fbpx

CONTACT US

DOODDOT VIDEOS

สิ้นสุดการรอคอย! CASIO G-SHOCK เปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นไฮไลท์ ที่น่าจับตามองแห่งปี 2020
date : 25.มีนาคม.2020 tag :

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศเผยโฉมนาฬิกาสามรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับปี 2020 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านความทนทานให้เหล่าสาวกนาฬิกาได้ตื่นตาตื่นใจ โดยไฮไลท์ในปี 2020 นี้ประกอบไปด้วยรุ่น MRG-B2000SH, MTG-B1000VL, และ GMW-B5000CS

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ G-SHOCK สำหรับรุ่นพรีเมี่ยมในซีรีส์ MR-G โดยรุ่นใหม่ล่าสุด MRG-B2000SH ได้รับแรงบันดาลใจจาก Shougeki-Maru หรือ หมวกคาบุโตะ จากตำนานซามูไรของญี่ปุ่นที่สวมใส่เมื่อทำการต่อสู้ เป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่นและความแข็งแกร่งในสนามรบ

นาฬิกาเรือนนี้สะท้อนให้เห็นถึงทักษะของช่างฝีมือชั้นสูง เช่นเดียวกับการแสวงหาความเป็นเลิศของนาฬิกาในซีรีส์ MR-G ที่ผ่านการรังสรรค์โดยสองศิลปินชั้นครู  พื้นผิวขอบตัวเรือนนาฬิกาแต่ละชิ้นถูกแกะสลักด้วยมือเป็นรูปมังกรที่ปีนป่ายขึ้นสู่สรวงสวรรค์โดย มาซาโอะ โคบายาชิ นอกจากนี้ตัวเรือนและสายนาฬิกายังผ่านกระบวนการเคลือบไอออนไล่ชั้นสีน้ำตาล และสีน้ำเงิน ผ่านการขัดแต่งด้วยเทคนิคพิเศษโดย มาซานาโอะ คิคุชิ เพื่อสร้างรูปลักษณ์อันล้ำค่า

ในส่วนของฟังก์ชัน นาฬิการุ่น MRG-B2000SH สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธ และปรับเวลาที่ควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ แก้ไขเวลาโดยอัตโนมัติเมื่อผู้สวมใส่เข้าสู่พื้นที่เขตเวลาที่แตกต่าง นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูงและงานฝีมือชั้นครู ถือเป็นผลงานทรงคุณค่าแก่การสะสมอย่างแท้จริง

MRG-B2000SH ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 400 เรือนทั่วโลก และจะเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนสิงหาคม 2563 นี้   

ถัดมา MTG อีกหนึ่งซีรีส์ที่พลาดไม่ได้ โดดเด่นด้วยการผสานวัสดุโลหะเข้ากับเรซิน พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ MTG-B1000VL กับการออกแบบที่เร้าใจด้วยความหลากหลายของสีสันที่สื่อถึงปรากฏการณ์ทางธรรมชาติจากพายุสายฟ้าขณะภูเขาไฟปะทุ

MTG-B1000VL รุ่นใหม่นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากความน่าเกรงขามแต่คงไว้ซึ่งความงามในช่วงภูเขาไฟปะทุ จากสีฟ้า ม่วง และทอง พร้อมด้วยขอบตัวเรือนที่เคลือบสีรุ้ง รังสรรค์เฉดสีที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวในโลก นอกจากนี้ MTG-B1000VL ยังเป็นนาฬิการุ่นแรกของซีรี่ส์ MTG ที่สายนาฬิกาใช้วัสดุยูรีเทนแบบอ่อนสีแดงกึ่งโปร่งแสง เป็นสัญลักษณ์แทนแมกมาที่กำลังระอุ และการปะทุของภูเขาไฟ

โมเดลพื้นฐาน MTG-B1000 ขนาดตัวเรือนกระชับข้อมือ ทนทานด้วยโครงสร้างคาร์บอนคอร์การ์ดที่มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบา   นอกจากนี้ MTG-B1000VL ยังมาพร้อมคุณสมบัติขั้นสูงเช่น  การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ และการปรับเวลาอัตโนมัติที่ควบคุมด้วยคลื่นวิทยุพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัย นาฬิการุ่นนี้เตรียมวางขายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม  2563

ท้ายสุด พลาดไม่ได้กับนาฬิการุ่นใหม่ GMW-B5000CS ที่มาพร้อมกับโครงสร้างโลหะเต็มรูปแบบ ออกแบบโดยใช้ตารางเลเซอร์แกะสลักที่ประณีต พร้อมกับเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัย

GMW-B5000CS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของแบรนด์ G-SHOCK โดยการพัฒนารูปลักษณ์ใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์ของการออกแบบ “Near Future” ผสมผสานกับรูปลักษณ์ทรงเหลี่ยม ต้นฉบับของนาฬิกา G-SHOCK ที่สืบทอดจากนาฬิการุ่นแรกของซีรีส์ DW-5000C ที่เปิดตัวในปี 1983 ฝาหลังเคลือบไอออนสีดำเข้ากับขอบตัวเรือน สายนาฬิกา และพื้นผิวข้อต่อ พร้อมแสดงโทนสีพื้นโลหะโดยใช้เลเซอร์ในการแกะสลักลวดลายผ่านโครงสร้างที่โดดเด่น

เช่นเดียวกับโมเดลพื้นฐาน GMW-B5000CS ผสมผสานดีไซน์กับเทคโนโลยีสุดทันสมัย สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธ ปรับเวลาอัตโนมัติได้สี่ครั้งต่อวัน การตั้งค่าเมืองเพื่อตั้งค่าเวลารอบโลก และการตั้งค่าอื่น โดยนาฬิการุ่นนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริงอย่างเช่น ไฟ LED อัตโนมัติเต็มรูปแบบที่ให้ความสว่างสูง นาฬิการุ่นนี้พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงกลางปี 2563

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ CASIO G-SHOCK และนาฬิการุ่นใหม่ในปี 2020 สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.casio-cmg.com และ Facebook: Casio Watches Thailand

RECOMMENDED CONTENT

22.กันยายน.2022

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับแรงเกินต้าน โดยคอเกม PUBG MOBILE สามารถปลุกความมัน ฟังเพลงกันเพลินๆ ได้ที่ Lobby Music ภายในเกม