fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

ไนกี้เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุด
พร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน ให้เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด
date : 13.เมษายน.2020 tag :

คอลเลคชั่นชุดโยคะล่าสุดจากไนกี้ถูกออกแบบให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายที่สุดขณะเล่นโยคะ และในทุกจังหวะการเคลื่อนไหวทั้งก่อนและหลังการออกกำลังกาย  คอลเลคชั่นใหม่นี้ผลิตจากนวัตกรรมเนื้อผ้าล่าสุดของไนกี้ คือนวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอน (Infinalon)

ไนกี้พัฒนานวัตกรรมเนื้อผ้านี้กว่า 2 ปีก่อนนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ชุดโยคะ นวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอนมีจุดเด่นที่ความยืดหยุ่น เนื้อผ้าที่นุ่มสบาย เหมาะกับผู้สวมใส่ที่มีรูปร่างแตกต่างกัน และยังมีผิวสัมผัสที่เรียบ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเล่นโยคะ

ความยืดหยุ่น: เมื่อวัดจากแรงกระแทกที่เท่ากัน เนื้อผ้าไนกี้ อินฟินาลอนจะยืดตัว และคืนตัวได้ดีกว่าเส้นใยสแปนเด็กซ์ (Spandex) ถึงเกือบ 2 เท่า เส้นใยสแปนเด็กซ์เมื่อยืดแล้วจะคืนตัวได้ยาก แต่เส้นใยอินฟินาลอนจะนุ่ม คืนตัวและกระชับกับผู้สวมใส่ได้ง่ายกว่า อีกทั้งมีความยืดหยุ่น ไม่รบกวนการเคลื่อนไหวของร่างกายอีกด้วย

ขนาดพอดีกับผู้สวมใส่: เทคนิคการถักเส้นใยที่ซ้อนกันหลายชั้น ช่วยให้ผู้เล่นโยคะได้สัมผัสกับวัสดุที่มีความหนาแน่นสูงแต่น้ำหนักเบา คอลเลคชั่นชุดเล่นโยคะล่าสุดของไนกี้จึงมีคุณสมบัติเด่นคือน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี

ความนุ่มสบาย: เนื้อผ้าอินฟินาลอนของไนกี้มีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน และให้ความรู้สึกนุ่มสบายเป็นอย่างมาก

ผิวสัมผัสเรียบ: เนื้อผ้าอินฟินาลอนมีความเรียบเนียน เข้ากับรูปร่างของผู้สวมใส่ ให้ความรู้สึกนุ่มสบายถึงขีดสุด ชุดโยคะที่ผลิตด้วยนวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอนผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้งาน

นวัตกรรมล่าสุดเพื่อสมรรถภาพทางการกีฬาจากไนกี้โยคะได้พัฒนาให้เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมีรอยตะเข็บและฝีเข็มน้อยที่สุด และอยู่ในจุดที่เหมาะสมที่สุด ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากนวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอนนั้นเชื่อมวัสดุต่างๆ เข้าด้วยกันโดยใช้ความร้อนแทนสารเคมี หรือตัวทำละลาย จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ คอลเลคชั่นชุดโยคะล่าสุดของไนกี้ยังถูกออกแบบให้เรียบง่าย โดยมีแต่องค์ประกอบที่จำเป็น ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเล่นโยคะได้อย่างใจ และเล่นได้นานเท่าที่ต้องการอีกด้วย

ชุดโยคะที่ผลิตโดยนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 1,600 บาท รวมถึงเสื้อครอปไนกี้ โยคะ ลักซ์ (Nike Yoga Luxe) และกางเกงไนกี้ โยคะ ลักซ์แบบ 7/8 วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,600 บาท และ 2,600 บาทตามลำดับ ทางเว็บไซต์ nike.com

RECOMMENDED CONTENT

21.ตุลาคม.2022

เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค สภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค จึงนำ “เสียง” หรือความคิดเห็นจากประชาชนภาคธุรกิจ มีส่วนร่วมในการส่งเสียงผ่านการสำรวจของ ‘Business of the People Poll’ ร่วมออกแบบและขับเคลื่อนโดย สถาบันยุทธศาสตร์การค้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในจัดทำการสำรวจผ่านตัวแทนผู้ประกอบการไทยจำนวน 451 ตัวอย่าง โดยมุ่งเน้นหัวข้อไปที่ ‘ปัจจัย, ความท้าทาย, โอกาส และคำแนะนำ ในการเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต’ เพื่อที่จะทราบถึงความเข้าใจ ข้อเท็จจริง และแนวทางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากผู้ที่มีบทบาทจริงในภาคธุรกิจของประเทศไทย