fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

“IncaseXOh+” at The Emporium งานปาร์ตี้เปิดตัวในไทยครั้งแรกของ IncaseThailand ที่มาพร้อมผลงาน Collaboration กับศิลปินไทย “โอ๋ ฟูตอง”
date : 23.กุมภาพันธ์.2014 tag :

และแล้วIncase แบรนด์เคส iPhone และกระเป๋าชื่อดังจากอเมริกา ก็ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อคืนวันพุธกลางอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้า The Emporium ที่งานนี้พิเศษสุดๆได้คุณโอ๋ ฟูตอง (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) ศิลปินไทยคนแรกที่ได้ Collaboration กับแบรนด์ ร่วมทำเคส iPhone 5/5s ลายผลงาน Painting ของเธอออกมาด้วย ถ้าใครเป็นแฟนของแบรนด์ Incase หรือวงการ Street Fashion กัน คงทราบดีว่าที่อเมริกา Incase เป็นแบรนด์ที่มักจะมี Collection ทำกับศิลปินหรือคนในแวดวงศิลปะอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นระดับ Master อย่าง Andy Warhol หรือจะเป็น Street Artist ชื่อดัง Shepard Fairey เจ้าของแบรนด์ OBEY ก็เช่นกัน ซึ่งปาร์ตี้ในคืนนั้นก็เป็นพื้นที่ที่คนทำงานศิลปะและบรรดา Creative People ชื่อดังหลายแวดวงของเมืองไทยได้มารวมตัวกันอย่างมากมาย เรามีภาพบรรยากาศเก็บมาฝากกัน

ใครสนใจ Collection อื่นๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.incase.co.th 
หรือจะแวะเข้าไปเยี่ยมชมที่ Incase Pop Up Store ที่ชั้น 3 สยามพารากอน
ชั้น 3 ดิเอ็มโพเรียม
ชั้น 5 ZEN ห้างเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า
และร้าน BarbaStore

Photographer: Pakkawat Tanghom

RECOMMENDED CONTENT

19.มกราคม.2021

กัปตันคิมแทรี และ นักบินซงจุงกิ พร้อมต้อนรับทุกคนขึ้นยาน ด้วยเทรลเลอร์ฉบับเต็มของ Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล) ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ไซไฟอวกาศที่จะระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วโลก 5 กุมภาพันธ์นี้