fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

‘SUMMER-CATION’ เดอะมอลล์ชวนพัก(รับลม)ร้อน เปิดประสบการณ์สีสันแห่งซัมเมอร์รูปแบบใหม่
date : 12.เมษายน.2021 tag :

ถ้าความหมายของซัมเมอร์ คือช่วงเวลาของการพักเรื่องต่างๆ แล้วออกไปท่องเที่ยว ทดลองประสบการณ์ใหม่ๆ เติมสีสันความสนุกให้ชีวิตด้วยกิจกรรมที่ชื่นชอบในแบบของคุณ ใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัวและคนที่รัก เพื่อชาร์จพลังความสนุกไปด้วยกัน

ต้อนรับสีสันแห่งฤดูกาลซัมเมอร์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญ ‘SUMMER-CATION’ ปิดหน้าจอแล้วเปิดใจออกไปสนุก! ยกประสบการณ์ซัมเมอร์สนุกๆ มาไว้ในห้างฯ พร้อมเนรมิตการตกแต่งบรรยากาศภายใน  ห้างฯ ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ ร้อยเรียงผ่านเรื่องราวความสนุกของหน้าร้อน ครั้งแรก! กับซัมเมอร์โปรเจกต์  สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางห้างฯ กับการร่วมสร้างสรรค์กับ SCULPTURE BANGKOK ผ่านตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติสุดฮิป SUMMER PHOTOAUTOMAT และซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตู้ SUMMER AUTOMACHINE ที่พร้อมแบ่งปันความสนุก และมอบความสุขให้กับทุกคน ทุกครอบครัว นอกจากนี้ยังได้รวบรวมสินค้าเทรนด์ซัมเมอร์ 2021 จากแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมรับลมร้อนอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 16 พฤษภาคม 2564 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

สำหรับแคมเปญ SUMMER-CATION’ ปิดหน้าจอแล้วเปิดใจออกไปสนุก! เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ชวนปิดมือถือแล้วออกมาร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมในหน้าร้อน พร้อมได้เนรมิตบรรยากาศภายในห้างฯทั้งหมด ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ โดยนำเรื่องราวของความสนุกของหน้าร้อนในนิยามใหม่มาเป็นคีย์หลักครอบคลุมคอนเซ็ปต์ของทั้ง 4 ห้างฯ ที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ อาทิ เดอะมอลล์ กับสีสันความสดใสของการนำ ว่าว (KITE)” มาเป็นสื่อในการมอบประสบการณ์ อิสระแห่งความสุขที่โบยบิน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเล่นว่าวในช่วงหน้าร้อนของไทย ผ่านการตีความและดีไซน์ที่ร่วมสมัยเข้าถึงคนในยุคปัจจุบัน พร้อมชวนร่วมสัมผัสกับเทศกาลว่าว และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ กับการตกแต่งลวดลายด้วยสีสันของ ผ้ามัดย้อม ที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นซัมเมอร์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนนิยามความสุขที่แตกต่าง พร้อมคอลเลคชั่นสินค้าซัมเมอร์และกิจกรรม WORKSHOP ผ้ามัดย้อมที่มาร่วมสร้างสีสันรับลมร้อน 

