fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

IHG Hotels & Resorts หรือกลุ่ม InterContinental เดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่ Kimpton เกาะสมุย
date : 30.เมษายน.2021 tag :

IHG Hotels & Resorts หรือกลุ่ม InterContinental หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมระดับโลก ประกาศขยายแบรนด์คิมป์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ ด้วยการเปิดตัว คิมป์ตัน เกาะสมุย ซึ่งถือเป็นแห่งที่สองในประเทศไทยหลังจากเปิดตัวแห่งแรกไปเมื่อไตรมาสที่4 ในปี 2563 ที่ผ่านมา

ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติคทั้ง 138 ห้อง ริมชายหาดเชิงมน พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกแบบที่โดดเด่น และบริการอย่างจริงใจอันเป็นเอกลักษณ์ของคิมป์ตัน โดยนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างประเทศสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุย อาทิเช่น หาดเฉวง ถนนคนเดินบ่อผุด และ
ท่าอากาศยานนานาชาติสมุยได้อย่างสะดวกสบายในเวลาอันสั้น

คิมป์ตัน เกาะสมุย แวดล้อมไปด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพักแบบพูลวิลล่าบนพื้นที่ส่วนตัวริมชายหาด โดยสองในสามของห้องพัก เป็นแบบห้องสวีทหรือวิลล่า ซึ่งสามารถชมทิวทัศน์สุดประทับใจของอ่าวไทยได้จากห้องพักของโรงแรม

แบรนด์คิมป์ตันได้รวบรวมเอาการออกแบบที่ดูสนุกสนานและน่าดึงดูด เสนอแนวทางที่แปลกใหม่ให้กับห้องอาหารและบาร์ การใส่ใจการสร้างประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพักที่จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างแท้จริง โรงแรมสไตล์บูทิคสุดหรูแห่งนี้ยังผสมสผานวัฒนธรรมท้องถิ่น การเลือกใช้พื้นผิว และการเลือกใช้สีสันที่หลากหลายในการตกแต่ง ที่สามารถเติมเต็มประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพัก และบอกเล่าเรื่องราวของสถานที่ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การเข้าพักมีความหมายน่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดยโรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ 4 แห่งที่ตกแต่งแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ และพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดกว่า 124 ตรม. สำหรับการประชุมและกิจกรรมต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังมอบบริการที่จริงใจ สิทธิประโยชน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มั่นใจได้ว่าแขกผู้เข้าพักพร้อมทั้งสัตว์เลี้ยงจะได้สัมผัสกับการต้อนรับที่อบอุ่นและการพักอาศัยที่ตราตรึงใจ

RECOMMENDED CONTENT

10.พฤศจิกายน.2020

กุชชี่นี่มันกุชชี่จริงๆ! ล่าสุด Gucci ได้กลับมาพร้อมกับแคมเปญ Gucci Gift Giving Collection ต้อนรับบรรยากาศ Festive ช่วงปลายปีแบบนี้ โดยปีนี้ มาในธีม 'Gucci Holiday Office Party' ที่จำลองออฟฟิศยุค 80s ในช่วงก่อนเวันหยุดยาวที่เหล่าพนักงานพร้อมสำหรับปาร์ตี้แสนคึกคัก ซึ่งไอเดียเก๋ๆ ของ Gucci ยุค 4.0 อย่างนี้ ไม่บอกก็คงพอเดากันได้ว่ามาจากใคร ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ อเล็ซซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) คนดีคนเดิมนั่นเอง