fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

#Style | matter makers เผยโฉมคอลเล็กชั่น Casa Mexicana สะท้อนตัวตนของผู้หญิงผ่านกลิ่นอายเม็กซิโกในฤดูร้อน
date : 28.กันยายน.2020 tag :

matter makers เผยโฉมคอลเล็กชั่นล่าสุด Casa Mexicana กับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่สาวๆ ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยคอลเล็กชั่นนี้ได้ ‘ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่’ มาถ่ายทอดเสน่ห์ของหญิงสาวในแบบฉบับ matter makers ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเฟมินีน และสีสันลวดลายชวนให้นึกถึงเม็กซิโก

matter makers : Casa Mexicana คอลเล็กกชั่นที่สะท้อนตัวตนของผู้หญิง ความอ่อนหวาน สดใส สนุก และแฝงความเซ็กซี่ โดยหยิบนำความน่าค้นหาของวัฒนธรรมเม็กซิโกเป็นแรงบันดาลใจหลัก ถ่ายทอดผ่าน โครงร่างเสื้อผ้าทั้งกลิ่นไอความร้อน ชุดเริงระบำ ลวดลายดอกกุหลาบ รูปหัวใจ ดีเทลงานปัก ปรากฏเป็น เสื้อครอปพลีท พิมพ์ลายดอกไม้ กางเกงพลีทขายาวระบาย พิมพ์ลายดอกไม้ เดรสระบายพิมพ์ลายดอกไม้แต่งดีไซน์ผูกข้างสไตล์กิโมโน เสื้อดีเทลปักลายดอกไม้ผ้าชีฟอง แขนเสื้อทรงตุ๊กตาแต่งผ้าผูกที่คอเสื้อ เรียกว่าเป็นคอลเลกชั่นที่บ่งบอกถึงความงดงามและมีชีวิตชีวาของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน

มาเติมเต็มความเฟมินีนในตัวคุณกับสไตล์สาวหวาน แฝงความเซ็กซี่ในแบบฉบับ matter makers: Casa Mexicana Collection (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ได้ที่ร้าน matter makers ทุกสาขา และออนไลน์ เอ็กซ์คลูซีฟบน https://www.pomelofashion.com

RECOMMENDED CONTENT

5.มกราคม.2023

Skrillex ศิลปินชาวอเมริกันสาย Electronics Sound กลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี พร้อมเพลงใหม่ 'Rumble' ที่ได้ดีเจและโปรดิวเซอร์ดาวรุ่ง Fred again.. และ MC Flowdan มาร่วมงาน