fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Under Armour ‘HOVR Phantom 2 Intelliknit’ รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาให้คุณวิ่งได้สนุก เต็มเท้า ไม่ต้องกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ
date : 24.พฤศจิกายน.2021 tag :

Under Armour  ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัว UA HOVR Phantom 2 Intelliknit รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Phantom 2 ที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการวิ่งระยะไกล พิเศษด้วยส่วน Upper แบบผ้าถักเทคโนโลยี UA Intelliknit ที่เบา แห้งไว ยืดหยุ่น กระชับ และมอบสัมผัสเหมือนใส่ถุงเท้า และยังคงจุดเด่นของซีรีส์ Phantom 2 ด้วยเทคโนโลยี UA HOVR™ ที่ให้ความนุ่มสบาย ช่วยลดแรงกระแทก เพิ่มแรงส่ง (Energy Return) ในการวิ่ง และแผ่นรองพื้น SpeedForm 2.0 ที่นุ่มและยืดหยุ่น ให้ความกระชับและรองรับแรงกระแทกทุกทิศทาง

UA HOVRTM Phantom 2 Intelliknit มีโครงสร้างล็อคส้นเท้าช่วยให้ความมั่นคงในการลงน้ำหนัก ทำให้การวิ่งเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เสริมด้วยพื้นชั้นนอกที่ทำจากยาง ช่วยในการยึดเกาะพื้นถนนและช่วยยืดอายุการใช้งานของรองเท้าให้นานยิ่งขึ้น UA HOVR Phantom 2 Intelliknit ยังสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน MapMyRun เพื่อสร้างแผนการซ้อมเฉพาะตัวรวมถึงบันทึกผลการวิ่งในแต่ละครั้งโดยที่ไม่ต้องพกพาโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

เป็นเจ้าของ UA HOVRTM Phantom 2 Intelliknit ได้แล้ววันนี้ที่ UA.com, Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ และสปอร์ต มอลล์ ในราคา 5,490 บาท

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

RECOMMENDED CONTENT

11.มีนาคม.2022

ศิลปะยืนยาว ชีวิตสั้น (Ars Longa Vita Brevis) คือภาษิตของฮิปโปเครติส บิดาแห่งการแพทย์ในยุคกรีกโบราณ คนไทยคุ้นเคยวลีนี้จากคำสอนของ ศาสตราจารย์ศิลป พีระศรี บิดาแห่งศิลปะสมัยใหม่ของไทย ที่ซึ่งต่อมาลูกศิษย์ของท่านได้นำมาใช้เป็นคำขวัญของมหาวิทยาลัยศิลปากร วลีที่อาจกล่าวได้ว่าเป็นสัจธรรมวลีนี้ยังผุดขึ้นมาในความคิดของ เข้-จุฬญานนท์ ศิริผล หลังจากที่เขามีโอกาสพูดคุยกับผู้ใช้เวสป้า และตระหนักถึงความผูกพันของผู้คนกับความหมายของสกู๊ตเตอร์ที่เป็นมากกว่าพาหนะ เข้จึงเลือกใช้มันมาเป็นชื่อภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของเขา - ศิลปะยืนยาว ชีวิตสั้น