบ้านของศิลปินแอ็บสแตรคอย่าง Picasso ของศิลปินร่วมสมัย Damien Hirst ของศิลปินแนวเซอร์เรียลลิสต์ Salvador Dali และบ้านสไตล์ตามผลงานของศิลปินระดับโลกอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งต่างสื่อออกมาในลักษณะของรูปทรงสถาปัตย์ ตามความชอบส่วนตัวของ Babina สำหรับใครที่ชอบผลงานของเขา ก่อนหน้านี้ Babina ก็ได้วาดภาพซีรีย์ตัวอักษร alphabet ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานของสถาปนิกชื่อดังมากมายในซีรีย์ที่ใช้ชื่อว่า “Archibet” เช่นกัน สามารถเข้าไปดูผลงานของเขาได้ที่ http://federicobabina.com/

 Credit: Selectism

RECOMMENDED CONTENT

8.ธันวาคม.2020

“ถ้าเธอได้รู้” (The Secret) - เพลงใหม่ล่าสุดจาก “SAFEPLANET” ที่กลับมาพร้อมกลิ่นอายดนตรีสดใหม่และฉีกกรอบเดิมมากขึ้น โดยหยิบเอาประสบการณ์ “แอบรัก” ที่คิดว่าหลายคนน่าจะเคยรู้สึกและพบเจอมาก่อน บอกเล่าผ่านเพลงช้าซึ้ง ๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยความอัดอั้น ในช่วงชีวิตที่เรารู้สึกดีกับใครสักคน