fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

พาไปชมงานเปิดตัว ’LAMBORGHINI HURACÁN TECNICA’ เครั้งแรกในไทย กับผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ที่ผสานโลกแห่งงานดีไซน์และระบบวิศวกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับสีสันของเหล่า Lamborghini Owner
date : 27.มิถุนายน.2022 tag :

วันนี้ ดู๊ดด๊อทจะพาไปชมงานเปิดตัว ’LAMBORGHINI HURACÁN TECNICA’ ครั้งแรกในไทย โดยเจ้า ’HURACÁN TECNICA’ นั้นเป็นสุดยอดยนตรกรรมเครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลัง และยังถูกพัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้าผู้แสวงหาความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน โดยวันนี้เราได้รับเกียรติจาก บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

งานนี้เป็นที่สำคัญจริงๆเพราะ CEO ของ ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี, คุณ สเตฟาน วิงเคิลมันน์ บินตรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟมายังประเทศไทยด้วยตัวเอง และยังเป็นการมาร่วมงานครั้งแรก

Huracán Tecnica ถือเป็นโมเดลที่อยู่ระหว่างรุ่น RWD กับรุ่น STO มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V10 5.2L มอบสัมผัสแห่งการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจด้วยกำลังเครื่องยนต์ถึง 640 แรงม้าเช่นเดียวกับ STO โดยเพิ่มกำลังเครื่องยนต์อีก 30 แรงม้า จากรุ่น Huracán EVO RWD พร้อมระบบส่งกำลังที่ให้แรงบิดถึง 565 นิวตันเมตร สูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และยังเพิ่มอัตราเร่ง 0-100 กม./ชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 3.2 วินาทีเท่านั้น

งานออกแบบยานยนต์น้ำหนักเบาของ Tecnica ยังมาพร้อมระบบ LDVI ที่ผ่านการคาลิเบรตใหม่และโหมดการขับขี่ที่ตั้งค่าระบบกันสะเทือนให้สอดรับการใช้งานเฉพาะแบบ รวมถึงการบังคับเลี้ยวล้อหลังและการปรับปรุงระบบลดความร้อนเบรกรุ่นล่าสุด ช่วยให้นักขับสัมผัสถึงประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ Huracán ที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์ เพราะ Huracán Tecnica คือการระเบิดพลังสร้างสรรค์สุดยอดยานยนต์ที่ผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและระบบวิศวกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อส่งมอบซูเปอร์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่งขัน

นับว่าโมเดล Huracán นั้นประสบความสำเร็จในการทำตลาดมานานกว่า 8ปีแล้ว เพราะนอกจากจะได้ DNA ความแรงของ LAMBORGHINI มาเต็มๆ Huracán ยังมาการขับขี่ที่เข้ากับ lifestyle ของผู้ใช้ และยังมีโมเดลให้เลือกตามความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย โดยเฉพาะ Huracán Tecnica เรียกได้ว่าเป็น designed and engineered for the best of both worlds

RECOMMENDED CONTENT

15.สิงหาคม.2019

ชุดชั้นใน Calvin Klein นั้นเปิดตัวซีซั่น  Fall 2019 กับพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่ กับเหล่าศิลปินและนักกีฬาชั้นนำของโลก