fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

Herman Miller ‘Aeron’ เก้าอี้ออฟฟิศสุดไอคอนนิคกับการแก้ปัญหาโลกร้อน ด้วยการนำพลาสติกจากมหาสมุทรมารีไซเคิลทั้งหมด
date : 9.กันยายน.2021 tag :

เมื่อสภาวะโลกร้อนรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ถึงคราวที่แบรนด์ดีไซน์ระดับโลกอย่าง Herman Miller ขอขยับตัวบ้าง โดยเล็งเห็นปัญหาพลาสติกที่ตกค้างในมหาสมุทรมาจำนวนมหาศาลมาใช้งาน

ล่าสุดพวกเขาได้หยิบเก้าอี้ออฟฟิศสุดฮิต Aeron มาปรับวัสดุใหม่ทั้งหมด “นวัตกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาการออกแบบของเรามาโดยตลอด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำพลาสติกในมหาสมุทรเข้ามาใช้กับผลิตภัณฑ์ของเรา”

ตัวเก้าอี้ Aeron ยังคงรักษาสรีรศาสตร์ได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม แผ่น PostureFit SL แบบปรับได้เพื่อการรองรับส่วนเอวที่ดีขึ้นและวัสดุกันสะเทือนแบบ Pellicle เพื่อความสบายที่มากขึ้น ขณะนี้ส่วนประกอบพลาสติกของเก้าอี้ได้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้พลาสติกรีไซเคิลที่มาจากมลภาวะในมหาสมุทร ทำให้เก้าอี้ตัวนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด Herman Miller เคยผลิต

 

 

RECOMMENDED CONTENT

30.พฤษภาคม.2019

ย้อนรอยสู่จุดกำเนิดแห่งดนตรีเทคโนกับผลงาน Black to Techno โดยผู้กำกับฯ หญิงชาวอังกฤษ - ไนจีเรียน Jenn Nkiru ผู้จะพาเราไปสัมผัสวัฒนธรรมดนตรีเทคโนจากจุดกำเนิดที่เมืองดีทรอยท์ สหรัฐอเมริกา จากดนตรีกระแสรองสู่ความนิยมสุดขีดช่วงปลายยุค 1980s นำไปสู่ดนตรีที่สะท้อนต่อสู้เพื่อบทบาทในสังคมและเสรีภาพของกลุ่มคนผิวสีในดีทรอยท์