fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Sennheiser ‘MOMENTUM True Wireless 3’ หูฟังที่ได้รางวัลดีไซน์แห่งปี กับเทคโนโลยีใหม่ ให้คุณสนุกกับชีวิตได้ทุกวัน
date : 11.สิงหาคม.2022 tag :

สิ่งแรกที่เซนไฮเซอร์ ‘MOMENTUM True Wireless 3’ ดูเจ๋งคือพวกเขาได้ราง 2022 Red Dot Design Award ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลสำคัญมากในวงการดีไซน์ ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันมินิมอลและสุดล้ำสมัย พร้อมยกระดับหลักการยศาสตร์ ทำให้ใส่สบายได้ตลอดวันถึงแม้ว่าเราจะรูปทรงหูที่แตกต่างกันก็ตาม นอกจากนี้ อแดปเตอร์หูฟังและครีบซิลิโคนในขนาดต่างๆ ที่ช่วยเก็บหูฟังเอียร์บัดให้แน่นกระชับหู ไม่หลุดง่าย ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือเล่นกีฬาก็ไม่มีปัญหา

MOMENTUM True Wireless 3 ยังเป็นหูฟังเอียร์บัดขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เซนไฮเซอร์เคยมีมา ซึ่งเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ในขณะที่แบตเตอรี่ของหูฟังเอียร์บัดยังสามารถคงแบตเตอรี่การใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง และยังสามารถใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคสใส่หูฟังระหว่างการเดินทาง แต่ทั้งหมดนี้เซนไฮเซอร์ ยังรักษาดีเอ็นเอ MOMENTUM ไว้ครบถ้วน โดยเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมของเคสชาร์จที่บุด้วยผ้า ในส่วนของตัวเรือนด้านบนใช้โลหะแบบเดียวกันกับรุ่น Graphite และโลโก้ทรงแหวนหมุนของเซนไฮเซอร์

หูฟังตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีออดิโอไฟล์จากเซนไฮเซอร์ กับระบบแปลงสัญญาณ TrueResponse แบบวงกว้างพิเศษ ที่ใช้ไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 7 มม. เพื่อให้เกิดการบิดเบือนของเสียง (Distortion) น้อยที่สุด พร้อมให้เสียงเบสที่หนักแน่น มีช่วงเสียงกลาง และเสียงแหลมที่ชัดใสเป็นธรรมชาติ คุณภาพเสียงแบบ High Fidelity ที่มีความเที่ยงตรงสูงไม่มีใครเทียบได้นี้ ได้ถูกถ่ายทอดโดย aptX™ Adaptive codec เพื่อรองรับเสียงไร้สายความละเอียดสูง 

รองรองรับตัวแปลงสัญญาณเสียงที่หลากหลาย เช่น AAC, SBC และ aptX™ Adaptive เพื่อให้เกิดการดีเลย์เสียงต่ำที่สุดและเพื่อให้เสียงซิงค์ตรงกับภาพบนหน้าจอ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Guided Listening Test แบบใหม่จะช่วยให้ทุกคนสามารถปรับแต่งเสียงโดยการปรับความดังของความถี่เฉพาะให้เข้ากับการได้ยินของแต่ละบุคคล ดังนั้นเสียงเพลงต่าง ๆ ที่คุณได้ยินจึงออกมาไพเราะไร้ที่ติ นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Smart Control ยังช่วยให้คุณสามารถตั้ง Preset และ Equalizer เพื่อปรับแต่งเสียงตามความต้องการ และเป็นไปตามสไตล์ของคุณอีกด้วย

ไม่ว่าสภาพแวดล้อมรอบข้างจะวุ่นวาย หรือมีเสียงรบกวนดังขนาดไหน Hybrid-Adaptive ANC รุ่นล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ช่วยปรับให้ทุกจังหวะการฟังเพลงของคุณไม่เลือนหายไปกับเสียงรบกวน ระบบขั้นสูงของหูฟังตัวนี้ใช้ไมโครโฟนสี่ตัวเพื่อช่วยมอนิเตอร์ระดับเสียงรอบข้างอย่างต่อเนื่อง และปรับระดับการตัดเสียงรบกวนให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสนุกกับเสียงเพลงและคอนเทนท์ได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคุณต้องการได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวหรือพูดคุยกับคนข้าง ๆ โหมด Transparency ก็จะช่วยให้คุณกลับมาได้ยินเสียงรอบตัวได้แค่ในสัมผัสเดียว

หูฟังเซนไฮเซอร์ MOMENTUM True Wireless 3 รุ่นใหม่วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,999 บาท ที่ Sennheiser Web Shop และมั่นคง Munkonggadget พร้อมให้คุณเลือกซื้อได้ถึงสามเฉดสี ได้แก่ Matt Black, Graphite และ White

RECOMMENDED CONTENT

14.มิถุนายน.2021

อาดิดาส เปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์ต้อนรับการแข่งขันยูโร 2020 (UEFA EURO 2020TM) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก้แฟนบอล นักฟุตบอล และทุกคนได้มองเห็นถึงโลกแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงสิ่งความแตกต่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้การแข่งขันและเราทุกคนแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น