fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

OPPO Reno6 5G กับดีไซน์เรโทร Ultra-slim Retro Design ตัวเครื่องเบาบางและพรีเมี่ยมกว่า ได้รับกระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว เตรียมพบกัน 16 กันยายนนี้
date : 17.กันยายน.2021 tag :

หลังจากมีข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่าออปโป้ปักวันเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย OPPO Reno6 5G ตัวจริงสำหรับวิดีโอพอร์ตเทรตและการถ่ายภาพพอร์ตเทรตรุ่นล่าสุดในวันที่ 16 กันยายนนี้ เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว มีแฟนๆ ถามกันเข้ามาถึงตัวดีไซน์กันอย่างล้นหลามว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัว ออปโป้ไม่ปล่อยให้รอนานกับ OPPO Reno6 5G ที่พลิกดีไซน์ใหม่หมดจด ไม่เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าในซีรีส์เดียวกันที่เปิดตัวไปแล้ว

OPPO Reno6 5G จะมาในดีไซน์ Ultra-slim Retro Design ตัวเครื่องเบาบางและพรีเมี่ยมกว่าที่เคย ออกแบบด้วยเทคนิค Reno Glow ให้สมาร์ทโฟนสวยโดดเด่นกว่าใครตามแบบฉบับของออปโป้ แต่คีย์เวิร์ดสำคัญคือคำว่า “Retro Design” ด้วยการปรับโฉมขอบตัวเครื่องในสไตล์แบบเหลี่ยม เรียกได้ว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังจับถือถนัดมืออีกด้วย

แฟนๆ ออปโป้เตรียมยลโฉมเครื่องจริงไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศในงาน “OPPO Reno6 5G Video Portrait Awards Night”โดยจะเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno6 5G ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมผ่านทาง Facebook OPPOThai, Line OPPO Thailand, แอปพลิเคชัน Lazada และ Shopee เท่านั้น

 

#OPPOReno65G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

RECOMMENDED CONTENT

8.มกราคม.2024

“Epic Worlds” โปรเจ็กต์ภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษซึ่งถ่ายทำด้วย Galaxy S23 Ultra สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของการสร้างคอนเทนต์โดยใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งการถ่ายทำผ่านขั้นตอนการระดมทุนจากมวลชนก่อนจะนำมาตัดต่อเข้าด้วยกันและเผยแพร่สู่สาธารณะ โดย “Epic Worlds” เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของการทำงานร่วมกัน