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กับสีสันความงามแห่งมิตรภาพ และความหวังของสายรุ้ง สัญลักษณ์มหัศจรรย์แทนความหมายของความเท่าเทียม และเป็นหนึ่งเดียวกันในซัมเมอร์นี้ พร้อมยังมี POP-UP SHOP และกิจกรรมจากสตรีทแบรนด์ชั้นนำหมุนเวียนสลับมาสร้างสีสันทุกสัปดาห์ อาทิ CARNIVAL X SUNNOVA, CALM X 66 SIXTY SIX, DICKIES, VOLCOM ที่ MEN’S HALL ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่นำแบรนด์สตรีทแฟชั่นและเซิร์ฟสเก็ตชื่อดังมา POP UP อาทิ CALM OUTDOOR X 66 SIXTY-SIX กับการนำ SURF SKATE รุ่นฮิตมาจำหน่าย และเปิด PRE-ORDER COLLECTION 2021 ในจำนวนจำกัด พร้อมกับกิจกรรมจากแบรนด์ดังอีกมากมาย เช่น WORKSHOP สอนการเล่นเบื้องต้น, CLEAN & CARE SERVICE และไอเทมแฟชั่นสำหรับสายสตรีท ที่พลาดไม่ได้ อีกไฮไลท์สุดพิเศษจาก CARNIVAL ที่ร่วมกับ SUNNOVA นำ WAVE RAMP มา POP UP ใจกลางห้างฯ พร้อมกับกิจกรรมและสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย และนอกจากนี้ยังเอาใจนักเล่นเซิร์ฟสเก็ตกับกิจกรรม “SIAM PARAGON SUMMER SENSATION SURF & VERVE” เนรมิตลานสเก็ตสุดอาร์ทด้วย SURF SKATE WAVE RAMP ยาวที่สุดในประเทศไทย มาตรฐานสนามจาก THAILAND SURFING FEDERATION ที่พาร์ค พารากอน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2564

นอกเหนือจากความงดงามของบรรยากาศภายในห้างฯแล้ว งานนี้ยังมีไฮไลท์ประสบการณ์ซัมเมอร์สุดพิเศษ ครั้งแรกในห้างฯ กับการร่วมสร้างสรรค์ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ SCULPTURE BANGKOK ซัมเมอร์โปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกกับ ‘SUMMER-CATION SCULPTURE CLUB’ ผ่านตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติสุดฮิป SUMMER PHOTOAUTOMAT ให้ได้จดจำทุกรายละเอียด เสมือนได้บันทึกภาพการท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ และซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตู้สินค้าอัตโนมัติ SUMMER AUTOMACHINE จำลองประสบการณ์ของที่ระลึกตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่จะทำให้ทุกคนออกไปสัมผัสซัมเมอร์ฮีทอย่างมีสไตล์ โดยลูกค้าที่ช้อปในห้างฯ และศูนย์การค้า(รวมบิลได้) สามารถแลกรับของที่ระลึก SUMMER-CATION สุดพิเศษ พร้อมได้รับสิทธิถ่ายรูปฟรี ที่ตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติ SUMMER PHOTOAUTOMAT เพียงช้อปครบ 3,000 บาท หรือแลกรับหมวกซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตู้ SUMMER AUTOMACHINE มูลค่า 990 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 เมษายน 2564 ทุกวันเวลา 12.00 . – 20.00 .ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 แผนก BEAUTY HALL, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 แผนก MEN INTREND  และที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 แผนก MEN INTREND

นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมไอเทมเด็ดจากคอลเล็กชั่นใหม่ในซีซั่นซัมเมอร์ 2021 จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาให้แฟชั่นเลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมถึงเครื่องประดับที่มาเสริมลุคเพิ่มดีกรีความฮอตรับอุณหภูมิที่พุ่งสูงขึ้น พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% สมาชิกบัตร M Card และบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปรับคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อช้อปในห้างฯ ตั้งแต่ 3,000 – 50,000 บาท/วัน (M Card ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ รับคืน M Cash Coupon สูงสุด 5,000 บาท ไม่จำกัดสิทธิ์ ไม่รวม   

ช้อปที่ Power Mall, Gourmet Market & Home Fresh Mart / บัตรเครดิต SCB M VISA รับ Gift Voucher สูงสุด 3,500 บาท รวมช้อปที่ Power Mall, Gourmet  Market & Home Fresh Mart) พิเศษต่อที่ 2 สำหรับสมาชิกบัตร

เครดิต SCB M VISA ตลอดการจัดแคมเปญช้อปผ่านบัตรรวม 400,000 บาท รับ Cash Back เพิ่มอีกทันที  10,000 บาท

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ในรูปแบบใหม่ พร้อมปิดหน้าจอมือถือ ชวนออกไปพัก(รับลม)ร้อน สนุกแบบมีสไตล์ในทุกกิจกรรมตลอดซัมเมอร์นี้ กับ ‘SUMMER-CATION’ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -16 พฤษภาคม 2564 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม,    เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์   

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม