fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

โมเดอร์นฟอร์มจัดงาน Steelcase Day พบกับนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลก ที่ผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ให้เข้ากับพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว
date : 3.ตุลาคม.2022 tag :

Modernform ตัวแทนจำหน่าย Steelcase แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ชวนสัมผัสนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดย สตีลเคส ในงาน “Steelcase Day” พบกับฮอตไอเทมทุกรุ่นของสตีลเคส พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ EDVI: Personal Storage ด้วยคอนเซ็ปต์ Keep It Your Style ดีไซน์สุดคิ้วท์ที่ออกแบบได้ตามสไตล์ของแต่ละคน รวมถึงการร่วมมือกันครั้งแรกกับ Keychron แบรนด์คีย์บอร์ดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เสนอการออกแบบคีย์บอร์ดที่ทุกคนสามารถออกแบบได้เองเต็มที่ เพื่อสะท้อนตัวตนในแบบที่เป็นตัวเอง ตอบโจทย์ความเป็น Personalized

ภายในงาน Steelcase Day พบกับกิจกรรมพิเศษ ได้แก่

New product launch: เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในไทย Edvi : Personal Storage ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง พร้อมเปิดให้จองได้ในราคาพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น

Thailand’s Best Lifestyle Mechanical Keyboard ครั้งแรกที่ Keychron แบรนด์คีย์บอร์ดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เปิดโอกาสให้ Customize Keyboard ได้แบบเต็มที่ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้เองในทุกชิ้นส่วน

Best price of the year: สินค้าราคาสุดพิเศษ

Bundle Deal: ซื้อสินค้าจับคู่ ได้รับส่วนลดที่มากกว่า

Limited gift: รับของขวัญสุดพิเศษจาก Steelcase

Installment plan: ส่วนลดจัดเต็มพร้อมผ่อน 0% นานถึง 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Activities: กิจกรรมสนุก ๆ มากมายภายในงาน พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม